Tăng kích thước kéo dài dương vật tốn bao nhiêu tiền?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 4 / 10 (11 bình chọn)

Chào các bác sĩ Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín, tôi có tìm hiểu qua mạng thì biết được rằng có thể làm tăng kích thước dương vật dựa vào nhiều biện pháp. Tôi hiện cũng đang có nhu cầu cải thiện kích thước “cậu nhỏ” nhưng vẫn còn băn khoăn về vấn đề chi phí. Xin bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi tăng kích thước kéo dài dương vật tốn bao nhiêu tiền để tôi có sự chuẩn bị tốt hơn. Cảm ơn bác sĩ!  (V. Nam - Bình Tân)

      Chào bạn! Thắc mắc của bạn cũng là băn khoăn của rất nhiều nam giới khác gửi về cho Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín. Để có thể nắm rõ chi tiết hơn, mời bạn cùng tham khảo bài viết sau đây! 

Vì sao nam giới cần cải thiện kích thước "cậu nhỏ"? 

      Chiều dài dương vật được xác định từ gốc (nơi tiếp xúc với xương mu) cho đến đỉnh là phần đầu ngọn cuối cùng của dương vật. Theo các khảo sát gần đây cho thấy, kích thước dương vật trung bình của nam giới nước ta vào khoảng 11-13cm khi cương cứng và với trạng thái bình thường là 5-9,5cm. 

      Với những quý ông sở hữu kích thước dương vật khiêm tốn hay dương vật ngắn và nhỏ thì đây là một nỗi niềm khá tự ti và mặc cảm khi đối mặt với “đối tác”, thậm chí còn dễ dẫn đến những rối loạn sinh lý nguy hiểm. 

      Cũng theo các bác sĩ Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín, với mong muốn cải thiện diện mạo của "cậu bé", tránh tình trạng mất hứng thú trong mỗi "cuộc yêu", nhiều quý ông đã không ngần ngại tìm đến các phương pháp tăng kích thước kéo dài dương vật và đã thành công với hiệu quả hơn cả mong đợi.

“Cậu bé” trở nên to và dài hơn

Sau khi thực hiện thủ thuật, nam giới sẽ cảm nhận được sự thay đổi về kích thước dương vật một cách đáng kể, trở nên TO và DÀI hơn. Điều này giúp quý ông phá bỏ rào cản, tâm lý tự ti trước đây. 

Tăng khoái cảm, cải thiện chất lượng đời sống tình dục 

Dương vật to và dài giúp việc di chuyển vào âm đạo nữ giới thuận lợi hơn. Giúp nam giới chạm đến điểm khoái cảm của nữ giới, đạt được sự hưng phấn cũng như thỏa mãn khi quan hệ mà trước đó chưa từng có. Đồng thời cũng khiến quá trình phóng tinh diễn ra suôn sẻ, gia tăng khả năng thụ thai thành công. 

Tăng cường chức năng sinh lý

Chức năng sinh lý của phái mạnh cũng sẽ được cải thiện khi kích thước dương vật thay đổi.  Đồng thời ngăn ngừa, hạn chế khả năng liệt dương, rối loạn xuất tinh, rối loạn cương dương và làm chậm quá trình mãn dục ở độ tuổi trung niên.

Tâm lý tự tin, quyến rũ trước bạn tình 

Sự cải thiện về mặt kích thước và hình dáng của dương vậy mà mong mỏi của bất kỳ quý ông nào. Đây là lúc quý ông cảm thấy tự tin, quyến rũ nhất, thể hiện bản lĩnh phái mạnh thực thụ trước người bạn đời.  Chưa kể, kích thước “cậu nhỏ” to giúp nam giới duy trì được độ cương cứng lâu hơn và làm chủ “cuộc yêu” trong suốt thời gian quan hệ.

Biện pháp làm tăng kích thước, kéo dài dương vật cho hiệu quả cao hiện nay

      Rất nhiều quý ông có dương vật bị ngắn và nhỏ cảm thấy không tự tin và thoải mái khi quan hệ tình dục, không giúp bạn tình đạt được khoái cảm… đã tìm đến với những giải pháp cải thiện và làm tăng kích thước dương vật. 

      Hiện tại, với sự phát triển không ngừng của nền y học, đã có nhiều phương pháp tiên tiến mang lại hiệu quả vượt trội trong công cuộc cải thiện kích thước cho “cậu nhỏ” khiêm tốn đã được áp dụng tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín như sau: 

» Phương pháp kéo dài dương vật bằng công nghệ Hàn Quốc 

Đây là một tiểu phẫu đơn giản nhằm nới lỏng sự khống chế của dây chằng ở dương vật, không làm ảnh hưởng tới tổ chức của thể xốp dương vật, thông qua quá trình cắt dây chằng giúp một đoạn ở dốc dương vật vốn bị dính vào xương mu được kéo dài thêm ra, giúp dương vật dài hơn so với ban đầu. 

Với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu bằng công nghệ Hàn Quốc, thủ thuật diễn ra nhanh chóng trong vòng 20-30 phút, không đau đớn. Sau thủ thuật, nam giới sẽ có một dương vật với kích thước tiêu chuẩn, đẹp và không để lại sẹo.

Ngoài ra, phương pháp còn được đánh giá cao bởi sở hữu nhiều ưu điểm như: 

●  Thực hiện đơn giản

●  Hiệu quả cao, có thể cải thiện được chiều dài thêm từ 2-5cm

●  Phục hồi nhanh chóng trong vòng 7-10 ngày

●  Không tác dụng phụ, không để lại biến chứng…

 

» Phương pháp gắn bi làm to dương vật

Gắn bi dương vật là một thủ thuật ngoại khoa dùng các viên bi đặt vào trong dương vật giúp cải thiện kích thước cậu nhỏ như mong muốn. 
Sau khi thực hiện thủ thuật, lắp đủ số lượng bi vào dương vật phù hợp với từng nam giới, sự giãn ra của những viên bi sẽ giúp kích thước dương vật tăng lên đáng kể khi cương cứng và quan hệ tình dục. 

Phương pháp có nhiều ưu điểm như sau: 

●  Đảm bảo tính an toàn, khâu bằng chỉ tự tiêu tránh viêm nhiễm, không cần cắt chỉ

●  Hiệu quả cao, cải thiện kích thước dương vật đáng kể, vết thương nhỏ, không xâm lấn đến các cơ quan xung quanh

●  Thời gian thực hiện thủ thuật nhanh chóng, không cần nằm viện.

» Cắt bao quy đầu

Với những nam giới có kích thước dương vật hạn chế do dài/ hẹp bao quy đầu, chuyên gia sẽ chỉ định tiểu phẫu cắt bao quy đầu theo công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc để loại bỏ lớp da thừa, giúp “cậu nhỏ” được giải phóng, phát triển đạt kích cỡ tối đa.

 Tìm hiểu phương pháp tăng kích thước dương vật phù hợp nhất với tình trạng của bạn bằng cách CLICK NGAY TẠI ĐÂY!

Tăng kích thước kéo dài dương vật tốn bao nhiêu tiền? 

      Giải đáp cho thắc mắc phổ biến của quý ông về chi phí tăng kích thước kéo dài dương vật tốn bao nhiêu tiền, các bác sĩ cho biết: rất khó để đưa ra một con số cụ thể, bởi lẽ tùy từng trường hợp mà chi phí tăng kích thước dương vật cũng sẽ có sự chênh lệch khác nhau, chúng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

  Tình trạng dương vật: tùy thuộc vào tình trạng dương vật nhỏ hay ngắn, bị dị tật hoặc có đang mắc bệnh nam khoa nào khác hay không... ở mỗi quý ông mà bác sĩ sẽ có những phác đồ chữa trị riêng. Những trường hợp chỉ cần cải thiện kích thước đơn giản sẽ có chi phí ít tốn kém hơn. 

  Phương pháp thực hiện: có nhiều phương pháp cải thiện kích thước dương vật khác nhau, kèm theo đó là chi phí cũng không giống nhau. Trường hợp áp dụng các phương pháp hiện đại, thủ thuật ngoại khoa tiên tiến sẽ có mức phí cao hơn so với những phương pháp truyền thống.

Tuy nhiên, các phương pháp và trang thiết bị càng hiện đại thì hiệu quả nhận được càng cao, tăng tỉ lệ thành công, người bệnh giảm được nguy cơ biến chứng và phục hồi nhanh chóng hơn. 

  Chất lượng của cơ sở y tế: Ở các cơ sở chuyên khoa có dịch vụ tốt, đảm bảo an toàn, chất lượng đạt chuẩn sẽ có chi phí cao hơn đôi chút so với những địa chỉ y tế kém chất lượng, hoạt động “chui”.

 Tham khảo chi phí tăng kích thước dương vật sơ bộ với trường hợp của bạn bằng bằng cách hỏi bác sĩ NGAY TẠI ĐÂY!

Tăng kích thước dương vật với chi phí hợp lý, phải chăng tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín 

      Trải qua nhiều năm liền hoạt động trong lĩnh vực khám chữa các bệnh lý nam phụ khoa, trong đó có chỉnh hình dương vật. Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín nhận được không ít phản hồi tích cực của đông đảo bệnh nhân về dịch vụ y tế chất lượng cao cũng như chi phí vô cùng phải chăng.

      Nếu quý ông đang có mong mỏi cải thiện kích thước cho “cậu bé”, tìm lại bản lĩnh phái mạnh mà lâu nay thiếu vắng thì Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín chính là một gợi ý hoàn hảo. Phòng khám tự hào là một trong những nơi cung cấp chất lượng dịch vụ chỉnh hình dương vật uy tín hàng đầu tại TP.HCM.

→  Thực hiện tăng kích thước kéo dài dương vật tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín, nam giới sẽ được trải nghiệm một dịch vụ y tế chất lượng, an toàn với những phương pháp hiện đại nhất. 

→  Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa hàng đầu, nhiều năm kinh nghiệm và giỏi chuyên môn kết hợp cùng hệ thống trang thiết bị tân tiến, giải pháp khoa học giúp làm tăng kích thước dương vật hiệu quả, ngăn chặn nguy cơ nhiễm trùng, không làm ảnh hưởng đến chức năng sinh lý cũng như chất lượng đời sống tình dục của quý ông. 

→  Nam giới có thể hoàn toàn an tâm về vấn đề chi phí khi thực hiện tăng kích thước “cậu nhỏ” tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín bởi mọi khoản phí trong quá trình khám chữa đều rất phải chăng, cam kết công khai, minh bạch, niêm yết theo quy định của Cơ quan chức năng. Ngay khi có kết quả thăm khám bác sĩ sẽ thông báo rõ ràng, cụ thể về giá cả thực hiện.

→  Phòng khám còn có dịch vụ y tế chuyên nghiệp, nhân viên tư vấn tận tình, chăm sóc chu đáo, giải quyết mọi thủ tục nhanh chóng, không mất nhiều thời gian của người bệnh. 

      Nếu vẫn còn băn khoăn chưa rõ, bạn đọc có thể trực tiếp CLICK VÀO ĐÂY để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn trực tuyến hoàn toàn miễn phí! 

BÀI VIẾT XEM THÊM