Đâu là lí do khiến dương vật sưng phù

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 4 / 10 (11 bình chọn)

       Tưởng chừng như là cơ quan được bảo vệ kĩ càng nhất ở bộ máy sinh sản nhưng đột nhiên dương vật bị sưng phù lại khiến không ít nam giới hoang mang

       Dương vật bị sưng phù không chỉ là một dạng tổn thương ở vùng kín nam giới, đây có thể là chấn thương bên ngoài nhưng cũng có thể là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nguy hiểm.

[Dương vật của bạn có biểu hiện sưng đau bất thường? Tư vấn trực tiếp cùng bác sĩ tại đây]

Dương vật bị phù nề, biểu hiện không nên chủ quan

       Nhiều nam giới liên hệ với các bác sĩ phòng khám nam khoa Hồng Phong với thái độ rất hốt hoảng, họ nói rằng không biết vì sao sau 1 đêm thức dậy, dương vật bị sưng phù 1 cách khó hiểu, nhiều người lại cho biết họ bị sưng dương vật khi cương cứng, sưng dương vật khi xuất tinh, sưng phù dương vật sau khi quan hệ...

Hình ảnh thực tế phản ánh tình trạng dương vật bị sưng, dương vật phù nề (Ảnh trực tiếp của bệnh nhân tại Hồng Phong)

       Biểu hiện sưng dương vật cũng khá đa dạng, bên cạnh dương vật bị sưng phù, thì còn xuất hiện tình trạng dương vật phù nề, dương vật phồng rộp, sưng phồng dương vật, dương vật sưng đỏ...

       Không chỉ dương vật, 1 số trường hợp dương vật sưng phù gây ra những cơn đau lan đến bìu, khiến bìu và tinh hoàn cũng bị sứng phù, sưng đỏ bất thường.

 Bạn muốn được trò chuyện cùng bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn về tình trạng dương vật phù nề của mình. Click tại đây để được hỗ trợ ngay

Đâu là lí do khiến dương vật sưng phù?

        Các bác sĩ cho biết, dù biểu hiện có khác nhau, nhưng tình trạng dương vật sưng phù, dương vật phù nề, phồng rộp dương vật đều là những dấu hiệu cảnh báo tổn thương hoặc bệnh lý nguy hiểm ở dương vật, cụ thể bao gồm:

        1. Dương vật phù nề do mắc các bệnh lý về bao quy đầu

➢ Khi quan hệ tình dục không an toàn, vệ sinh cá nhân vùng kín không sạch sẽ, thủ dâm quá thô bạo, ảnh hưởng của chứng dài hoặc hẹp bao quy đầu...sẽ khiến nam giới mắc các bệnh lý gây sưng phù nề dương vật như:

Các bệnh lý ở bao quy đầu là nguyên nhân hàng đầu khiến dương vật bị sưng phù

➢ Dài hoặc hẹp bao quy đầu: Khi đàn ông mắc chứng dài hoặc hẹp bao quy đầu lâu ngày, sẽ tích tụ nên các bựa sinh dục ở vùng kín. Lớp bựa này chứa nhiều vi khuẩn, chúng tấn công niêm mạc dẫn đến viêm, khiến dương vật bị sưng phồng lên mọng nước như cục mỡ.

➢ Viêm bao quy đầu: Là viêm nhiễm phổ biến khiến lớp bao da quy đầu sưng sưng tấy, dương vật phù nề, căng đỏ như bong bóng, vùng quy đầu xuất hiện triệu chứng nóng, rát, ngứa ngáy. Nếu để lâu, sẽ xuất hiện các vết lở loét kèm theo dịch mủ màu trắng, có mùi hôi khó chịu và rất đau rát.

Các bệnh lý ở bao quy đầu nam giới không chỉ gây ảnh hưởng đến chức năng sinh lý, tâm lý, sinh hoạt hàng ngày; Mà ngiêm trọng hơn, chúng còn lây nhiễm cho bạn tình khi quan hệ, thậm chí là vô sinh – hiếm muộn ở cả 2 giới.

       2. Dương vật sưng phù do các bệnh lây qua đường tình dục

➢ Nếu có quan hệ tình dục không an toàn với người mắc bệnh hay nguồn bệnh thì hi mắc các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục như lậu, mụn rộp sinh dục, sùi mào gà… thì dương vật nam giới sẽ có biểu hiện sưng và ngứa. Bên cạnh đó, quan hệ tình dục sẽ có cảm giác đau rát, mụn mọc dương vật, chảy mủ lỗ sáo… Cụ thể như sau: 

Các bệnh lý lây truyền qua đường tình dục có thể là nguyên nhân khiến nam giới bị sưng phù nề dương vật

BỆNH LÝ

ĐẶC ĐIỂM BỆNH

Sùi mào gà

[ Tư vấn ngay]

●   Nam giới khi bị sùi mào gà thường thấy vùng kín xuất hiện những nốt mụn sùi bất thường, dương vật sưng đỏ, ngứa, gây lở loét, niệu đạo chảy mủ và máu...

●   Bệnh không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe, chức năng sinh dục mà còn nguy hiểm đến tính mạng người bệnh

Bệnh lậu

[ Tư vấn ngay]

●   Đây là bệnh tình dục nguy hiểm khiến dương vật bị sưng phồng như cục mỡ kèm theo hiện tượng sưng lỗ niệu đạo, chảy dịch mủ, tiểu buốt, tiểu rắt, đau khi quan hệ.

●   Bệnh có thể gây vô sinh, hiếm muộn cho nam giới, mù lòa cho trẻ sơ sinh và uy hiếp tính mạng của người bệnh

Bệnh mụn rộp sinh dục

[ Tư vấn ngay]

●   Khi mắc bệnh này, người bệnh sẽ nhận thấy các mụn nước tại bao quy đầu, gây cảm giác đau rát, bao quy đầu bị sưng phồng như cục mỡ, ngứa dương vật, sưng phù dương vật

●   Bệnh nếu không được chữa trị sớm sẽ gây lở loét dương vật và gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho người bệnh.

 Bạn nhận thấy mình đang có dấu hiệu mắc phải 1 trong các bệnh lý tình dục nói trên. Click tại đây để được chuyên gia tư vấn

Đâu là địa chỉ điều trị sưng phù dương vật uy tín nhất hiện nay

       Khi nhận thấy cậu nhỏ xuất hiện những biểu hiện như dương vật sưng phồng mọng nước, sưng phồng và đau rát thì cần nhanh chóng tìm đến những trung tâm chuyên khoa uy tín để được các bác sĩ khám, chẩn đoán nguyên do từ đó có các biện pháp chữa trị căn bệnh thích hợp, tránh những hậu quả có thể xảy ra.

       Để việc hỗ trợ điều trị bệnh dương vật nói chung và các bệnh khiến dương vật sưng phù nói riêng mang lại hiệu quả tối ưu, bạn hãy nhanh chóng đến tại phòng khám Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM để được hỗ trợ điều trị 1 cách hiệu quả và an toàn.

Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín - Top 10 địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa hàng đầu

(Khu vực phía Nam)

►  Bác sĩ chuyên khoa giỏi, hơn 20 năm kinh nghiệm: Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín sở hữu đội ngũ bác sĩ nam khoa có 20 năm kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước sẽ mang đến cho nam giới một kết quả chữa trị các bệnh lý ở cơ quan sinh sản tốt ngoài cả mong đợi.

►  Cơ sở y tế áp dụng phương pháp điều trị sưng phù dương vật hàng đầu: Chúng tôi tự hào là địa chỉ đi tiên phong trong việc tiếp thu các thành tựu y học hàng đầu thế giới và ưu tiên áp dụng các phương pháp hiện đại vào quy trình chẩn đoán điều trị sưng phù dương vật một cách an toàn, chính xác.

Nam giới muốn tìm hiểu rõ hơn về quy trình điều trị và chi phí điều trị tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín là bao nhiêu? Hãy trò chuyện trực tiếp cùng với bác sĩ chuyên khoa chúng tôi để có được câu trả lời chính xác bằng cách nhấp vào khung chat bên dưới. 

►  Dịch vụ y tế chất lượng cao:  Để thuận tiện cho quý ông bận rộn, chúng tôi mở cửa từ 8h – 20h thứ 2 đến thứ 7, kể cả chủ nhật và ngày lễ, giúp nam giới thuận tiện sắp xếp thời gian thăm khám. Đặc biệt (hệ thống tư vấn trực tuyến) giúp bệnh nhân đặt hẹn khám trước dễ dàng và thuận tiện.

►  Chi phí khám chữa bệnh phải chăng: Là Phòng khám dưới sự quản lý của Sở Y tế TPHCM, các hạng mục chi phí của Phòng khám đều được niêm yết công khai theo đúng quy định của Sở. 

BÀI VIẾT XEM THÊM