Đâu là loại thuốc chữa tiểu buốt, tiểu dắt hàng đầu hiện nay

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 4 / 10 (11 bình chọn)

       Việc gia tăng số lần đi tiểu trong ngày với các biểu hiện đi tiểu rất nhiều lần nhưng lượng nước tiểu lại ít thậm chí nhỏ giọt, một khi đi tiểu sẽ có cảm giác đau buốt vô cùng, nước tiểu thì sẫm màu và mùi nặng... khiến người bệnh trong trạng thái mệt mỏi, rã rời, không thể tập trung cho công việc

       Vậy đâu là loại thuốc chữa tiểu buốt, tiểu dắt hàng đầu hiện nay?

[Bạn muốn chấm dứt tinh trạng tiểu buốt tiểu rắt hiện tại, hãy click vào bảng này để nhận được tư vấn]

Đã đến lúc bạn cần điều trị tiểu buốt, tiểu rắt, trước khi nhận lấy hậu quả khôn lường!

       Tiểu buốt, tiểu rắt là những triệu chứng vô cùng khó chịu và bất tiện, nếu ai đã từng trải qua thì hẳn không thể nào quên được cảm giác “buốt đến tận óc” đó. Bên cạnh đó, các bệnh lý gây nên triệu trứng này đều là những căn bệnh nguy hiểm, đó là lí do mà bạn không nên chần chờ việc điều trị.

Đã đến lúc bạn cần điều trị trước khi tiểu buốt - tiểu rắt gây ra biến chứng nguy hiểm

➢ Viêm niệu đạo: Hẹp và rò niệu đạo, tiểu khó, tiểu bí, gây xuất tinh sớm, liệt dương... làm cản trở tinh trùng gặp trứng và gây vô sinh, ảnh hưởng đến chức năng sinh dục.

➢ Viêm bàng quang: Gây ra nhiễm trùng thận, viêm cầu thận cấp,… gây tiểu ra mủ, tiểu ra máu, sức khỏe suy kiệt.

 Viêm tuyến tiền liệt: Đây là bệnh lý nguy hiểm, gây rối loạn cương dương, yếu sinh lý và ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản của nam giới.

➢ Lậu: Gây rối loạn chức năng tình dục, viêm ống dẫn tinh, viêm nhiễm ở cơ quan bài tiết (viêm niệu đạo,…), và thậm chí là vô sinh.

 Nhanh chóng liên hệ cùng chúng tôi tại đây để được tư vấn về loại thuốc giúp bạn điều trị chứng tiểu buốt, tiểu rắt 1 cách hiệu quả.

Đâu là loại thuốc chữa tiểu buốt, tiểu dắt hàng đầu hiện nay?

       Rất nhiều bệnh nhân chủ quan khi có triệu chứng mà tự ý đi mua thuốc về điều trị tại nhà. Thực tế thì bị tiểu buốt uống thuốc gì và cần uống như thế nào cho đúng thì không phải ai cũng có thông tin đầy đủ. Lượng thuốc ra sao, liều dùng như thế nào, cách uống và thời gian uống sao cho hợp lý cũng phải được chỉ định riêng của từng trường hợp bệnh nhân.

       Do đó tốt hơn hết, khi bị tiểu buốt thì người bệnh cần tới bệnh viện để được bác sĩ tư vấn, kê đơn tránh việc tự ý sử dụng thuốc dẫn tới sai bệnh, sai người và phải chịu những hậu quả đáng tiếc.

➢ Tại đây, sau khi thăm khám lâm sàng, các sĩ chuyên khoa sẽ lấy mẫu nước tiểu và đi xét nghiệm bằng máy kiểm tra hiện đại để chẩn đoán chính xác mầm bệnh gây nên. Dựa vào bệnh lý, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị thích hợp để việc điều trị bệnh có kết quả tới mức tối đa trong đó có việc sử dụng thuốc.

➢ Thông thường, thuốc điều trị bệnh tiểu buốt ở nam giới là thuốc kháng sinh với tác dụng ngăn ngừa ức chế và tiêu diệt các vi khuẩn gây bệnh, loại bỏ triệu chứng tiểu buốt, tăng cường sức đề kháng, đẩy lùi bệnh tật. Từ đó, làm giảm tình trạng viêm nhiễm cũng như triệu chứng của bệnh.

➢ Nếu bệnh nhân bị tiểu buốt kèm theo những cơn đau thì có thể sử dụng thêm một số loại thuốc có tác dụng giảm đau nhanh để thể trạng được cân bằng, sức khỏe được ổn định. Ngoài ra, cũng cần chú ý tới chế độ sinh hoạt hằng ngày, chăm sóc sức khỏe của người bệnh theo đúng liệu trình điều trị.

  Bạn uống thuốc nhưng bệnh tình không thuyên giảm, bạn bị tái phát sau điều trị? ...

CLICK VÀO ĐÂY để nghe bác sĩ phân tích nguyên nhân và tư vấn cách điều trị hiệu quả

Giải pháp hàng đầu điều trị tiểu buốt - tiểu rắt tại Hồng Phong

       Như đã nói ở trên, tùy vào từng nguyên nhân gây nên chứng tiểu buốt - tiểu rắt và bệnh lý mắc phải mà các bác sĩ sau khi có kết quả chẩn đoán lâm sàng sẽ đưa ra phắc đồ và phương pháp điều trị phù hợp.

       Việc áp dụng loại thuốc chữa tiểu buốt, tiểu dắt hàng đầu hiện nay tại Hồng Phong chỉ được chỉ định cho trường hợp bệnh nhẹ, ở giai đoạn đầu tiên và người bệnh chỉ bị viêm nhiễm thông thường.

       Còn nếu trường hợp bệnh đã chuyển sang giai đoạn nặng, việc điều trị bằng thuốc không đem lại hiệu quả hoặc nguyên nhân gây nên tình trạng tiểu buốt - tiểu rắt đến từ các bệnh lý nam khoa nguy hiểm thì lúc này đòi hỏi các bác sĩ phải chỉ định phương pháp ngoại khoa hiện đại vào điều trị để mang đến hiệu quả tối ưu và bảo vệ bộ máy sinh sản nam giới. 

       Các phương pháp được áp dụng tại Hồng Phong hiện nay bao gồm:

➢ Trường hợp do nhiễm khuẩn nam khoa, phụ khoa

Ứng dụng công nghệ Oxygen (O3) điều trị có nhiều ưu điểm như hiệu quả cao, tiêu diệt nhanh mầm bệnh, an toàn, ít đau, thời gian nằm viện ngắn, phục hồi nhanh chóng, tỷ lệ tái phát thấp. 

➢ Trường hợp do viêm tuyến tiền liệt

Hệ thống trị liệu xử lý sinh vật WRM Sử dụng nguồn năng lượng điện trường thông minh, tập trung tiêu diệt vi khuẩn, làm phục hồi tế bào tổn thương, thúc đẩy lưu thông máu, làm căng tuyến tiền liệt...

➢ Trường hợp do Bệnh lý đường tiết niệu

CRS là phương pháp tiên tiến nhất hiện nay tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín được nhập khẩu ở Mỹ, sử dụng sóng xạ tần và sóng viba với tần số lớn để hạn chế gene gây bệnh, tái tạo và phát triển mô mới, tiêu hủy thức ăn của vi rút, vi khuẩn gây bệnh, tăng cường chức năng miễn dịch cho cơ thể.

➢ Trường hợp do bệnh lậu

Phương pháp DHA có nhiều ưu điểm hiệu quả cao, tác động trực tiếp vào vùng viêm nhiễm, loại bỏ vi khuẩn lậu một cách nhanh chóng, xâm lấn tối thiểu, an toàn, tiết kiệm chi phí,..

 Bạn muốn biết chi phí điều trị cụ thể để có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi tiến hành thăm khám. Nhấp tại đây để được bác sĩ đưa ra con số chính xác

 

Vì sao bạn nên chọn Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín chúng tôi?

Tự hào là 1 trong 10 địa chỉ chuyên nam khoa uy tín nhất hiện nay tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và khu vực phía Nam nói chung được Sở y tế công nhận, Hồng Phong đem đến sự hỗ trợ y tế hàng đầu cho hơn 50 ngàn lượt bệnh nhân trong năm 2017. Hãy là người tiếp theo đến và trực tiếp trải nghiệm dịch vị y tế hàng đầu chỉ có tại Hồng Phong (Không chi nhánh).

BÀI VIẾT XEM THÊM