Cách trị hôi vùng kín giúp ngăn ngừa nguy cơ vô sinh

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 4 / 10 (11 bình chọn)

       Những biểu hiện bất thường ở vùng kín, nhất là vùng kín có mùi hôi ở cả nam và nữ khiến nhiều người thật sự ám ảnh. Không chỉ khiến người mắc phải mất tự tin mà còn là những dấu hiệu của căn bệnh nguy hiểm gây vô sinh.

       Vậy đâu là cách trị hôi vùng kín giúp ngăn ngừa nguy cơ vô sinh hiệu quả? Chi phí điều trị tình trạng này có mắc không? Hãy cùng tham khảo thông tin được chúng tôi gửi đến sau đây.

[Vùng kín có mùi hôi khó chịu - Bạn không biết nguyên nhân do đâu? Click ngay để được tư vấn]

Biểu hiện tố cáo tình trạng hôi vùng kín ở nam và nữ

       Hôi vùng kín là vấn đề khá tế nhị khó giãi bày của nhiều người, dấu hiệu nhận biết cũng khá mơ hồ khiến người bệnh chủ quan.

       Điều này không chỉ khiến cho đời sống vợ chồng trở nên xa cách mà còn tiềm ẩn nhiều mối nguy hiểm cho sức khỏe. Vậy đâu là những biểu hiện điển hình tố cáo tình trạng hôi vùng kín.

       Ở nam giới

●   Mùi hôi ở vùng kín nam giới thường bị nhầm lẫn với mùi tinh trùng vì chúng đều khá tanh, nhưng nếu viêm nhiễm thì vùng kín sẽ nặng mùi hơn

●   Mùi hôi vùng kín nam biểu hiện rõ nhất sau khi quan hệ, sau khi xuất tinh hoặc sau khi đi tiểu...

●   Đầu dương vật sưng tấy đỏ, nổi mẩn đỏ gây ngứa ngáy vùng kín, ngứa đầu dương vật...

●   Vùng kín xuất hiện vài nốt mụn lạ có thể gây lở loét khiến vùng kín có mùi hôi

●   Gặp phải những vấn đề khi đi tiểu như tiểu khó, tiểu rát, tiểu buốt ra mủ đục hoặc tiểu ra máu..

       Ở nữ giới

●   Khí hư ra nhiều, màu trắng đục hoặc vàng xanh, vón cục hay loãng... là nguyên nhân khiến vùng kín có mùi hôi rất khó chịu

●   Nếu có quan hệ tình dục mùi vùng kín càng nặng hơn, cảm giác ngứa rát, sưng tấy tăng mạnh

●   Chị em còn có thể gặp phải tình trạng tiểu nhiều, tiểu khó, tiểu đau rát, xuất huyết âm đạo…

●   Một số trường hợp chị em bị đau bụng dưới, đau khi quan hệ, đau sau khi quan hệ

●   Nổi những nốt mụn bất thường ở vùng kín, lở loét sẽ gây nên mùi hôi khó chịu. Lúc này cần nghi ngờ nguy cơ mắc 1 trong các bệnh xã hội

       Vì các bệnh gây hôi vùng kín đa phần khá nguy hiểm, không chỉ gây ảnh hưởng đến tâm lý mà còn đe dọa đến sức khỏe và khả năng sinh sản nếu không được phát hiện sớm, hỗ trợ điều trị kịp thời

       Do đó, thay vì chủ quan hay tự ý điều trị, hãy nhanh chóng đến tại các cơ sở chuyên khoa để được đội ngũ chuyên gia hỗ trợ kịp thời.

Cách trị hôi vùng kín giúp ngăn ngừa nguy cơ vô sinh

       Tìm kiếm cách trị hôi vùng kín nam, cách trị hôi vùng kín nữ hiện không phải là điều quá khó khăn, tuy nhiên để đạt được hiệu quả như mong muốn, đẩy lùi tận gốc các nguyên nhân bên trong khiến vùng kín có mùi thì đòi hỏi bạn cần tìm đến 1 địa chỉ chuyên khoa để được hỗ trợ tốt nhất.

       Tự hào là 1 trong 10 cái tên đứng đầu danh sách bình chọn trong nhiều năm, Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM được nhiều bệnh nhân biết đến và tin tưởng là cơ sở y tế chuyên nam khoa chất lượng, uy tín hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh trong thăm khám và điều trị bệnh vùng kín

       Chúng tôi tự hào sở hữu công nghệ hàng đầu điều trị vùng kín bị ngứa và hôi hiệu quả, với đa dạng các phương pháp hỗ trợ điều trị hàng đầu hiện nay như:

➢ Phương pháp Nội khoaSử dụng các dạng thuốc đặc trị cho từng bệnh lý riêng biệt với tác dụng diệt khuẩn, kháng viêm, giảm đau và giải quyết hiệu quả bệnh lý, từ đó khống chế hiện tượng có mùi vùng kín ở giai đoạn đầu

Tuy nhiên, việc dùng thuốc phải nên tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa để bảo đảm an toàn cho sức khỏe

➢ Phương pháp Oxygene (O3): Hiện nay, công nghệ Oxygen hiện đại được đánh giá là phương pháp điều trị vùng kín có mùi hôi do viêm nhiễm Nam - Phụ khoa hiệu quả với oxy hoạt tính tiêu diệt vi khuẩn cực mạnh, oxy len lỏi tới những vị trí bệnh trực tiếp làm sạch vi khuẩn, giúp giảm ngứa, tiêu viêm, tái tạo tế bào...

➢ Phương pháp Cắt bao quy đầu hiện đại: Đây là cách trị mùi hôi vùng kín được chỉ định đối với trường hợp nam giới chưa tiến hành cắt bao quy đầu dài/hẹp...Hồng Phong sẽ thực hiện tiểu phẫu cắt phần quy đầu thừa bằng công nghệ Châu Âu. Chỉ với 10  – 20 phút thực hiện, không những loại bỏ được mùi hôi mà còn ngăn ngừa được các nguy cơ viêm nhiễm về sau, nâng cao chất lượng đời sống tình dục.

➢ Phương pháp DHA: Nếu nguyên nhân gây mùi hôi vùng kín là do bệnh lậu thì phương pháp hỗ trợ điều trị có tên DHA sẽ là giải pháp các bác sĩ dành cho bạn, với hiệu quả lên đến 98% và đảm bảo an toàn cho cơ quan sinh sản.

➢ Phương pháp ALA-PDT: Đây là phương pháp điều trị bệnh ngứa vùng kín do sùi mà gà gây ra hiệu quả nhất hiện nay. ALA- PDT là phương pháp chiếu sóng quang ALA lên vùng bệnh nhằm tiêu diệt và loại bỏ các nốt u nhú sùi mào gà - nguyên nhân khiến vùng kín bị hôi.

Phương pháp nào dành cho trường hợp của bạn? Chí phí là bao nhiêu?... Click ngay vào bảng chat để được bác sĩ tư vấn miễn phí!

Hãy lựa chọn Hồng Phong chúng tôi ngay hôm nay để được trải nghiệm quy trình thăm khám nam giới bị hôi vùng kín, nữ giới bị hôi vùng kín 1 cách hiệu quả và chính quy. Không chỉ đi đầu trong ứng dụng cách trị mùi hôi vùng kín hàng đầu, chúng tôi còn đem đến sự hài lòng và tin cậy cho quý bệnh nhân nhờ vào: 

➢ Phòng khám được cấp phép hoạt động chính quy trong lĩnh vực Nam khoa - Phụ khoa - Bệnh xã hội

➢ Đội ngũ y bác sĩ công tác tại phòng khám có nhiều năm kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, giàu y đức

➢ Trang thiết bị y tế được nhập khẩu từ nước ngoài, đạt tiêu chuẩn về chất lượng và được kiểm định thường xuyên

➢ Chế độ thăm khám theo nguyên tắc “1 bác sĩ- 1 bệnh nhân- 1 y tá” giúp theo dõi sát quá trình bệnh và hỗ trợ điều trị tốt nhất.

➢ Chi phí được phòng khám niêm yết công khai, rõ ràng theo đúng quy định của Sở y tế thành phố

➢ Thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh được bảo mật theo nguyên tắc bí mật.

➢ Đặt hẹn trực tuyến và nhận mã khám dễ dàng mà không cần xếp hàng chờ đợi. Hãy Click ngay vào khung bên dưới để được hỗ trợ. 

 

Đã có hơn 15 ngàn trường hợp bệnh nhân lấy lại niềm vui, bản lĩnh phái mạnh sau khi tiến hành điều trị hôi vùng kín tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín.

Hãy là người tiếp theo đến và trực tiếp trải nghiệm dịch vụ y tế hàng đầu khu vực phía nam

BÀI VIẾT XEM THÊM