Xuất tinh sớm có chữa được không?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 4 / 10 (11 bình chọn)

  Bệnh nhân hỏi:   

       Xin chào bác sĩ, tôi năm nay 33 tuổi và bị bệnh xuất tinh sớm đã nhiều năm. Tôi có thực hiện thử nhiều cách nhưng tình trạng vẫn không khá hơn. Tôi muốn hỏi là chữa trị xuất tinh sớm có chữa dứt điểm được không và làm cách nào để điều trị dứt điểm căn bệnh này.

Bác Sĩ Tư Vấn Online Bác sĩ chuyên môn giải đáp

  Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. Đinh Văn Công Trưởng khoa nam học TPHCM

  Bác sĩ trả lời:

       Bác sĩ CK II Đinh Văn Công chuyên nam khoa tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín cho biết: Hoàn toàn có thể chữa trị xuất tinh sớm dứt điểm được nếu tình trạng bệnh ở mức độ nhẹ và bình thường, chưa tiến triển nặng. Cụ thể, bạn cần đến thăm khám tại các cơ sở uy tín, chất lượng để xác định cụ thể tình trạng của mình. Từ đó, được các bác sĩ chuyên khoa đưa ra lời khuyên cụ thể cũng như các giải pháp để khắc phục.

       Bạn nên lưu ý, không thăm khám tại các địa chỉ kém uy tín, không rõ nguồn gốc để tránh xảy ra những tình trạng không mong muốn. Không tự ý mua thuốc để sử dụng khi chưa có chỉ định của bác sĩ. Đồng thời, thực hiện một lối sống khoa học, lành mạnh, tránh xa các tệ nạn cũng như chăm chỉ tập luyện rèn luyện sức khỏe, đẩy lùi bệnh tật.

       Hiện nay, Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín là một trong những địa chỉ y tế hàng đầu trong việc chữa trị xuất tinh sớm được phái mạnh ưu tiên lựa chọn. Trước khi bước vào liệu trình điều trị, bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành thăm khám, xét nghiệm, tìm ra nguyên nhân và đưa ra hướng giải quyết tốt nhất. Phòng khám không ngừng phát triển, nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến lợi ích vượt trội đến với bệnh nhân.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

 Nếu cần hỗ trợ tư vấn thêm, vui lòng trao đổi với bác sĩ chuyên khoa qua bảng tư vấn TƯ VẤN TRỰC TUYẾN để hoặc gọi đến Hotline để được hướng dẫn đặt lịch hoàn toàn MIỄN PHÍ!

 

 

BÀI VIẾT XEM THÊM