Dương vật nổi hột là bệnh gì?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 4 / 10 (11 bình chọn)

       Dương vật nổi hột lạ không những gây nhiều khó chịu trong sinh hoạt hàng ngày, cản trở quan hệ tình dục mà còn khiến nhiều quý ông hoang mang khi không biết liệu dương vật nổi hột lạ có bị mắc bệnh lý nguy hiểm nào không.

       Để giải đáp rõ hơn về hiện tượng dương vật nổi hột lạ là bệnh gì mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết hơn qua bài viết sau đây.

 [Dương vật nổi hột lạ? Làm sao để tôi biết mình mắc bệnh gì?]

Dương vật nổi hột là bệnh gì?

       Các bác sĩ nam khoa cho biết, không nên chủ quan với bất kì dấu hiệu bất thường nào xuất hiện tại cậu nhỏ vì đây đều là dấu hiệu cảnh báo bệnh lý mà nam giới cần để tâm.

       Cụ thể, dương vật nổi hột, dương vật nổi hạt là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nam khoa nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản, bao gồm:

1. Dương vật nổi hột - dấu hiệu của bệnh Hạt ngọc dương vật

➢ Nếu dương vật nổi hột như da gà, hay những nốt mụn nhỏ li ti, xếp thành hàng hai đến hàng ba và chạy dọc quanh rãnh bao quy đầu trông như chuỗi hạt ngọc, không có mủ, không chứa nước thì rất có thể bạn đã mắc phải bệnh chuỗi hạt ngọc dương vật.

➢ Những hột trắng ở quy đầu dương vật này thường không gây ngứa, cũng không phát ra mùi hôi khó chịu. Hiện tượng này để lâu có thể gây mất thẩm mĩ nghiêm trọng, ảnh hưởng lên sức khỏe, gây tâm lý e ngại mỗi khi nam giới quan hệ tình dục.

Biểu hiện Chuỗi hạt ngọc dương vật. Bạn có dấu hiệu tương tự - tư vấn ngay

 Tình trạng dương vật nổi hột của tôi có phải là hạt ngọc không bác sĩ? Hãy Click ngay tại đây để được giải đáp

2. Dương vật nổi hột là dấu hiệu Viêm bao quy đầu

➢ Nếu bạn nhận thấy đau dương vật nổi hột đỏ thì có thể là viêm bao quy đầu do nấm Candida và trùng roi Trichomonas gây nên. Ở giai đoạn đầu, dương vật nổi hột nhỏ, màu trắng hoặc đỏ, sau đó chúng sẽ loét ra khiến xung quanh dương vật nổi hột, vùng bao quy đầu sưng tấy đỏ, nóng rát, ngứa ngáy, khó chịu...

➢ Với các trường hợp viêm bao quy đầu ở mức độ nặng, ngoài nổi hột thì có thể kèm theo dịch màu trắng, vùng quy đầu sung huyết, mùi hôi khó chịu làm giảm đi khoái cảm tình dục, viêm nhiễm bộ phận sinh dục, lây nhiễm cho bạn tình, thậm chí là ung thư dương vật.

Biểu hiện Viêm bao quy đầu ở nam giới. Bạn có dấu hiệu tương tự - tư vấn ngay

 Bạn nghi ngờ mình bị Viêm bao quy đầu khiến dương vật bị nổi hột đỏ. Click tại đây để được bác sĩ tư vấn cụ thể

3. Dương vật nổi hột là dấu hiệu của bệnh Sùi mào gà

➢ Khi sùi mào gà xuất hiện ở nam giới, dấu hiệu đặc trưng nhất là nổi hột cứng ở thân dương vật, xung quanh dương vật nổi hột, và có thể lan rộng khắp cơ quan sinh dục như lỗ hậu môn, lỗ sáo, các nếp gấp bẹn, bao quy đầu.

➢ Ban đầu chỉ là những nhú gai đơn lẽ, chủ yếu là hột nhỏ li ti, màu hồng, mềm, phát triển cao dần lên với đường kính từ 1 – 2 mm, không gây ra cảm giác ngứa ngáy.

➢ Theo thời gian chúng dần liên kết lại với nhau và lan rộng, mọc thành chùm trông như súp lơ hay hoa màu gà. Ở mức độ nặng các mảng sần sùi, ẩm ướt, lở loét, dễ bị trầy xước, chảy mủ và hình thành viêm nhiễm, thậm chí là ung thư dương vật, vô sinh – hiếm muộn.

Dương vật nổi hột là biểu hiện của Sùi mào gà. Bạn có dấu hiệu tương tự - tư vấn ngay

 Bạn có quan hệ tình dục thiếu an toàn và đang lo lắng mắc sùi mào gà khi phát hiện dương vật nổi hột. Click tại đây để được hỗ trợ

4. Dương vật nổi hột là dấu hiệu của bệnh Mụn rộp sinh dục

➢ Sau thời gian ủ bệnh khoảng 4 – 7 ngày sẽ xuất hiện tình trạng dương vật nổi hột nhỏ, các hột mụn này chỉ li ti, đốm màu trắng, gây cảm giác đau rát, ngứa ngáy.

➢ Về sau mụn này phát triển thành mụn nước, mọc thành từng chùm; bao da quy đầu sưng tấy đỏ, mụn nước xuất hiện ngày càng nhiều ở vùng bìu hoặc các vùng xung quanh.

➢ Dương vật nổi hột do mụn rộp sẽ khiến người bệnh bị đau rát mỗi khi quan hệ tình dục, tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu khó, tiểu ra mủ, đau nhức toàn thân, sốt cao, sưng hạch bạch huyết…

Mụn rộp sinh dục là nguyên nhân khiến dương vật nổi hột. Bạn có dấu hiệu tương tự - tư vấn ngay

 Dương vật xuất hiện nhiều hột lạ nhưng bạn hoang mang không biết là bệnh gì? Đừng lo lắng, hãy nhanh chóng nhấp tại đây để được các chuyên gia nam khoa giúp bạn chẩn đoán lâm sàng 1 cách chính xác

Điều trị dương vật nổi hột ở đâu hiệu quả?

       Như đã chia sẻ, dương vật nổi hột là triệu chứng của nhiều bệnh lý nam khoa nguy hiểm, lây nhiễm cao trong cộng đồng, gây vô sinh hiếm muộn ở nam giới và đặc biệt là bệnh không thể tự khỏi nếu không tiến hành điều trị.

       Vì vậy, khi phát hiện dương vật nổi hột bất thường các anh cần nhanh chóng đến cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và điều trị kịp thời không nên để kéo dài tình trạng này. Bệnh để lâu các triệu chứng sẽ ngày càng trầm trọng hơn, biến chứng nguy hiểm gây khó khăn cho việc điều trị về sau.

       Tại Hồng Phong - 1 trong 10 địa chỉ chuyên điều trị nam khoa hàng đầu hiện nay. Tùy vào nguyên nhân khiến dương vật nổi hột mà sau khi thăm khám, xét nghiệm chuyên sâu, các bác sĩ nam khoa sẽ tiến hành chỉ định phương pháp phù hợp, giúp điều trị bệnh hiệu quả, cụ thể:

Các phương pháp hàng đầu điều trị tình trạng dương vật nổi hột tại Hồng Phong

  Nếu dương vật nổi hột do Viêm bao quy đầu: Nam giới sẽ được chỉ định tiểu phẫu cắt bao quy đầu bằng Phương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc giúp chấm dứt tình trạng dương vật nổi hột hiệu quả, đảm bảo tính thẩm mĩ

  Nếu Hạt ngọc dương vật là nguyên nhân khiến cậu bé nổi hột: Bạn sẽ được điều trị bằng phương pháp đốt laser CO2, nạo bằng Curet hay Tiểu phẫu cắt bỏ. Việc lựa chọn phương pháp nào sẽ được bác sĩ tư vấn và quyết định sau khi thăm khám

  Nếu dương vật nổi hột do Mụn rộp sinh dục: Áp dụng liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT nhằm ức chế gene sinh và tăng cường hệ miễn dịch. Do đó, sẽ giúp những hột mụn biến mất mà không gây đau, tránh tái phát hiệu quả.

  Nếu các hột mụn là dấu hiệu của Sùi mào gà: Các chuyên gia sẽ chỉ định phương pháp ALA - PDT giúp điều trị hiệu quả. Sử dụng chất cảm quang sản sinh oxy hoạt lực để làm các nốt u sùi rụng đi, ức chế virus HPV, tái tạo tế bào mới, hạn chế đau đớn.

 Phương pháp nào phù hợp với bạn, chi phí điều trị là bao nhiêu? Click tại đây để được giải đáp chính xác

       Bên cạnh các phương pháp hàng đầu hiện nay trong điều trị dương vật nổi hột, dương vật nổi mụn giúp mang lại hiệu quả tối ưu. Khi đến với nam khoa Hồng Phong, nam giới còn được đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và điều trị.

       Đồng thời, phòng khám chúng tôi còn trang bị đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại, đảm bảo chẩn đoán chính xác, mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất cho bệnh nhân với mức chi phí phù hợp nhất. 

BÀI VIẾT XEM THÊM