Đi tiểu đêm nhiều lần - Cách chữa bệnh tiểu đêm hiệu quả

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 4 / 10 (11 bình chọn)

       Gần đây, bạn hay xuất hiện tình trạng tiểu nhiều về đêm nhưng bạn không biết mình đang gặp phải vấn đề gì. Tiểu nhiều về đêm là bệnh lý không còn quá xa lạ đối với rất nhiều nam giới. Tình trạng đêm đi tiểu nhiều không những gây ảnh hưởng đến giấc ngủ, sinh hoạt mà còn là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nguy hiểm. Vậy bệnh tiểu nhiều, tiểu đêm liên quan những bệnh lý gì? Cách chữa bệnh tiểu nhiều về đêm như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua nội dung bài viết dưới đây nhé!

Tiểu nhiều về đêm và những bệnh lý liên quan

       Nhiều nam giới cho rằng đi tiểu nhiều về đêm là tình trạng bình thường của cơ thể khi uống nhiều nước vào buổi tối.

       Nhưng các bác sĩ khoa tiết niệu Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín lại cho rằng, nếu đi tiểu từ 3 lần/ 1 đêm trở lên, cảm giác buồn tiểu liên tục, vừa đi tiểu xong lại muốn đi nữa dù nước tiểu không nhiều, tiểu không kiểm soát được có khi còn bị đái dầm...thì đây là những dấu hiệu cảnh báo những bệnh lý nguy hiểm mà nam giới không nên xem thường. 

Bạn muốn được chẩn đoán sơ bộ và đặt lịch khám trực tuyến cùng bác sĩ chuyên nam khoa uy tín

BỆNH LÝ GÂY

TIỂU ĐÊM NHIỀU

ĐẶC ĐIỂM BỆNH LÝ

Viêm niệu đạo

[ Tư vấn ngay]

Bệnh gây kích thích bàng quang và niệu đạo khiến nam giới muốn đi tiểu, tiểu nhiều lần, nhất là tiểu về đêm, tiểu buốt, tiểu són, kèm theo triệu chứng tiểu ra mủ hoặc máu, nước tiểu đục, đau bụng dưới...

Viêm tuyến tiền liệt

[ Tư vấn ngay]

Đây là bệnh thường gặp ở độ tuổi trung niên, có biểu hiện đi tiểu nhiều, tiểu đêm liên tục, vừa tiểu xong lại muốn đi tiếp, tiểu gấp, nước tiểu có dạng màu trắng đục

Phì đại tuyến tiền liệt

[ Tư vấn ngay]

Nguyên nhân gây bệnh do tuyến tiền liệt tăng sinh chèn ép vào niệu đạo, kích thích bàng quang khiến người bệnh muốn đi tiểu liên tục nhất là vào ban đêm, tiểu nhiều nhưng nước tiểu ít, tức bụng...

Viêm bàng quang

[ Tư vấn ngay]

Dấu hiệu của bệnh là tiểu nhiều lần mỗi ngày, tiểu són, tiểu dắt và xuất hiện triệu chứng tiểu cấp, nước tiểu nhỏ giọt, đái dầm vào ban đêm, đau vùng bụng dưới, đau tức bụng...

U xơ tuyến tiền liệt

[ Tư vấn ngay]

Nam giới có cảm giác buồn tiểu nhưng lại phải mất mới thời gian khá dài mới có thể tiểu được, tiểu rắt, tiểu khó, tiểu đêm nhiều lần, són tiểu ngay cả khi đang ngủ, đau nặng vùng bụng dưới...

       Tiểu nhiều về đêm không chỉ gây ra nhiều phiền toái, mất giấc ngủ mà nếu là nguyên nhân bệnh lý gây ra thì nó còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Do đó, nếu thấy bản thân đêm đi tiểu nhiều bất thường thì các bạn không nên tự ý chẩn đoán chỉ dựa vào những thông tin tìm hiểu mà còn cần phải thực hiện các chẩn đoán, xét nghiệm chuyên sâu tại các phòng khám chuyên khoa uy tín để xác định chính xác nguyên nhân và bệnh lý.

 Vấn đề chi phí điều trị khiến bạn lo lắng? Hãy tham khảo ý kiến chuyên gia ngay tại đây để có sự chuẩn bị tốt nhất, giúp bạn an tâm thăm khám!!!

Cách chữa bệnh tiểu nhiều về đêm hiệu quả

       Tùy vào từng nguyên nhân gây đi tiểu nhiều về đêm mà có cách khắc phục thích hợp. Đầu tiên, người bệnh phải qua thăm khám trực tiếp bằng những xét nghiệm lâm sàng, chuyên sâu nhất định để tìm ra lý do và linh hoạt lên phác đồ hỗ trợ chữa trị.

       Tại khu vực TP.HCM, Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín chính là địa chỉ chuyên khám và chữa trị đi tiểu nhiều về đêm an toàn, hiệu quả được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao về hiệu quả. Với đội ngũ bác sĩ giỏi kết hợp cùng trang thiết bị hiện đại và phương pháp chữa trị tiên tiến sẽ khiến cho người bệnh an tâm trị liệu hơn.

[Nam giới cần nhanh chóng điều trị khi gặp phải triệu chứng tiểu đêm nhiều. Click ngay để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn trực tiếp]

       Hiện nay, phòng khám đã áp dụng nhiều phương pháp chữa trị khác nhau rất hiệu quả và trên thực tế đã giúp hàng vạn người bệnh nhanh chóng thoát khỏi chứng đi tiểu nhiều về đêm an toàn, hiệu quả. Chính điều này đã tạo thêm nguồn động lực và niềm tin để Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín không ngừng pháp huy chất lượng dịch vụ y tế.

       Nếu như người bệnh đang gặp phải tình trạng này thì có thể liên hệ đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong kiểm tra sức khỏe kỹ hơn và bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp khắc phục thích hợp như:

       ✤  Điều trị nội khoa: Dùng thuốc chuyên dụng đặc trị có chức năng điều hòa hệ bài tiết hoạt động trở lại bình thường khắc phục chứng tiểu đi nhiều lần về đêm. Khi có kết quả kiểm tra, bác sĩ sẽ kê toa thuốc thích hợp với từng trường hợp cụ thể.

       ✤  Trị liệu vật lý: Áp dụng trong trường hợp đi tiểu nhiều lần về đêm do bệnh viêm niệu đạo gây ra như sử dụng máy viba, sóng không gian, hồng quang,… nhằm tăng khả năng tuần hoàn máu và nâng cao sức đề kháng.

       ✤  Điều trị ngoại khoa: Tùy vào từng nguyên nhân và căn bệnh mắc phải, các bác sĩ chuyên khoa tiết niệu chúng tôi sẽ áp dụng những phương pháp mang lại hiệu quả cao, như:

● Phương pháp nội khoa dành cho trường hợp bị tiểu đêm do viêm nhiễm ở giai đoạn nhẹ

● Phương pháp PSA (kháng nguyên đặc hiệu) điều trị các bệnh lý ở tuyến tiền liệt

● Phương pháp Oxy Gene điều trị các bệnh lý ở niệu đạo và hệ tiết niệu

● Phương pháp Xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc điều trị viêm bàng quang

[Phương pháp nào phù hợp với tình trạng bệnh của bạn? Chi phí điều trị tại phòng khám là bao nhiêu? Click chuột để được tư vấn ngay]

       Ngoài ra, để hỗ trợ cho quá trình trị liệu bác sĩ sẽ hướng dẫn người bệnh một số cách chăm sóc sức khỏe, ăn uống, sinh hoạt hợp lý.

       Không những mang lại phương pháp điều trị hiệu quả, mà Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín còn sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững vàng, hệ thống máy móc – trang thiết bị y khoa hiện đại sẽ kịp thời hỗ trợ người bệnh.

       Đi cùng với đó là chi phí điều trị phải chăng, mọi khoản thu sẽ được thông báo trước với mức giá niêm yết, công khai, minh bạch. Thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án được bảo mật an toàn, không tự ý tiết lộ ra bên ngoài.

Hãy là người tiếp theo đến với phòng khám đa khoa Hồng Phong để tìm lại niềm vui trong cuộc sống sau khi được hỗ trợ điều trị chuỗi hạt ngọc dương vật

 

BÀI VIẾT XEM THÊM