Cách chữa tiểu ra máu hiệu quả

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 4 / 10 (11 bình chọn)

       Trong các bệnh nam khoa mà nam giới thường mắc phải, thì tiểu ra máu là bệnh khá phổ biến. Bệnh thường hay gặp ở nam giới ở mọi lứa tuổi. Vậy bệnh tiểu ra máu ở nam giới cụ thể là bệnh như thế nào, nguyên nhân nào dẫn đến và cách điều trị tiểu ra máu như thế nào? Các bạn hãy tham khảo thông tin qua bài viết dưới đây của Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín.

Triệu chứng nhận biết bệnh tiểu ra máu

       Để tìm cách điều trị tiểu ra máu một cách hiệu quả trước hết nam giới cần phải xác định được triệu chứng của bệnh. Thông thường triệu chứng do các nguyên nhân khác nhau thì biểu hiện cũng khác nhau. Người ta cần dựa vào các dấu hiệu điển hình để phân biệt các dạng và bệnh lý liên quan.

       Nhận biết phân biệt dạng tiểu ra máu:

       Tiểu máu đại thể: Màu nước tiểu đỏ thẫm do lẫn máu. Người bệnh dễ dàng quan sát thấy bằng mắt thường. Ở mức độ nhẹ thì nước tiểu có chứa các sợi máu. Nếu bệnh chuyển nặng thì máu có dạng cục. Trường hợp đặc biệt thì nước tiểu đậm màu còn có cặn lắng.

       Tiểu máu vi thể: Nước tiểu có màu bình thường nên khó quan sát thấy máu. Tuy nhiên khi xét nghiệm thì có đến trên 10.000 hồng cầu trong mỗi ml nước tiểu.

Nước tiểu của bạn có màu hồng nhẹ hay thậm chí là có máu cục trong nước tiểu? Hãy hỏi ý kiến bác sĩ NGAY TẠI ĐÂY để được tư vấn hoàn toàn miễn phí!

Cách điều trị tiểu ra hiệu quả theo nguyên nhân của bệnh

       Tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín, người bệnh sẽ an tâm hơn khi điều trị tiểu ra máu dựa vào tác nhân gây bệnh giúp người bệnh nhanh chóng phục hồi, giảm thiểu tối đa sự tái phát của bệnh.

 Bạn muốn biết tình trạng tiểu ra máu của mình điều trị bằng phương pháp nào hiệu quả, nhanh khỏi? CLICK tại đây để được tư vấn nhanh!

BỆNH CÓ DẤU HIỆU TIỂU RA MÁU

CÁCH CHẤM DỨT BỆNH NHANH NHẤT

       1. Bệnh lậu

Là bệnh lý nguy hiểm gây vô sinh hàng đầu hiện nay. Bệnh này khá phổ biến đối với những người có quan hệ tình dục không an toàn.

Xuất hiện tình trạng tiểu ra mủ, nước tiểu đặc và tiểu kèm theo máu

 Công nghệ hồi phục Gene DHA - Giải pháp tối ưu dành cho người bệnh.

Đây là sự kết hợp giữa thuốc và vật lý trị liệu tiêu diệt mầm bệnh dứt khoát, phục hồi nhanh chóng, chấm dứt tình trạng bệnh hiệu quả

       2. Nhiễm trùng đường tiểu

Đường tiết niệu như: ống tiểu, niệu đạo, niệu quản, bàng quang, thận,…bị tổn thương là nguyên nhân khiến nước tiểu khi tiết ra ngoài có màu hồng hoặc đỏ.

Ngoài tiểu ra máu thì nhiễm trùng đường tiểu còn làm cho người bệnh tiểu đau, tiểu nhiều lần.

 Đối với trường hợp nhiễm trùng đường tiểu mức độ nhẹ sẽ sử dụng kháng sinh đặc hiệu để điều trị.

Tuy nhiên, nếu dùng thuốc không có hiệu quả hoặc có triệu chứng trở nặng cần điều trị bằng phương pháp ngoại khoa CRS giúp dứt điểm căn bệnh này. Đây là phương pháp hiện đại, hiệu quả và an toàn được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn khi điều trị nhiễm trùng đường tiểu. 

       3. Viêm niệu đạo

Khi bị viêm nhiễm niệu đạo, người bệnh thường có cảm giác nóng rát, đau khi tiểu tiện, tiểu nhiều lần, tiểu buốt và có kèm theo mủ hoặc máu lẫn trong nước tiểu.

 Dùng thuốc đặc hiệu liều cao tuân theo liều lượng và chỉ định của bác sĩ là giải pháp tốt nhất để chấm dứt bệnh nhanh chóng, đơn giản

       4. Sỏi đường tiết niệu

Khi sỏi di chuyển xuống, khiến niêm mạc niệu đạo bị tổn thương và chảy máu.

Máu này sẽ theo nước tiểu ra ngoài, người bệnh cảm thấy đau vùng xương mu, hai bên hố chậu hoặc thắt lưng.

 Sau khi kiểm tra và dựa vào kích thước cũng như vị trí sỏi xuất hiện các bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị ngoại khoa thích hợp cho kết quả tối đa.

      5. Bệnh tuyến tiền liệt

Viêm tuyến tiền liệt, u xơ tuyến tiền liệt hay ung thư tuyến tiền liệt đều có thể xuất hiện tình trạng tiểu ra máu. Ban đầu sẽ bị tiểu ra máu vi thể, lâu dần có thể gây đi tiểu ra máu tươi đại thể.  

Ngoài ra, còn xuất hiện các triệu chứng khác như tiểu buốt, tiểu khó. 

 Bệnh nhân nên tiến hành thăm khám và làm các xét nghiệm liên quan để biết chính xác nguyên nhân bệnh lý gây ra và xây dựng phương hướng điều trị phù hợp nhất. Bên cạnh việc sử dụng thuốc để điều trị bệnh nhân có thể phải can thiệp ngoại khoa trong các trường hợp u xơ tuyến tiền liệt.

       6. Bệnh ung thư

Các bệnh như ung thư thận, bàng quang hoặc ung thư tuyến tiền liệt là nguyên nhân gây ra hiện tượng tiểu ra máu

Tuy nhiên khi người bệnh phát hiện ra thường thì bệnh đã chuyển biến đến giai đoạn xấu

Đối với chứng bệnh nguy hiểm này, giải pháp duy nhất là cắt bỏ bộ phận ung thư hoặc cho uống thuốc để cầm cự, kiểm soát.

 Nếu chưa có điều kiện đi khám, bạn có thể miêu tả tình trạng của mình TẠI ĐÂY. Bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn giúp bạn cách điều trị hợp lí nhất!

Chọn địa chỉ áp dụng cách điều trị tiểu hiệu quả - Đến ngay Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín

       Theo các bác sĩ chuyên khoa ngoại tiết niệu, việc lựa chọn địa chỉ điều trị tiểu ra máu, cơ sở khám uy tín là vấn đề rất quan trọng với người bệnh, nó có ý nghĩa quyết định tình trạng bệnh có được chữa khỏi hoàn toàn không

       Chất lượng và thương hiệu của Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín đã được khẳng định nhờ vào kết quả thăm khám và hỗ trợ điều trị luôn chính xác, giúp cho hàng nghìn người Việt thoát khỏi chứng đái ra máu và các bệnh lý liên quan một cách nhanh chóng. Cụ thể:

  Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế tại phòng khám luôn được trang bị và đổi mới, đầu tư đồng bộ nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của người bệnh.

  Phòng khám có sự kết nối đồng bộ giữa khám lâm sàng, xét nghiệm, kiểm tra, điều trị và phục hồi sau điều trị.

  Đội ngũ y bác sĩ là những người có kiến thức và trình độ chuyên môn sâu về chuyên khoa tiết niệu, có nhiều kinh nghiệm trong khám và điều trị tiểu ra máu, tiểu buốt, tiểu khó… và điều trị khỏi hoàn toàn cho hàng nghìn bệnh nhân.

  Môi trường khám chữa bệnh tại phòng khám đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, hạn chế những rủi ro về nhiễm trùng khi điều trị.

  Nhân viên tư vấn luôn sẵn sàng lắng nghe những chia sẻ của người bệnh nhằm giúp đỡ và hỗ trợ người bệnh có thể tiếp cận phương pháp điều trị hiệu quả và an toàn nhất.

  Chi phí điều trị tại phòng khám luôn được niêm yết công khai trước khi áp dụng điều trị cho người bệnh.

         Nhanh chóng trò chuyện cùng chúng tôi để được tư vấn ngay tại đây 

BÀI VIẾT XEM THÊM