Hình ảnh chuỗi hạt ngọc dương vật ở nam giới

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 4 / 10 (11 bình chọn)

       Chuỗi hạt ngọc dương vật là triệu chứng thường gặp ở nam giới, đây là một hiện tượng sinh lý lành tính không lây qua đường tình dục. Tuy là lành tính nhưng hạt ngọc ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và tâm lý của người bệnh nhất là khi dấu hiệu của nó gần giống với bệnh sùi mào gà nguy hiểm.

       Vậy đâu là cách để nhận biết những nốt mụn xuất hiện trên dương vật có phải là hạt ngọc hay không. Hãy cùng theo dõi những hình ảnh của chuỗi hạt ngọc dương vật được các bác sĩ nam khoa tổng hợp và gửi đến ngay sau đây.

[Những nốt mụn ở dương vật của tôi có phải là chuỗi hạt ngọc không bác sĩ?]

Chuỗi hạt ngọc dương vật là gì?

       Chuỗi hạt ngọc dương vật hay còn gọi là chuỗi hạt ngọc quy đầu, đây là những bóng nước màu da nhỏ li ti có vòm nhỏ, chỉ có hiện diện ở rãnh quy đầu hay vành của quy đầu, chúng xếp theo hình chu vi theo thứ tự một hay nhiều hàng.

       Chuỗi hạt ngọc dương vật xuất hiện phổ biến ở khoảng 22% nam giới, nhất là sau thời gian dậy thì và kéo dài nhiều năm sau đó. Được mô tả cụ thể như:

Hình ảnh hạt ngọc dương vật. Bạn có dấu hiệu tương tự - tư vấn ngay

 Đây là những mụn nhỏ li ti, không đau, không ngứa

 Nốt mụn thường có màu trắng đục, trơn nhẵn, đầu chóp nhọn

 Vị trí ở dưới rìa và rãnh quy đầu, không lây lan

 Chúng mọc rải rác, đều thành 2 – 3 hàng, không chứa mủ.

 Dương vật, quy đầu của bạn xuất hiện những nốt mụn bất thường. Click ngay tại đây để các chuyên gia nam khoa giúp bạn phân biệt và chẩn đoán lâm sàng (Cuộc hội thoại được cam kết bảo mật)

Hình ảnh chuỗi hạt ngọc dương vật ở nam giới

       Nhằm giúp bệnh nhân phân biệt được những nốt mụn ở quy đầu, dương vật của mình là hạt ngọc dương vật hay bệnh xã hội nguy hiểm. Các bác sĩ nam khoa đến từ Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín xin gửi đến bạn đọc những hình ảnh thực tế của chuỗi hạt ngọc dương vật (Hình ảnh từ các bệnh nhân đã đến điều trị tại phòng khám thời gian qua)

Nếu bạn nhận thấy dương vật của mình cũng đang có dấu hiệu tương tự thì hãy nhanh chóng Tư vấn tình trạng của mình cùng bác sĩ chuyên khoa tại đây để được hỗ trợ

Cận cảnh các nốt mụn của bệnh chuỗi hạt ngọc dương vật. Bạn có dấu hiệu tương tự - tư vấn ngay

Chúng thường mọc ở rãnh hay vành của quy đầu, tìm hiểu thêm bằng cách nhấp tại đây

Và thường mọc đều thành 2 hoặc 3 hàng sole hoặc đều nhau và không chứa mủ, tìm hiểu thêm tại đây

Nhiều người nhầm lẫn giữa sùi mào gà và chuỗi hạt ngọc dương vật do có dấu hiệu gần giống nhau, Bạn cũng nhầm lẫn giữa 2 bệnh, nhấp tại đây để được các chuyên gia trợ giúp phân biệt

Dài/ hẹp bao quy đầu được cho là nguyên nhân chính gây nên 40% trường hợp nổi hạt ngọc dương vật, tư vấn ngay

Khi bệnh phát triển nặng chuỗi hạt ngọc trên dương vật có thể gây ra cảm giác ngứa ngáy, khó chịu nếu dùng tay gãi mạnh sẽ khiến các mụn nước vỡ ra gây viêm nhiễm và hình thành nhiều bệnh nam khoa như: viêm bao quy đầu, viêm quy đầu, viêm niệu đạo, nổi nấm tại dương vật

Viêm bao quy đầu là biến chứng nguy hiểm do chuỗi hạt ngọc bị viêm nhiễm gây nên, tìm hiểu ngay

Các bác sĩ cho hay, tuy đây là một bệnh lành tính nhưng nhiều nam giới cảm thấy tự ti trước bạn tình, viêm nhiễm khiến họ khó chịu và gặp khó khăn trong việc quan hệ tình dục. Một số khác do nhầm lẫn sùi mào gà thành hạt ngọc nên đã chủ quan trong việc điều trị gây ra hậu quả nghiêm trọng ảnh hưởng đến tính mạng.

Vì vậy lời khuyên dành cho các đấng mày râu khi nhận thấy dương vật xuất hiện những nốt mụn lạ là hãy nhanh chóng đến phòng khám chuyên khoa để bác sĩ kiểm tra, nếu có phát hiện những bất thường thì bác sĩ sẽ tiến hành điều trị dứt điểm.

Đâu là địa chỉ mà tôi có thể tin tưởng để tiến hành thăm khám và điều trị chuỗi hạt ngọc?

 Đừng lo! Click vào bảng này để được giải đáp cụ thể từ bác sĩ chuyên khoa

Địa chỉ hỗ trợ điều trị hạt ngọc dương vật hàng đầu hiện nay

       Để chẩn đoán tình trạng nổi mụn bất thường tại dương vật - quy đầu 1 cách chính xác, việc tìm kiếm cho mình 1 địa chỉ chuyên về nam khoa là điều hết sức quan trọng quyết định hiệu quả của việc thăm khám và điều trị.

       Hiện nay tại Tp. HCM - Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM, chính là cơ sở y tế chuyên nam khoa hàng đầu, được giới chuyên gia và bệnh nhân tin tưởng lựa chọn điều trị chuỗi hạt ngọc dương vật và các bệnh ở dương vật

► Đội ngũ y bác sĩ điều trị bệnh nam khoa hàng đầuGồm các bác sĩ chuyên khoa bệnh nam khoa có trình độ cao, giỏi chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm và luôn mang đến những lộ trình điều trị bệnh ở dương vật mang lại kết quả tối ưu

► Phương pháp điều trị hạt ngọc hàng đầu: Tùy theo từng nguyên nhân cụ thể mà sau quá trình thăm khám, xét nghiệm chuyên sâu, các bác sĩ chuyên nam khoa sẽ tiến hành chỉ định phương pháp phù hợp, giúp điều trị bệnh hiệu quả

Nếu là Hạt ngọc dương vật: Có thể điều trị bằng phương pháp đốt laser CO2, nạo bằng Curet, và Tiểu phẫu cắt bỏ. Việc lựa chọn phương pháp nào sẽ được bác sĩ tư vấn và quyết định sau khi thăm khám

Nếu các nốt mụn là Sùi mào gà: Các chuyên gia sẽ chỉ định phương pháp ALA - PDT giúp điều trị hiệu quả. Sử dụng chất cảm quang sản sinh oxy hoạt lực để làm các nốt u sùi rụng đi, ức chế virus HPV, tái tạo tế bào mới, hạn chế đau đớn.

►  Nguyên tắc bảo mật thông tinGiúp bảo vệ thông tin cá nhân và lợi ích chính đáng của bệnh nhân để nam giới cảm thấy thực sự thoải mái khi thăm khám “bệnh nhạy cảm”.

►  Chi phí điều trị hợp lý: Chi phí sẽ dựa vào mức độ và tình trạng của mỗi người. Mọi chi phí đều được niêm yết rõ ràng, công khai, minh bạch theo quy định của Sở y tế hiện hành.

BÀI VIẾT XEM THÊM