Những dấu hiệu của bệnh viêm tuyến tiền liệt

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 4 / 10 (11 bình chọn)

       Viêm tuyến tiền liệt có nguy hiểm không là lo lắng của nhiều nam giới khi không may mắc phải căn bệnh này. Viêm tuyến tiền liệt tuy là bệnh thường gặp ở nam giới nhưng có thể gây ra nhiều hậu quả rất nặng nề nếu không được chữa trị kịp thời. Cùng tìm hiểu những dấu hiệu nhận biết viêm tuyến tiền liệt trong nội dung bài viết sau đây.

 

Những dấu hiệu của bệnh viêm tuyến tiền liệt

       

 Chi phí khám viêm tuyến tiền liệt ở nam giới là bao nhiêu? CLICK tại đây để được giải đáp miễn phí!

       Dấu hiệu viêm tuyến tiền liệt nhiễm khuẩn cấp tính: 

       Đi tiểu thường gặp khó khăn, người bệnh thường phải cố rặn ra, không đi tiểu được ngay, hoặc khi tiểu thường có cảm giác buốt, rát.

       Đau vùng bẹn bìu, xương mu hoặc xung quanh dương vật.

       Có thể xuất hiện máu ở trong nước tiểu và tinh dịch

       Có nhiều trường hợp rối loạn chức năng khi giao hợp như đau buốt khi xuất tinh hoặc rối loạn về sự co cứng dương vật, đau đớn khi xuất tinh.

       Người bệnh thấy rét như bị cúm, ớn lạnh.

       Dấu hiệu viêm tuyến tiền liệt nhiễm khuẩn mãn tính: 

       Về cơ bản các dấu hiệu bệnh viêm tiền liệt tuyến tương đối giống với các trường hợp cấp tính nhưng biểu hiện ở mức độ nặng hơn như:

       Cảm giác khó chịu ở vùng bụng dưới hoặc tinh hoàn.

       Đau tinh hoàn, đau vùng dưới thắt lưng, tiểu nhiều lần liên tiếp.

       Nước tiểu có màu đục có thể kèm theo cả máu.

Click ngay để được hỗ trợ tư vấn miễn phí

       Dấu hiệu viêm tuyến tiền liệt mạn tính không do vi khuẩn: 

       Loại viêm này được coi là loại ít gây nguy hiểm và rất phổ biến nhất hiện nay. Biểu hiện giống với viêm tuyến tiền liệt mãn tính, nhưng không gây sốt. Có sự khác nhau là khi làm xét nghiệm thì không thấy có vi khuẩn ở trong nước tiểu và chất dịch. Đôi khi có thấy mủ trong nước tiểu. Nam giới sẽ có dấu hiểu tiểu đêm nhiều lần và bị viêm bàng quang.

 

Viêm tuyến tiền liệt có nguy hiểm không?

       Viêm tuyến tiền liệt có nguy hiểm gì không? Đó là thắc mắc của rất nhiều nam giới hiện nay. Theo các chuyên gia nam khoa giàu kinh nghiệm cho biết: Bệnh viêm tuyến tiền liệt nếu không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho người bệnh. Cụ thể là:

Hãy là người tiếp theo đến với phòng khám đa khoa Hồng Phong để tìm lại niềm vui trong cuộc sống sau khi được hỗ trợ điều trị các bệnh nam khoa 

       ➢ Suy giảm nội tiết tố nam: Những người bị suy giảm nội tiết tố trong cơ thể thường sẽ mắc các bệnh liên quan tới tuyến tiền liệt. Bệnh khiến cho nam giới rơi tình trạng mệt mỏi và trí nhớ bị giảm sút một cách nghiêm trọng. Thậm chí nam giới dễ bị xuất tinh sớm, liệt dương do vấn đề nội tiết tố bị rối loạn.

       ➢ Chức năng sinh sản bị suy giảm: Nam giới khi mắc viêm tuyến tiền liệt số lượng và chất lượng tinh trùng sẽ bị ảnh hưởng trực tiếp, từ đó khiến cho chức năng sinh lý và khả năng sinh sản bị suy giảm. Đây được xem là một trong những nguyên nhân gây vô sinh ở nam giới.

       ➢ Ảnh hưởng tới chất lượng tình dục: tuổi tác: Tuyến tiền liệt khi bị viêm cũng sẽ làm cho đời sống tình dục của vợ chồng bị cản trở, bởi vì nam giới thường xuyên xuất hiện các cảm giác đau vùng tuyến tiền liệt, đau tinh hoàn, đau lưng và thâm chí đau khi xuất tinh. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ khiến hạnh phúc gia đình rạn nứt.

 Vấn đề chi phí điều trị khiến bạn lo lắng? Hãy tham khảo ý kiến chuyên gia ngay tại đây để có sự chuẩn bị tốt nhất, giúp bạn an tâm thăm khám!!!

       ➢ Ảnh hưởng tới sinh hoạt hằng ngày: Các cơn đau và tình trạng tiểu khó, tiểu nhiều lần…. sẽ ảnh hưởng tới cuộc sống, làm cho chất lượng và hiệu quả công việc không đảm bảo.

       ➢ Tăng nguy cơ lây viêm nhiễm cho bạn tình: Khi nam giới bị viêm nhiễm tuyến tiền liệt mà quan hệ tình dục không dùng biện pháp bảo vệ thì các loại vi khuẩn, virus sẽ lây lan sang vùng âm đạo của bạn tình, gây nên viêm nhiễm phụ khoa.

       Bác sĩ cho biết thêm, bệnh viêm tuyến tiền liệt nếu nếu không được tiền hành điều trị hiệu quả thì bệnh sẽ trở nên trầm trọng và ảnh hưởng lớn tới đời sống.

 

Chuyên khoa điều trị viêm tuyến tiền liệt – Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín

       Lựa chọn được cơ sở y tế uy tín, chất lượng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định hiệu quả của quá trình hỗ trợ điều trị viêm tuyến tiền liệt. Do đó, nam giới cần cân nhắc kĩ càng trước khi quyết định chọn 1 địa chỉ để điều trị bệnh.

       Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm một địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa uy tín, hiệu quả để điều trị chứng viêm tuyến tiền liệt thì Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín là một trong những sự lựa chọn hàng đầu.

       Hiện nay, để giúp cho nam giới thoát khỏi chứng viêm tuyến tuyền liệt dai dẳng, khó chịu, Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín đã áp dụng rất nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả, từ truyền thống đến hiện đại, cụ thể:

CÁC PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ VIÊM TUYẾN TIỀN LIỆT TẠI HỒNG PHONG?

➢  Phác đồ kháng sinh: Là phương pháp thường được áp dụng cho trường hợp viêm tuyến tiền liệt ở giai đoạn đầu. Sau khi được kiểm tra chính xác loại vi khuẩn gây bệnh, các bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra phác đồ kháng sinh phù hợp.

➢  Hệ thống hỗ trợ điều trị CIS: Đây là giải pháp khắc phục bệnh rất hiệu quả khi viêm nhiễm không do vi khuẩn. Các bác sĩ chuyên khoa tiến hành hỗ trợ điều trị bằng nguồn nhiệt điện cao nhưng không xâm nhập vào cơ thể. Thông qua nguồn điện này để giúp hồi phục chức năng của tuyến tiền liệt.

➢  Hệ thống hỗ trợ điều trị ZYT: Đây là giải pháp hỗ trợ điều trị rất nhiều dạng viêm tuyến tiền liệt khác nhau (viêm tuyến tiền liệt không do vi khuẩn, do vi khuẩn và không rõ nguyên nhân).

➢  Hệ thống nhiệt điện trường: Áp dụng cho trường hợp viêm do vi khuẩn. Phương pháp này có thể hỗ trợ loại bỏ được nhiều loại vi khuẩn, từ khuẩn thông thường đến các khuẩn lây nhiễm của các bệnh tình dục.

 Bạn muốn biết chi phí điều trị cụ thể để có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi tiến hành thăm khám. Nhấp tại đây để được bác sĩ đưa ra con số chính xác

    Hãy liên hệ với chúng tôi Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín, để được tư vấn:

Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín, thành phố Hồ Chí Minh.

 

BÀI VIẾT XEM THÊM