Địa chỉ cắt da quy đầu stapler uy tín chất lượng ở Sài Gòn

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 4 / 10 (11 bình chọn)

        Cắt da quy đầu là một kỹ thuật không quá phức tạp và cũng không còn xa lạ với các quý ông hiện nay. Tuy nhiên đâu mới là phương pháp cắt da quy đầu thật sự hiệu quả, đảm bảo chức năng, không đau nhưng vẫn đảm bảo thẩm mỹ, không để lại sẹo, không đau… thì không phải phương pháp nào cũng làm được.

        Hiện nay, các nam giới đang chú trọng nhiều hơn đến phương pháp cắt da quy đầu stapler ở sài gòn bởi nhiều tính năng vượt trội.

[Bạn chưa cắt bao quy đầu và đang loay hoay tự hỏi hương pháp cắt da quy đầu Stapler có tốt không?

Chần chờ gì mà không Click ngay]

Khi nào cần cắt da bao quy đầu?

        Bao quy đầu là bộ phận quan trọng giúp quy đầu tránh những tác nhân nguy hiểm, tuy nhiên đôi khi chính chúng lại trở thành đối tượng của nhiều bệnh lý. Cắt da bao quy đầu là một trong những trường hợp cần thiết nếu quý ông gặp phải các vấn đề sau đây:

  Dài bao quy đầu: bao quy đầu quá dài tạo thành lớp da trùm kín quy đầu. Dài bao quy đầu khiến quy đầu không thể lộ ra gây nhiều cản trở, khó khăn trong quan hệ tình dục cũng như vệ sinh hàng ngày.

  Hẹp bao quy đầu: lớp bao quy đầu ôm chặt khít, không thể lộ ra ngoài. Hẹp bao quy đầu làm các chất cặn bã không thể vệ sinh sạch sẽ, tích tụ lại tạo điều kiện cho các vi khuẩn, nấm phát triển gây nên các bệnh nam khoa nguy hiểm.

  Viêm bao quy đầu: đây cũng là một trong những yếu tố dẫn đến nhiều bệnh lý nguy hiểm nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời. Tuy nhiên, các bác sĩ sẽ dựa vào từng tình trạng bệnh cụ thể để quyết định điều trị viêm hoặc cắt bao quy đầu.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Những trường hợp cần được cắt bao quy đầu

Bạn đang là một trong những trường hợp trên? Bạn lo lắng không biết làm thế nào? CLICK NGAY TẠI ĐÂY để nhận tư vấn và lời khuyên của các chuyên gia!

Cắt da quy đầu bằng công nghệ stapler – 90% nam giới lựa chọn

        Cắt bao quy đầu hiện nay có rất nhiều phương pháp từ cắt bao quy đầu bằng Laser, xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc,… tuy nhiên tất cả các phương pháp này đều phải trải qua quá trình khâu bằng tay và chảy máu khá nhiều. Giải quyết triệt để khuyết điểm này, công nghệ cắt bao quy đầu Stapler Surkon ra đời giúp bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm bởi cơ chế của máy là cắt khâu tự động dập kim nên đặc biệt không làm chảy máu và để lại sẹo.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

        Cắt da bao quy đầu stapler Surkon được đánh giá là phương pháp hiện đại nhất trong việc cắt bao quy đầu hiện nay không chỉ bởi tính ưu việt về kỹ thuật như quá trình cắt – cầm máu – khâu mà còn bởi làm giảm lo lắng đáng kể cho bệnh nhân. Cụ thể:

  Dụng cụ chỉ dùng một lần nên rất an toàn cho bệnh nhân, tránh lây nhiễm.

  Phương pháp ít gây tổn thương, giảm nhẹ đau đớn, hạn chế đối đa việc mất máu với cơ chế cắt và cầm máu của dụng cụ.

  Rút ngắn thời gian cắt bao quy đầu chỉ còn trong khoảng từ 8-10 phút.

  Thủ thuật nhanh chóng, đơn giản, chính xác.  

  Có tính thẩm mỹ cao. Không cần cắt chỉ như các phương pháp truyền thống khác.

  Không cần nằm viện, thời gian phục hồi nhanh chóng.

Cắt bao quy đầu bằng công nghệ Stapler – Surkon chỉ có duy nhất tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín

        Tự hào là một trong những phòng khám tiên phong trong dịch vụ cắt da quy đầu stappler ở sai gon được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao cùng đông đảo người bệnh tin tưởng lựa chọn, Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín mang đến cho bệnh nhân quy trình cắt da quy đầu an toàn, chặt chẽ và đảm bảo nhất.

   Bước 1: Thăm khám và kiểm tra

Bệnh nhân trải qua các xét nghiệm tổng quát như: xét nghiệm máu, nước tiểu, điện tâm đồ, đo huyết áp,… với mục đích chắc chắc sức khỏe bệnh nhân phù hợp với yêu cầu của cuộc tiểu phẫu.

   Bước 2: Vệ sinh, gây tê

Bệnh nhân được gây tê cục bộ, đảm bảo không cảm thấy bất kỳ đau đớn nào sau khi quá trình thực hiện thủ thuật.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

   Bước 3: Thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu

Bác sĩ tiến hành tách lớp da bao quanh quy đầu và tạo hình cho dương vật bằng các dụng cụ chuyên dụng. Quá trình này diễn ra trong vòng 5-10 phút.

   Bước 4: Chăm sóc sau thủ thuật, tái khám

Bệnh nhân được nghỉ ngơi tại cơ sở y tế để theo dõi tình trạng sức khỏe, sau khi cơ thể đã phục hồi có thể ra về trong ngày mà không cần nằm viện.

Nam giới nên tái khám sau 3-7 ngày tùy theo tư vấn của các bác sĩ chuyên khoa.

Bạn muốn biết chi phí thực hiện cho một ca cắt da quy đầu bằng công nghệ Stapler surkon là bao nhiêu? CLICK NGAY TẠI ĐÂY để được chuyên gia tư vấn chính xác nhất!

        Không chỉ sở hữu quy trình cắt da bao quy đầu an toàn, chất lượng, phòng khám Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín còn sở hữu cho mình nhiều ưu điểm vượt trội khác, là địa chỉ vẫn được lòng nhiều bệnh nhân khi mà hiện nay, các cơ sở y tế nam khoa vẫn đang xuất hiện ngày một nhiều.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

✔​ ​ Phòng khám được Sở y tế cấp phép hoạt động, đảm bảo tính pháp lý.

✔​ ​ Có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong việc cắt da quy đầu stapler ở sai gon.

✔​ ​ Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu 100% từ những nước có nền y khoa phát triển trên thế giới.

✔​ ​ Thái độ phục vụ tận tình, tư vấn kỹ lưỡng, luôn đặt lợi ích và sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu.

✔​ ​ Chi phí điều trị bệnh hợp lý, mỗi khoảng phí đều minh bạch rõ ràng theo quy định của Sở y tế đề ra.

LƯU Ý: Để tránh chờ đợi, nam giới nên liên hệ trước bác sĩ tư vấn online NGAY TẠI ĐÂY để đặt lịch hẹn khám ưu tiên và giải đáp những thắc mắc đang gặp phải.

BÀI VIẾT XEM THÊM