Dương vật chưa mở mắt có quan hệ được không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 4 / 10 (11 bình chọn)

       Thông thường nam giới bước vào thời kỳ niên thiếu thì cậu nhỏ đã bắt đầu có sự tiến triển, thoát khỏi cái vỏ bọc của tuổi sơ sinh. Tuy nhiên, một số người đến tuổi trưởng thành, hay thậm chí gần kết hôn mà dương vật chưa mở mắt theo sự phát triển của cơ thể.

       Vậy dương vật chưa mở mắt có sao không? Dương vật chưa mở mắt có quan hệ được không? Hãy cùng tham khảo ngay sau đây.

[Dương vật bạn vẫn chưa mở mắt ư? Liên hệ cùng chuyên gia tại đây để được tư vấn]

Dương vật chưa mở mắt là bị làm sao?

       Bao quy đầu vốn trùm kín quy đầu, có tác dụng bảo vệ cậu nhỏ khỏi các chấn thương bên ngoài. Tuy nhiên, khi bước vào tuổi trưởng thành, bao quy đầu sẽ tự động nong rộng để quy đầu dễ dàng lộ ra và tuột về vị trí ban đầu.

       Thông thường, nam giới khi ở khoảng 15-16 tuổi thì bao quy đầu đã lột, hay còn gọi là dương vật mở mắt, có một số trường hợp dậy thì muộn khiến bao quy đầu lột chậm hơn. Tuy nhiên, nếu sau 20 tuổi mà dương vật chưa mở mắt thì nam giới cần lưu ý vì trường hợp của bạn là biểu hiện của hiện tượng hẹp bao quy đầu.

Biểu hiện bao quy đầu chưa mở mắt, dương vật chưa mở mắt ở nam giới

 Nhận diện ngay tình trạng dương vật chưa mở mắt cùng chuyên gia tại đây

   Bao quy đầu có vẻ trùm hơi kín dương vật, khi vệ sinh cần dùng tay để lộn rửa

   Khi cương cứng, bao quy đầu ở trong tình trạng bị bóp cổ, nên căng tức, gây đau

   Khi đi tiểu, nước tiểu không vươn xa, dòng tiểu không liên tục mà bị ngắt quãng

   Thỉnh thoảng dương vật có biểu hiện bị sưng, đỏ, mọng nước gây ngứa ngáy khó chịu

   Bựa sinh dục đọng lại ở phần “khấc dương vật” tạo mùi hôi khó chịu

   Thỉnh thoảng bạn sẽ thấy mình tiểu gắt, tiểu buốt vì vi khuẩn tấn công vào niệu đạo

Bác sĩ đang online! Mọi thắc mắc liên quan đến bao quy đầu hay dương vật chưa mở mắt... vui lòng click vào bảng chat để trò chuyện trực tiếp!

Dương vật chưa mở mắt có quan hệ được không?

       Như đã nói ở trên, dương vật chưa mở mắt khi đã trưởng thành là điều bất thường dương vật nam giới do dài hay hẹp bao quy đầu gây ra, nó sẽ cản trở đến sinh hoạt tình dục của nam giới. Những người bị mắc chứng bệnh này vẫn có thể quan hệ được nhưng sẽ không thuận lợi, bị giảm ham muốn và khoái cảm, đau khi quan hệ, hoặc gặp phải hiện tượng xuất tinh sớm, không xuất tinh... về lâu dài sẽ khó có thể quan hệ được như ý muốn, cụ thể như sau:

Dương vật chưa mở mắt - tiềm ẩn nguy cơ gây loét dương vật và dễ biến chứng thành ung thư nguy hiểm

➢ Rối loạn xuất tinh: Dương vật chưa mở mắt được xem là nguyên nhân hàng đầu khiến nam giới tuổi trưởng thành gặp phải hiện tượng rối loạn xuất tinh, đặc biệt là tình trạng xuất tinh sớm do phần da quy đầu chít quá hẹp vào dương vật.

➢ Gây mùi hôi khó chịu ở vùng kín nam giớiDo bao quy đầu không được lột, dương vật chưa mở mắt nên nam giới không thể vệ sinh sạch sẽ bên trong quy đầu và rãnh quy đầu, dẫn đến tích tụ bựa sinh dục, nước tiểu, gây ra mùi hôi khó chịu.

➢ Dễ viêm nhiễm nam khoa: Tình trạng ứ đọng nước tiểu, bựa sinh dục kể trên nế kéo dài sẽ là môi trường thuận lợi cho nấm, ký sinh trùng phát triển nên nam giới rất dễ bị viêm nhiễm nam khoa, viêm dương vật...

➢ Dễ lây nhiễm bệnh cho bạn tìnhNam giới chưa lột bao quy đầu rất dễ bị viêm bao quy đầu, viêm nhiễm nam khoa, khi quan hệ không bảo vệ sẽ lây nhiễm bệnh cho bạn tình.

➢ Kém phát triển dương vật: Bao quy đầu không tuột xuống được gây kìm hãm sự phát triển của dương vật, dẫn đến các vấn đề dương vật nhỏ và ngắn, cong vẹo dương vật.

Giải quyết tình trạng dương vật chưa mở mắt chỉ với 10p tại Hồng Phong - Bạn đã biết chưa?

       Nguy hại do dương vật chưa mở mắt gây ra nhìn có vẻ nghiêm trọng nhưng thực tế việc xử lý vấn đề hẹp bao quy đầu rất đơn giản. Bạn chỉ cần đến cơ sở y tế chuyên nam khoa như Hồng Phong để thực hiện cắt bao quy đầu. 

       Hiện nay, Hồng Phong chính là địa chỉ đi đầu tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay nghên cứu và áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại với ưu điểm nhanh chóng, an toàn, hiệu quả, không đau, ít chảy máu, vết thương nhỏ hồi phục nhanh. Bạn có thể đến ngay Hồng Phong để được trải nghiệm quy trình này ngay hôm nay chỉ với 10p thủ thuật ngắn ngủi

Hiện nay tại Hồng Phong, ại Hồng Phong, chúng tôi ưu tiên áp dụng 2 phương pháp cắt bao quy đầu, cắt da dương vật chưa mở mắt hiện quả là Kỹ thuật Xâm lấn tối thiểu Hàn QuốcPhương pháp cắt bao quy đầu 1 lần Surkon công nghệ Mỹ. Đây là 2 phương pháp hàng đầu được chuyên gia khuyên dùng với nhiều ưu điểm như:

Hình ảnh so sánh trước và sau khi tiến hành thủ thuật tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín, tìm hiểu thêm tại đây

●   Thủ thuật đơn giản và nhanh chóng (chỉ 10 - 20p)

●   Không gây đau, không mất máu

●   Thời gian hồi phục khoảng 1 tuần, không cần nằm viện

●   Đảm bảo tính thẩm mỹ và không lo bị sẹo

●   Hiệu quả vượt trội đến 98%,…Không ảnh hưởng tới chức năng sinh sản

●   Đặc biệt là chi phí phù hợp với mọi đối tượng

 

 Này quý ông!

Hãy xem nam giới nghĩ gì về công nghệ cắt bao quy đầu giúp dương vật mở mắt tại Hồng Phong!

Hãy là người tiếp theo đến với phòng khám đa khoa Hồng Phong để được hỗ trợ giúp dương vật mở mắt tiết kiệm chi phí. 

 Click vào bảng tư vấn để được bác sĩ tư vấn trực tiếp và nhận ngay ưu đãi

BÀI VIẾT XEM THÊM