Hỏi đáp về tình trạng ngứa vùng kín ở nam giới cùng chuyên gia Hồng Phong

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 4 / 10 (11 bình chọn)

       Không đơn giản chỉ là những triệu chứng ngứa ngáy thông thường, việc dương vật bị ngứa nguy hiểm thay lại là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nam khoa, bệnh xã hội nguy hiểm tại bộ phận sinh dục.

       Bạn có đang là 1 trong 70% số nam giới đang bị tình trạng ngứa dương vật làm phiền. Hãy nhanh chóng tham gia hỏi đáp về tình trạng ngứa dương vật cùng chuyên gia Hồng Phong ngay

[Bạn đang bị ngứa dương vật và muốn được chia sẻ cùng chuyên gia? Click ngay để được tư vấn]

Bạn đang có biểu hiện ngứa ngáy bất thường nào tại dương vật?

        Hãy cùng kiểm tra xem, biểu hiện ngứa ngáy dương vật của bạn xuất hiện và biểu hiện thế nào nhé!

   Ngứa ngáy bất thường tại đầu dương vật, xung quanh, thân hay gốc dương vật

   Ngứa bên trong dương vật, ngứa bên trong lỗ sáo, đau rát

   Sưng đỏ dương vật và bao quy đầu

   Ra dịch bất thường ở lỗ sáo, có màu xanh hoặc vàng

   Đi tiểu đau, tiểu buốt (khó tiểu)

   Tăng tần suất đi tiểu, thậm chí buồn tiểu liên tục

   Da bao quy đầu khô hoặc bong tróc

   Đau khi quan hệ tình dục, đau khi xuất tinh

   Đỏ tấy hoặc phát ban trên da, nổi mụn bất thường ở dương vật

   Có vết mụn nhọt hoặc mụn nước trên da, có thể có mủ

   Ngứa các bộ phận khác của cơ thể (vùng mu, mông, bìu và mặt trong đùi)

Hỏi đáp về tình trạng ngứa dương vật cùng chuyên gia Hồng Phong

       Ngứa ngáy dương vật, cảm giác bức rức, khó chịu, mất khoái cảm khi quan hệ, không thể tập trung vào công việc, học tập,… là vấn đề thầm kín mà nam giới thường gặp.

       Vậy ngứa bộ phận sinh dục do đâu làm thế nào nhận biết tình trạng này chính xác. Tư vấn ngay về tình trạng ngứa dương vật cùng chuyên gia Hồng Phong tại đây.

       1. Ngứa dương vật + bựa sinh dục

Bệnh nhân hỏi:

Gần một tuần nay, em gặp tình trạng ngứa rát dữ dội xung quanh dương vật, đau buốt khi đi tiểu tiện và sau khi làm “chuyện ấy”. Đặc biệt là ở đầu dương vật, bên dưới đầu khất ấy, xuất hiện ít bựa trắng hơi có mùi tanh, không biết là em bị gì?

Bác sĩ Hồng Phong trả lời:

Nếu ngứa xung quanh dương vật đi kèm bựa sinh dục có mùi thì rất có thể bạn đang mắc phải nấm dương vật, nấm sinh dục... Khi nam giới nhiễm nấm, dương vật sẽ có cảm giác ngứa, khó chịu ở xung quanh bộ phận sinh dục, phần quy đầu, bìu, da xung quanh dương vật, da bị mẩn đỏ và đau.

Ngoài ra, cậu nhỏ xuất hiện tình trạng tiết dịch, có mùi hôi khó chịu, biểu hiện toàn thân khác bao gồm sốt, mệt mỏi...

 Bác sĩ đang online! Click trò chuyện ngay nếu dương vật có dấu hiệu tương tự

       2. Ngứa đầu dương vật + chảy mủ ở lỗ sáo

Bệnh nhân hỏi:

Em năm nay 25 tuổi và đã có quan hệ tình dục, sau lần quan hệ cuối cùng người yêu cách đây 3 tuần, em bắt đầu cảm thấy ngứa ngáy dương vật, nhất là ngứa ở phần đầu gần lỗ sáo. Buổi sáng còn thấy lỗ sáo tiết dịch mủ như tinh dịch còn sót lại ấy. Không biết có phải là bệnh lý hay không?

Bác sĩ Hồng Phong trả lời:

Trường hợp này của em cho biết đã có quan hệ tình dục, nhưng không cung cấp thêm thông tin về việc em có áp dụng biện pháp an toàn hay không, có quan hệ với nhiều bạn tình hay không... vì dấu hiệu ngứa đầu dương vật nam đi kèm chảy mủ lỗ sáo này, vừa là dấu hiệu cảnh báo viêm niệu đạo, vừa là dấu hiệu cảnh báo bệnh lậu nguy hiểm

   Viêm niệu đạo: Viêm niệu đạo là tình trạng viêm nhiễm xảy ra ở niệu đạo (ống dẫn nước tiểu và tinh dịch), khiến nam giới ngứa râm ran niệu đạo, ngứa phần đầu dương vật. Nước tiểu khi thoát ra ngoài có thể bị đục do lẫn mủ hay tinh trùng và khá nóng.

   Bệnh lậu: Là bệnh tình dục phổ biến gây nên tình trạng ngứa dương vật, lỗ sáo lúc này thường xuyên tiết dịch mủ màu trắng đục ở đầu bãi vào lúc sáng sớm. Bên cạnh đó bạn cũng sẽ cảm thấy nóng râm ran dương vật đi kèm tiểu buốt, tiểu rắt

 Bác sĩ đang online! Click trò chuyện ngay nếu dương vật có dấu hiệu tương tự

       3. Ngứa khắp dương vật và bị tiểu buốt tiểu rắt

Bệnh nhân hỏi:

Gần cả tháng nay không hiểu vì lí do gì mà tôi đi tiểu gần như liên tục, có khi lên đến hơn 20 lần mỗi ngày dù nước tiểu khá ít, có khi không có giọt nào. Dương vật thì ngứa râm ran ở bên trong và đau rát khi dòng nước tiểu đi qua, thấy tiểu rắt tiểu buốt rất khó chịu. Không biết tôi có đang mắc bệnh nguy hiểm gì không?

Bác sĩ Hồng Phong trả lời:

Tình trạng ngứa khắp dương vật, nóng bên trong đường tiểu đi kèm tiểu rắt, tiểu buốt là dấu hiệu cảnh báo nhiễm trùng hay viêm nhiễm ở hệ thống tiết niệu, có thể là viêm đường tiết niệu, nhiễm trùng thận, viêm bàng quang hay niệu đạo...

Ngoài việc đi tiểu khó khăn, bạn còn có thể thể bị đau vùng bụng dưới và sốt nhẹ mỗi khi về chiều, người luôn trog trạng thái mệt mỏi và thiếu nước.

 Bác sĩ đang online! Click trò chuyện ngay nếu dương vật có dấu hiệu tương tự

       4. Ngứa dương vật và nổi mụn sùi

Bệnh nhân hỏi:

Em là nam giới. Cách đây 1 tuần, em có quan hệ tình dục với bạn gái. Hiện giờ dương vật nổi từng hột sờ vào thấy cứng như mụn sùi, mụn cóc và đặc biệt rất ngứa. Càng gãi càng ngứa. Nếu không đụng vào thì thấy bình thường, nhưng có lúc lại thấy rất ngứa. Vậy có phải là dấu hiệu bệnh sùi mào gà không bác sĩ

Bác sĩ nam khoa Hồng Phong trả lời:

Những mụn sùi, mụn cứng gây ngứa dương vật có thể là dấu hiệu điển hình cảnh báo bạn có nguy cơ mắc phải sùi mào gàGiai đoạn đầu, vùng kín nổi lên những nốt mụn thịt, mụn sùi nhỏ khi sờ vào thấy hơi ráp tay nhưng không gây cảm giác đau ngứa.

Sau đó chúng liên kết lại và gây ngứa dương vật dữ dội, càng đụng càng ngứa, các nốt sùi có thể xuất hiện ở quy đầu dương vật, da bao quy đầu, thân dương vật, bìu, lỗ niệu đạo... gây ngứa toàn dương vật.

 Bác sĩ đang online! Click trò chuyện ngay nếu dương vật có dấu hiệu tương tự

       5. Ngứa dương vật và xuất hiện nốt gai sinh dục

Bệnh nhân hỏi:

Em chưa có quan hệ bác sĩ ơi, mà không biết sao tại phần vành đai của quy đầu bỗng mọc lên mấy nốt gai sinh dục có sừng. Cách đây 2 tháng thì nó chỉ có 2 - 3 mụn gì thôi, không có biểu hiện gì hết, vậy mà mấy hôm nay em nhìn lại thì nó đã thành 2 hàng rồi, có gây ngứa ở bao quy đầu và ngứa đầu dương vật nữa. Em bị gì thế ạ?

Bác sĩ nam khoa Hồng Phong trả lời:

Em không cần quá lo lắng, biểu hiện ở quy đầu dương vật của em nhiều khả năng chính là chuỗi hạt ngọc dương vật lành tính ở nam giới. Chúng mọc chủ yếu ở xung quanh quy đầu hoặc rãnh quy đầu hay dây hãm, tạo thành những hạt ngọc trắng to nhỏ khác nhau.

Tuy lành tính nhưng để hạn chế việc chúng tăng lên nhanh chóng hay lây lan cho bạn tình, em có thể tiến hành đốt lazer - 1 cách đơn giản để chấm dứt tình trạng này

 Bác sĩ đang online! Click trò chuyện ngay nếu dương vật có dấu hiệu tương tự

       6. Sưng đỏ và ngứa khắp dương vật, xuất hiện các nốt mụn đỏ li ti

Bệnh nhân hỏi

Em năm nay 20 tuổi, mới quan hệ được 5 tháng. Khoảng 1 tháng trước thì dương vật của em bị ngứa nhiều lắm, mọc mụn như mụn trứng cá ở đầu dương vật và có màu đỏ nữa. Mong bác sĩ giải đáp giúp em bị bệnh gì?

Bác sĩ nam khoa Hồng Phong trả lời:

Theo em miêu tả có thể em đang mắc phải tình trạng viêm nhiễm bao quy đầu khá phổ biến ở nam giới hiện nay.

Khi bị viêm, bao quy đầu và dương vật sẽ xuất hiện các nốt, vết đỏ ở vùng quy đầu, sau đó chúng lở loét và có mùi hôi khó chịu. Bên cạnh đó là các nốt mụn đỏ li ti mọc lên ở phần đầu dương vật gây ngứa ngáy dữ dội bất kể ngày đêm, ngứa nhất là khi quan hệ tình dục.

 Bác sĩ đang online! Click trò chuyện ngay nếu dương vật có dấu hiệu tương tự

       7. Ngứa sinh dục và vùng kín nổi mụn bọc chứa mủ

Bệnh nhân hỏi:

2 tuần trước em thấy dương vật mọc lên mấy nốt mụn bọc ẩn dưới da và có chứa mủ, hơi ngứa nếu em lỡ chạm vào. Mấy hôm sau nhìn lại, đã thấy chúng mọc thành cụm có chứa mủ gây ngứa khắp vùng kín. Có vài nốt mụn mủ còn bị vỡ loét, có cảm giác đau nhức và có mùi hơi hôi, không biết em có mắc bệnh gì nguy hiểm không?

Bác sĩ nam khoa Hồng Phong trả lời:

Có thể khẳng định gần như chắc chắn, bạn đang mắc phải bệnh mụn rộp sinh dục, 1 bệnh lý nguy hiểm lây qua đường quan hệ hoặc khi tiếp xúc gần với mầm bệnh và các mụn nước. Biểu hiện rõ nét nhất của bệnh là các mụn mủ, mụn bọc chứa mủ mọc rải rát nhưng trải đều khắp dương vật, không chỉ khiến dương vật ngứa ngáy mà chúng còn có thể gây viêm loét lan rộng.

Bạn còn vấn đề muốn được chuyên gia giải đáp, nhanh chóng gửi câu hỏi về cho chuyên gia tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín bằng cách CLICK tại đây hoặc gọi ngay về đầu số tổng đài tư vấn miễn phí 

Hồng Phong - địa chỉ hàng đầu điều trị ngứa dương vật

       Tự hào là 1 trong 10 cái tên đứng đầu danh sách bình chọn trong nhiều năm, Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM được nhiều bệnh nhân biết đến và tin tưởng là cơ sở y tế chuyên nam khoa chất lượng, uy tín hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh trong tư vấn thăm khám và điều trị bệnh lý gây ngứa dương vật ở nam giới

       Hãy bỏ sự tự ti, xấu hổ, nam giới hãy mạnh dạn đi khám khi bị ngứa tại bộ phận sinh dục, nhất là ngứa dương vật tại phòng khám chuyên nam giới Hồng Phong. Các bác sĩ Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín sẽ hỗ trợ nhiệt tình, giúp đỡ bệnh nhân để tìm ra nguyên nhân và giải pháp tối ưu.

➢ Phòng khám bảo mật tuyên thông tin tuyệt đối nên nam giới không cần phải lo ngại sợ người khác biết về việc mình đi khám bệnh nhạy cảm.

➢ Đội ngũ y, bác sĩ không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn rất tâm lý, nhiệt tình, biết lắng nghe và thấu hiểu những gì nam giới chia sẻ để hỗ trợ cho quá trình chuẩn trị có kết quả chính xác.

➢ Đa dạng phương pháp chữa trị tùy theo căn nguyên gây ngứa dương vật nam giới để giúp phái mạnh nhanh chóng đẩy lùi tình trạng này.

➢ Cơ sở vật chất khang trang, máy móc thiết bị hiện đại nhập khẩu từ những nước có nền y học tiên tiến, dụng cụ y khoa diệt khuẩn cẩn thận để tránh tình trạng nhiễm trùng cục bộ, hay nhiễm trùng bệnh viện.

➢ Quy trình thăm khám nhanh chóng, đơn giản, chuyên nghiệp và khoa học với mô hình 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân. Do đó nam giới hãy an tâm sẽ không phải ngồi chờ lâu, mất nhiều thời gian.

➢ Hiểu được guồng quy công việc và cuộc sống bận rộn của nhiều quý ông, chúng tôi triển khai dịch vụ tư vấn trực tuyến, đặt hẹn online mà không mất phí. Việc thăm khám và tư vấn các bệnh lý dương vật giờ đây thật dễ dàng.

Đã có hơn 20 ngàn trường hợp bệnh nhân lấy lại niềm vui, bãn lĩnh phái mạnh sau khi tiến hành điều trị ngứa dương vật tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín.

Hãy là người tiếp theo đến và trực tiếp trải nghiệm dịch vụ y tế hàng đầu khu vực phía nam

BÀI VIẾT XEM THÊM