Gai dương vật chữa trị bằng cách nào hiệu quả nhất

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 4 / 10 (11 bình chọn)

       Gai dương vật hay tình trạng dương vật nổi mụn lạ luôn khiến nam giới hoang mang và lo lắng. Đây đồng thời cũng là biểu hiện của nhiều bệnh lý đặc biệt nguy hiểm mà nam giới cần phải sớm điều trị. Cùng tìm hiểu thêm về gai dương vật và cách chữa trị hiệu quả nhất ngay sau đây. 

Dấu hiệu nhận biết gai dương vật ở nam giới

       Gai dương vật là hiện tượng dương vật xuất hiện những nốt mụn bất thường ở thân dương vật hoặc bao quy đầu, quy đầu… do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra.

       Dấu hiệu nhận biết gai dương vật ở nam giới là:

       Ở dương vật, bao quy đầu, lổ niệu đạo xuất hiện những mụn nhỏ li ti.

       Sau một thời gian, những gai dương vật này lớn dần gây ngứa ngáy, viêm loét vùng kín.

        Dương vật có hiện tượng chảy dịch kèm mùi hôi khó chịu.

        Tiểu buốt, tiểu rát, sinh hoạt khó khăn.

        Dương vật nổi mụn khiến nam giới khó chịu, đi tiểu khó khăn.

        Quan hệ có cảm giác đau rát ở dương vật.

        Cơ thể mệt mỏi, suy nhược, nóng, sốt,…

 Bạn đang có những triệu chứng tương tự và lo lắng không rõ mình có bị gai dương vật hay không? CLICK tại đây để được bác sĩ tư vấn hoàn toàn miễn phí!

Gai dương vật là bệnh gì?

       Gai dương vật là tình trạng tăng sinh quá mức của tế bào gai tại vùng sinh dục. Theo các chuyên gia, gai dương vật không phải là một căn bệnh cụ thể mà là triệu chứng chung của một số bệnh lý khác nhau. Điển hình trong số đó là:

       Chuỗi hạt ngọc dương vật

Chuỗi hạt ngọc dương vật là tình trạng các nhú gai xuất hiện ở cơ quan sinh dục có hình dạng như chiếc nhú gai nhọn (dạng mụn nhỏ hoặc đầu kim), đường kính từ 1-3mm, không gây đau đớn, ngứa ngáy mà chỉ có thể cảm nhận sự sần sùi khi dùng tay tiếp xúc trực tiếp. Chúng mọc tạo thành một hoặc hai hàng xung quanh đáy quy đầu.

Chuỗi hạt ngọc dương vật thường không gây nguy hại đến sức khỏe nam giới, nhưng lại gây mất thẩm mỹ cho “cậu nhỏ”. Triệu chứng của chuỗi hạt ngọc dương vật và sùi mào gà lại tương đối giống nhau, khiến nam giới dễ bị nhầm lẫn.

       Sùi mào gà

Sùi mào gà là căn bệnh xã hội nguy hiểm lây lan qua đường tình dục. Chúng có thể ủ bệnh từ 2-9 tháng, khi hết thời gian ủ bệnh có thể xuất hiện các triệu chứng như:

Xuất hiện những nốt sẩn nhỏ, bề mặt có màu hồng hoặc đỏ nhạt tại bộ phận sinh dục như dương vật, bìu, hậu môn… Những gai dương vật này có thể nhiều hoặc ít, nằm gần nhau thành từng đám.

Bên trong các nốt mụn, gai dương vật có thể chứa mủ trắng.

Những nốt này không gây đau nhưng sẽ bị vỡ sau một thời gian, gây tiết dịch và lở loét các vùng xung quanh, dẫn đến ngứa ngáy khó chịu.

Sùi mào gà là căn bệnh nguy hiểm, có khả năng lây lan nhanh chóng và gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản của nam giới nếu không được điều trị kịp thời.

 Bạn không thể phân biệt được đâu là gai dương vật do sùi mào gà và chuỗi hạt ngọc dương vật? CLICK NGAY, các chuyên gia sẽ giúp bạn phân tích cụ thể hơn!

       Mụn rộp sinh dục

Là tình trạng ở dương vật nam giới bị nổi hột mụn nước li ti, mọc thành từng đám. Khi chúng vỡ ra tạo vết loét nông và gây đau rát thì rất có thể đây là dấu hiệu của bệnh mụn rộp sinh dục. Bệnh lý này chủ yếu lây qua đường tình dục, khiến nam giới bị đau dương vật, giảm ham muốn, lây lan cho bạn tình.

 Gai dương vật có thể dẫn đến nhiều hậu quả nghiêm trọng cho sức khỏe nam giới như: lở loét dương vật, quan hệ khó khăn, vô sinh – hiếm muộn, ung thư. Vì vậy, nam giới nên đến cơ sở y tế chuyên khoa để được khám và điều trị kịp thời, không nên tự ý điều trị tại nhà hay áp dụng phương pháp thiếu khoa học.

Gai dương vật chữa trị bằng cách nào hiệu quả nhất?

       Nhằm giải quyết nhanh chóng những vấn đề khó nói tại "cậu nhỏ" như tình trạng gai dương vật, xóa bỏ tự ti, mặc cảm và những ảnh hưởng đến sức khỏe cho nam giới, Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín hiện đang áp dụng nhiều biện pháp điều trị tiên tiến như sau: 

  Điều trị bằng thuốc

Áp dụng với các trường hợp  triệu chứng bệnh chưa quá trầm trọng, các loại thuốc bôi, thuốc uống được bác sĩ chỉ định sẽ giúp nhanh chóng đẩy lùi các nốt gai dương vật. Người bệnh cần kiên trì sử dụng trong thời gian dài, khoảng 6-8 tháng mới có thể khỏi bệnh hoàn toàn.

  Phương pháp ALA-PDT

Hiện được xem là cách chữa gai dương vật hiệu quả hiện nay, có nhiều ưu điểm nổi bật và khắc phục được nhiều nhược điểm của phương pháp chữa bệnh truyền thống:

Điều trị an toàn: thâm nhập sâu vào ổ bệnh và tiêu diệt virus với số lượng lớn. Sự tiếp xúc trực tiếp với vi khuẩn và công nghệ tia hiện đại cho phép điều trị bệnh hiệu quả, không gây bất cứ biến chứng nào.

Nhanh chóng, hiệu quả: mỗi lần điều trị chỉ mất khoảng 15-20 phút, nhưng vẫn đảm bảo điều trị chuyên sâu và nhận kết quả khả quan mà không tốn quá nhiều thời gian, công sức.

Hạn chế tái phát: phương pháp còn cho thấy khả năng phục hồi đề kháng và mô hiệu quả, giúp hạn chế nguy cơ bệnh quay lại làm phiền.

  Liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT

Giúp xác định chính xác vùng bệnh, loại bỏ hoàn toàn các virus HSV ẩn sâu bên trong hiệu quả. Giúp tiêu viêm diệt khuẩn, tăng cường hệ miễn dịch chống tình trạng bệnh tái phát trở lại, phục hồi niêm mạc tổn thương.

Phương pháp có nhiều ưu điểm: không gây đau đớn, không ảnh hưởng tới khả năng sinh sản, thời gian điều trị và phục hồi nhanh chóng.

 Tìm hiểu về phương pháp điều trị gai dương vật cùng chi phí kèm theo bằng cách hỏi chuyên gia NGAY TẠI ĐÂY!

       Hiện tại, Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín là một trong những địa chỉ điều trị bệnh nam khoa uy tín tại TP.HCM, được giới chuyên gia đánh giá cao và đông đảo bệnh nhân gần xa tin tưởng.

       Đến với Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín, nam giới có thể hoàn toàn yên tâm bởi tình trạng gai dương vật sẽ được thăm khám và chỉ định điều trị hiệu quả bởi đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, hệ thống trang thiết bị hiện đại, phương pháp chữa bệnh tiên tiến hàng đầu. Tất cả đều nhằm mục tiêu mang đến người bệnh sự hài lòng nhất.

       Để đặt lịch khám nhanh chóng, quý bệnh nhân có thể liên hệ trực tuyến TẠI ĐÂY!

BÀI VIẾT XEM THÊM