Cắt bao quy đầu không xâm lấn bằng chỉ tự tiêu

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 4 / 10 (11 bình chọn)

       Cắt bao quy đầu là một phẫu thuật nhỏ những cần thiết để cắt đi phần da thừa ở nam giới dài, hẹp bao quy đầu. Tuy nhiên việc cắt may và tháo chỉ theo cách truyền thông gây đâu và chảy máu khiến nhiều quý ông e ngại.

       Để giải quyết những vấn đề trên, các bác sĩ Hồng Phong đã nghiên cứu và ứng dụng phương pháp cắt bao quy đầu bằng chỉ tự tiêu Hàn Quốc, được nhiều nam giới tin tưởng chọn lựa.

[Bạn muốn cắt bao quy đầu bằng chỉ tự tiêu?

Chần chờ gì mà không Click ngay để được tư vấn]

Ưu điểm của phương pháp cắt bao quy đầu không xâm lấn bằng chỉ tự tiêu

       Bạn cần biết, phương pháp cắt bao quy truyền thống sẽ gây đau đớn, chảy máu nhiều, vết cắt lâu hồi phục, dễ gây nhiễm trùng, để lại sẹo xấu nếu không kiêng cữ, chăm sóc cẩn thận.

       Chính vì thế nên y học hiện đại đã tìm ra nhiều phương pháp mới để có thể thực hiện tiểu phẫu này an toàn hơn giảm đau đớn, ít chảy máu, ít gây tổn thương, vết cắt nhỏ, vết thương nhanh hồi phục, không để lại sẹo xấu, bảo vệ an toàn chức năng sinh sản của phái mạnh... và một trong số đó chính là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu – cắt bao quy đầu công nghệ hàn quốc.

Những ưu điểm của phương pháp cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu

       Ưu điểm thứ 1: Đảm bảo và nâng cao tính thẩm mĩ 1 cách toàn diện

 Phương pháp cắt bao quy đầu bằng chỉ tự tiêu công nghệ xâm lấn tối thiểu của Hàn quốc sẽ căn cứ theo đặc tính đường kính, chiều dài của dương vật... để tiến hành quét 3 chiều, đo, chọn lọc loại bỏ bao quy đầu dư thừa để sau phẫu thuật có hiệu quả như mong muốn, tập trung vào thẩm mỹ và chức năng sinh lý của nam giới

       Ưu điểm thứ 2: Không đau, không để lại sẹo xấu

 Biết được nỗi lo lắng của bệnh nhân hơn đặc biệt là những bệnh nhân trẻ tuổi, họ có tâm lý đó là sợ đau, sợ để lại sẹo. Các bác sỹ tiến hành gây tê và khâu liên tiếp (hoặc khâu gián đoạn) bằng chỉ tự tiêu để làm giảm đau đớn và không để lại sẹo.

       Ưu điểm thứ ba: Tránh được những bệnh liên quan tới đường tiết niệu ở nam giới

 Cắt bao quy đầu bằng chỉ tự tiêu ông nghệ Hàn Quốc giúp việc vệ sinh dương vật dễ dàng, vi khuẩn không còn nơi trú ngụ. Từ đó giảm thiểu các bệnh viêm nhiễm nam khoa như viêm đường tiết niệu, viêm bàng quang, viêm bao quy đầu…

       Ưu điểm thứ 4: Giúp kéo dài kích thước dương vật và kéo dài thời gian quan hệ

 Khi phần da bó hẹp bao quy đầu được loại bỏ sẽ giải phóng được đầu dương vật, tăng cường được chức năng dẫn truyền thần kinh bao quy đầu bị bọc ở bên trong, giúp kéo dài ở thời gian quan hệ, cải thiện được tình trạng liệt dương, xuất tinh sớm, nâng cao chất lượng đời sống tình dục ở nam giới.

       Ưu điểm thứ 5: Không lo viêm nhiễm, bảo toàn chức năng sinh sản

 Cắt bao quy đầu bằng chỉ tự tiêu mang công nghệ xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín được các chuyên gia, bác sỹ có tay nghề kinh nghiệm nhiều năm trực tiếp thực hiện mang tới tính an toàn cao, không lo bị viêm nhiễm, bệnh nhân hoàn toàn an tâm khi tới phòng khám của chúng tôi.

 Bạn muốn tiến hành cắt baoq uy đầu bằng chỉ tự tiêu, bạn bị sẹo xấu sau khi cắt bao quy đầu bằng phương pháp cũ... hãy nhanh chóng liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn trực tuyến và chẩn đoán lâm sàng chính xác

Quy trình cắt bao quy đầu bằng chỉ tự tiêu tại phòng khám chuyên nam khoa Hồng Phong

       Các bác sĩ tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín cho hay, Phương pháp cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu mặc dù có chi phí cao hơn nhưng đảm bảo không gây đau đớn, vết thương nhỏ, hạn chế chảy máu, thời gian tiểu phẫu và hồi phục rất ngắn.

       Tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín hàng đầu hiện nay, quy trình cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu được thực hiện trong vòng 15 – 20 phút với đầy đủ các bước quy chuẩn:

  Bước 1: Cạo lông mu và vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ bằng nước muối pha loãng và xà phòng, sau đó sát trùng bằng dung dịch sát khuẩn chuyên dụng... để tránh tình trạng viêm nhiễm trong quá trình phẫu thuật. 

  Bước 2: Bệnh nhân được tiêm thuốc giảm đau với liều lượng phù hợp vào tĩnh mạch ở nang bao quy đầu. Bước làm này sẽ giúp nam giới không cảm thấy đau đớn trong suốt quy trình cắt bao quy đầu.

  Bước 3: Tiến hành cắt bao quy đầu : Khi mọi công đoạn chuẩn bị đã hoàn tất, bác sĩ sẽ sử dụng dao cắt cầm máu nhập khẩu từ Mỹ và kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ cao kèm các dụng cụ y tế khác để loại bỏ lớp da thừa bao quy đầu nhưng vẫn giữ lại phần dây thắng để đảm bảo vùng khoái cảm không bị tổn thương.

  Bước 4: Để kết thúc quy trình cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu, bác sĩ sẽ cầm máu và được khâu lại bằng chỉ tự tiêu nên mang tính thẩm mỹ cao, không để lại sẹo xấu, sẹo lồi

Cuối cùng là cố định lại bằng chỉ buộc để dương vật không va chạm với các tác động bên ngoài tránh tình trạng chảy máu vết thương.

 Cắt bao quy đầu bao lâu thì quan hệ được? Chí phí thực hiện là bao nhiêu?... Click ngay vào bảng chat để được bác sĩ tư vấn miễn phí!

Tại sao bạn nên tiến hành cắt bao quy đầu tại Hồng Phong

       Nhiều người sẽ không khỏi thắc mắc tại sao nên cắt bao quy đầu tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín mà không phải là 1 địa chỉ nào khác.

       Lý do được các chuyên gia y tế đưa ra là bởi đây là một trong những cơ sở y tế đầu tiên áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc giúp nam giới không phải chịu đau đớn trong và sau quá trình điều trị. Đồng thời, việc áp dụng chỉ tự tiêu hàng đầu vào quy trình thủ thuật giúp hạn chế đau đớn, sẹo xấu và nhất là viêm nhiễm về sau.

 Nhanh chóng đặt lịch khám bệnh online TẠI ĐÂY để được ưu tiên khám trước và nhận ngay ưu đãi 20%

Vì sao giữa nhiều cái tên, Hồng Phong chúng tôi lại là nơi được ưu tiên chọn lựa?

►  Cơ sở y tế hàng đầu: Hoạt động dưới sự quản lý của Sở Y Tế TP. HCM – có nền tảng hoạt động lâu dài tại TP. HCM, đã thực hiện điều trị thành công cho hàng ngàn ca nam giới mắc các bệnh về quy đầu trong đó có quy đầu lở loét

►  Bác sĩ chuyên khoa giỏi, hơn 20 năm kinh nghiệm: Hồng Phong thu hút đội ngũ bác sĩ ngành, từng tu nghiệp tại nước ngoài, tận tâm và chu đáo,.. giúp bệnh nhân yên tâm về tính chuyên nghiệp, độ an toàn và hiệu quả điều trị

►  Dịch vụ y tế chất lượng cao: Thủ tục khám chữa bệnh đơn giản, yên tâm được nhân viên y tế phục vụ chu đáo, không cần chờ đợi lâu. Đặc biệt (hệ thống tư vấn trực tuyến) giúp bệnh nhân đặt hẹn khám trước dễ dàng và thuận tiện.

►  Chi phí khám chữa bệnh phải chăng: Mọi chi phí điều trị đều được niêm yết công khai theo quy định Sở Y Tế TP. HCM, sau khi có kết quả khám, bác sĩ sẽ được tư vấn mức phí cụ thể để bệnh nhân nắm rõ ràng.

BÀI VIẾT XEM THÊM