Dương vật nổi mụn thịt - Các bệnh dương vật cần chú ý

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 4 / 10 (11 bình chọn)

       Hiện nay, có nhiều đấng mày râu khi thấy nổi mụn thịt dương vật đều cám thấy rất hoang mang, lo lắng không biết mình đang mắc bệnh gì, tại sao mắc bệnh và cách chữa trị như thế nào. Thật ra, đây là triệu chứng của hàng loạt những bệnh nam khoa nguy hiểm. Do là vấn đề tế nhị nên nhiều nam giới e ngại không dám đi khám. Vậy thì phái mạnh đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây để có thêm kiến thức xử lý khi “cậu nhỏ” có những dấu hiệu bất thường trên.

Dương vật nổi mụn thịt - Các bệnh dương vật cần chú ý

       Theo các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín hiện tượng dương vật mọc mụn thịt là tình trạng mà nhiều nam giới mắc phải. Biểu hiện này xảy ra ở vị trí nhạy cảm nên đừng chủ quan, nó có thể là dấu hiệu cảnh báo bạn đang mắc phải một số bệnh lý phức tạp như:

       ➢ Bệnh nấm ở bìu dương vật

       Nấm bìu thường phát sinh do nam giới vệ sinh vùng kín không sạch sẽ khiến ký sinh, nấm tấn công và gây bệnh. Dấu hiệu của bệnh là hiện tượng dương vật nổi mụn thịt, nhỏ li ti, mọc thành cụm nhóm; gây sưng tấy, ngứa ngáy khó chịu. Tình trạng ngứa ngáy ở vùng bìu thường diễn ra dữ dội hơn vào ban đêm.

       ➢ Bệnh viêm bao quy đầu 

       Đây là bệnh nam khoa phổ biến, do bị nhiễm khuẩn Trichomonas gây ra, chủ yếu do vệ sinh bộ phận sinh dục không sạch sẽ, quan hệ tình dục bừa bãi…Khi bị viêm bao quy đầu, nam giới thường có triệu chứng dương vật nổi mụn thịt, xuất hiện các mẩn đỏ, lộn bao quy đầu có cặn bẩn màu trắng có mùi hôi, ngứa ngáy kèm theo đau khi quan hệ, xuất tinh đau…

       ➢ Dài, hẹp bao quy đầu 

       Khi dương vật nổi mụn thịt, nổi mẩn đỏ thì có thể nam giới đang mắc bệnh dài, hẹp bao quy đầu. Bởi bệnh này khiến bao quy đầu không thể vệ sinh sạch sẽ, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển.

       ➢ Bệnh viêm da tiếp xúc

       Nổi mụn thịt và nổi mẩn đỏ ở “cậu nhỏ” có thể là bệnh viêm da tiếp xúc. Vùng da của bộ phận sinh dục bị thương tổn, dễ dàng để vi khuẩn xâm nhập gây ra viêm da và các triệu chứng trên.

       ➢ Mụn rộp sinh dục 

       Là căn bệnh xã hội lây truyền qua đường tình dục rất phổ biến hiện nay. Khi mắc bệnh nam giới sẽ thấy dương vật mọc mụn thịt và nổi mẩn đỏ. Nó có thể mọc ở thân, đầu dương vật hay ở bìu. Virus này sẽ lây lan nhanh chóng khi quan hệ tình dục không an toàn, không biện pháp bảo vệ. Vì vậy, nam giới nên chú ý và cẩn thận.

       ➢ Bệnh sùi mào gà

       Dương vật nổi mụn thịt, nổi mẩn đỏ, có mủ trắng bên trong là triệu chứng ở bản của bệnh sùi mào gà. Các nốt mụn sùi đỏ xuất hiện ở rãnh quy đầu, bao quy đầu và lỗ sáo, chúng không ngứa, không đau. Nhưng khi phát triển lớn hơn sẽ gây ra nhiều biểu hiện xấu, ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh.

 Dương vật nổi mụn thịt ư? Hãy đến Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín để đánh tan đi nỗi lo này nhé! 

Điều trị dương vật nổi mụn thịt như thế nào?

       Để tránh những tác hại mà tình trạng dương vật nổi mụn thịt có thể gây nên thì nam giới cần chủ động đi thăm khám sớm khi vừa mới xuất hiện triệu chứng. Qua thăm khám, xét nghiệm, các bác sĩ sẽ tìm được ra nguyên nhân gây bệnh. Từ đó dựa vào tình trạng bệnh của từng người mà đưa ra phương pháp điều trị thích hợp:

         Kỹ thuật cắt bao quy đầu Châu Âu điều trị dài hẹp bao quy đầu

       Khi bị mụn thịt dương vật do tình trạng hẹp hoặc dài bao quy đầu thì cần phải tiến hành phẫu thuật. Tiểu phẫu cắt bao quy đầu sẽ cắt bỏ đi phần da dư thừa bao bọc lấy đầu dương vật. Sau khi được giải pháp, “cậu nhỏ” có thể phát triển một cách khỏe mạnh, tránh được các bệnh viêm nhiễm nam khoa.

 Hãy tham khảo ý kiến chuyên gia ngay tại đây để có sự chuẩn bị tốt nhất, giúp bạn an tâm thăm khám!!!

         Phương pháp điều trị với bệnh sùi mào gà

       Ở giai đoạn ban đầu, khi các tổn thương còn nhẹ. Bệnh sẽ được hỗ trợ điều trị bằng một số loại thuốc kháng sinh. Thuốc sẽ có tác dụng hạn chế khả năng hoạt động của virus HPV, giảm đau và viêm nhiễm.

       Ở giai đoạn bệnh nặng, các phương pháp đốt Điện, Laser, Áp lạnh, biện pháp ALA-PDT,…sẽ được áp dụng để loại bỏ các tổn thương trên bề mặt da, giúp giảm thiểu khả năng bệnh tái phát và người bệnh cũng dễ dàng hơn trong sinh hoạt.

        Phương pháp điều trị quang học CRS trị bệnh viêm quy đầu

       Viêm quy đầu sẽ biến mất hoàn toàn chỉ sau 1 đến 2 liệu trình sử dụng quang học CRS, mỗi lần chỉ tiêu tốn 10 phút. Bệnh nhân hoàn toàn không thấy đau đớn, không chảy máu và bệnh không tái phát lại. Phương pháp này sửa chữa tế bào niêm mạc của cơ quan sinh sản, loại bỏ nhanh chóng mầm bệnh, tăng hệ miễn dịch cho cơ thể.

        Các chuyên gia y tế khuyến cáo: Nam giới bị dương vật nổi mụn thịt cần lựa chọn địa chỉ y tế uy tín để thăm khám bệnh an toàn và hiệu quả. Không nên vì tiết kiệm chi phí mà tìm đến những địa chỉ kém chất lượng để rồi phải chịu cảnh “tiền mất tật mang”.

Dương vật nổi mụn thịt đi khám ở đâu uy tín?

       Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín sẽ là một địa chỉ “vàng” mà anh em nam giới có thể tin tưởng lựa chọn. Ngoài những phương pháp điều trị tiên tiến như hệ thống CRS, liệu pháp DNA…thì cơ sở còn sở hữu rất nhiều những thế mạnh khác như:

►  Đội ngũ y bác sĩ giỏi, tay nghề cao và dày dặn kinh nghiệm trong việc điều trị tình trạng dương vật nổi mụn thịt.

►  Cơ sở vật chất khang trang, thiết bị y tế hiện đại, đạt chuẩn y tế.

►  Dịch vụ y tế chất lượng, nhân viên y tế hướng dẫn tận tình.

►  Thời gian làm việc linh hoạt, phòng khám làm việc từ 8:00- 20:00, tất cả các ngày trong tuần, kể cả chủ nhật và các ngày lễ tết.

►  Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín hiện đang triển khai dịch vụ tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24h, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ chị em bất cứ khi nào.

►  Thông tin được bảo mật tuyệt đối, chi phí công khai, rõ ràng.

Trên đây là một số thông tin giải đáp về vấn đề nổi mụn thịt dương vật là bệnh gì và cách điều trị. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp, bạn đừng ngần ngại liên hệ với chuyên gia của phòng khám qua Hotline hoặc trò chuyện riêng tư qua KHUNG CHAT TƯ VẤN bên dưới.

BÀI VIẾT XEM THÊM