Dương vật bị lở loét chữa ngay kẻo ung thư

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 4 / 10 (11 bình chọn)

       Hiện tượng dương vật bị lở loét ở nam giới bắt đầu khi những mụn đỏ xuất hiện. Sau 1 thời gian mụn sẽ lan rộng và vỡ ra thành những vết thương hở, chảy dịch, mủ và máu kèm mùi hôi khó chịu gây lở loét dương vật trên diện rộng

       Nếu bạn vẫn đang nghĩ đây chỉ là viêm nhiễm bình thường thì xin thưa rằng đó là suy nghĩ thiếu chính xác. Vì các bác sĩ nam khoa đã liên tục đưa ra khuyến cáo "Dương vật bị lở loét chữa ngay kẻo ung thư!"

[Dương vật xuất hiện triệu chứng bất thường? Chần chờ gì mà không Click ngay]

Dương vật bị lở loét ai ngờ là dấu hiệu ung thư!

       Các bác sĩ chuyên nam khoa Hồng Phong cho biết, dương vật nam giới là bộ phận khá nhạy cảm nhưng lại đóng vai trò vô cùng quan trong trong bộ máy sinh sản nam giới. Vì thế mà chúng thường xuyên xảy ra nhiều vấn đề nhất là những viêm nhiễm do bệnh nam khoa hay bệnh tình dục.

       Các bệnh lý trên gây ra nhiều triệu chứng như tình trạng viêm, sưng khi bị viêm bao quy đầu; Xuất hiện các nốt mụn lạ ở bộ phận sinh dục, chạm vào có thể gây chảy máu... nhưng nếu bạn nhận thấy những vết loét nông hoặc sâu xuất hiện ở dương vật thì có nghĩa tình trạng đã ở giai đoạn nặng, nếu không điều trị sẽ có nguy cơ biến chứng thành ung thư.

       Sau đây là câu chuyện thực tế của 1 bệnh nhân nam đến thăm khám tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín thười gian vừa qua, theo lời kể của bác sĩ N. Trường Nam, trưởng khoa nam học Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín. 

" Đầu tháng 6, năm 2018 khoa Nam học chúng tôi tiếp nhận 1 bệnh nhân nam năm nay 52 tuổi, bị loét dương vật nặng và vùng kín có mùi hôi tanh rất khó chịu.

Bệnh nhân là ông N. V. H ở Bình Dương, ông cho biết, cách đây 4 tháng ông phát hiện dương vật của mình có biểu hiện hơi sưng đỏ, ở đầu dương vật mọc lên vài nốt mụn đỏ nhưng không gây ngứa, không đau 

10 ngày sau, lỗ sáo bắt đầu có hiện tượng chảy dịch có màu trắng đục kèm theo mùi tanh nhẹ, ông còn bảo mình bị đau buốt khi đi tiểu nhưng vì việc ở vườn trái cây hè sắp vào mùa nên không thể sắp xếp thời gian đi khám.

Đến khi có thời gian thì tình hình của ông đã chuyển biến khá tệ, dương vật xuất hiện các vết loét nông sâu khác nhau, mùi tanh càng lúc càng nặng và bựa sinh dục bám đầy bộ phận sinh dục.

Với hi vọng còn nước còn tát, gia đình ông H. đưa ông đến Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín trong tình trạng loét nặng, hoại tử toàn bộ vùng kín. Qua xét nghiệm, siêu âm, chụp cộng hưởng từ và chụp hạch... các bác sĩ chúng tôi kết luận ông H. bị ung thư dương vật. May mắn ông H. chưa về giai đoạn cuối và chưa bị di căn nên chúng tôi có thể can thiệp và hỗ trợ điều trị. 

Đừng để biến chứng xảy ra mới bắt đầu điều trị. Ngay khi có biểu hiện bất thường nào đó ở dương vật, hãy liên hệ ngay cùng chúng tôi để được chẩn đoán kịp thời

Cách điều trị lở loét dương vật tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín

       Để quá trình thăm khám và điều trị lở loét dương vật được hiệu quả, trước tiên bệnh nhân nên lựa chọn cho mình một địa chỉ chuyên khoa điều trị uy tín. Nếu còn băn khoăn về vấn đề này, phái mạnh có thể đến tại phòng khám chuyên nam khoa Hồng Phong - 1 trong 10 địa chỉ chăm sóc y tế hàng đầu khu vựa phía Nam hiện nay (được Sở y tế công nhận).

       Sau khi tìm hiểu dấu hiệu, thăm khám trực quan và làm các xét nghiệm chuyên sâu, tùy vào mức độ và nguyên nhân gây bệnh mà nam giới sẽ được hỗ trợ điều trị bằng phương pháp hiện đại hàng đầu hiện nay tại Hồng Phong.

1 số phương pháp điều trị bệnh lý dương vật tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín

       1. Trường hợp mắc bệnh viêm bao quy đầu

➢ Các bác sĩ sẽ tiến hành tiểu phẫu bóc tách phần da bao quy đầu bằng công nghệ Surkon điều trị 1 lần hoặc phương pháp Xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc cho trường hợp bị dài/ hẹp bao quy đầu. 

➢ Nếu Viêm bao quy đầu ở giai đoạn nặng, các bác sĩ sẽ dùng liệu pháp Oxy Gene, với dòng Oxy xanh cực mạnh trực tiếp đến vùng viêm nhiễm giúp tiêu viêm và diệt trừ mầm bệnh hiệu quả.

       2. Trường hợp nam giới bị sùi mào gà

➢ Áp dụng kỹ thuật hiện đại ALA – PDT chính là giải pháp tối ưu mà bác sĩ chỉ định cho nam giới trong trường hợp này

➢ ALA – PDT cải tiến hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà, không những loại bỏ được sùi lớn mà còn cả những sùi tiềm ẩn, tái tạo và kích thích những tế bào mới phát triển, thúc đẩy khả năng hồi phục nhanh.

Hiệu quả điều trị tình trạng loét dương vật tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín

       3. Đối với bệnh giang mai

➢ Chúng tôi áp dụng phương pháp cân bằng miễn dịch để phá hủy cấu trúc gene của xoắn khuẩn giang mai 1 cách hiệu quả, đây là phương pháp hàng đầu điều trị giang mai hiện nay

➢ Không chỉ loại bỏ mầm bệnh ra khỏi cơ thể, phương pháp này còn tái tạo tế bào làm lành các vùng bệnh, không để lại sẹo, tăng cường kháng thể và bảo tồn chức năng của các cơ quan.

       4. Loét dương vật do bệnh Mụn rộp sinh dục

➢ Loét do mụn rộp sinh dục sẽ đặc trị bằng miễn dịch gen sinh học INT để tiêu diệt HSV gây bệnh 1 cách tối ưu nhất

➢ Ngoài việc ngăn ngừa khả năng lây lan, xoa dịu những cơn đau nhức, phương pháp này còn đóng vai trò trung gian giúp thuốc thẩm thấu hồi phục các vết thương, chống tái phát.

Phương pháp nào dành cho trường hợp của bạn? Chí phí là bao nhiêu?... Click ngay vào bảng chat để được bác sĩ tư vấn miễn phí!

       Những phương pháp điều trị loét dương vật hàng đầu tuy là thế mạnh nhưng không phải lí do duy nhất để quyết định việc giữa nhiều cái tên, vì sao Hồng Phong chúng tôi là địa chỉ nam khoa được 20 000 bệnh nhân chọn lựa mỗi năm. Tất cả còn nhờ vào những yếu tố như:

Vì sao giữa nhiều cái tên, Hồng Phong chúng tôi lại là nơi được ưu tiên chọn lựa?

 

►  Cơ sở y tế hàng đầu: Hoạt động dưới sự quản lý của Sở Y Tế TP. HCM – có nền tảng hoạt động lâu dài tại TP. HCM, đã thực hiện điều trị thành công cho hàng ngàn ca nam giới mắc các bệnh về dương vật trong đó có dương vật lở loét

►  Bác sĩ chuyên khoa giỏi, hơn 20 năm kinh nghiệm: Hồng Phong thu hút đội ngũ bác sĩ ngành, từng tu nghiệp tại nước ngoài, tận tâm và chu đáo,.. giúp bệnh nhân yên tâm về tính chuyên nghiệp, độ an toàn và hiệu quả điều trị

►  Dịch vụ y tế chất lượng cao: Thủ tục khám chữa bệnh đơn giản, yên tâm được nhân viên y tế phục vụ chu đáo, không cần chờ đợi lâu. Đặc biệt (hệ thống tư vấn trực tuyến) giúp bệnh nhân đặt hẹn khám trước dễ dàng và thuận tiện.

►  Chi phí khám chữa bệnh phải chăng: Mọi chi phí điều trị đều được niêm yết công khai theo quy định Sở Y Tế TP. HCM, sau khi có kết quả khám, bác sĩ sẽ được tư vấn mức phí cụ thể để bệnh nhân nắm rõ ràng.

BÀI VIẾT XEM THÊM