Vùng kín nam giới có mùi hôi khó chịu

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 4 / 10 (11 bình chọn)

       Tưởng chừng như chỉ phái nữ mới lo lắng trước tình trạng vùng kín có mùi hôi thế nhưng các quý ông cũng không ngoại lệ. Vùng kín nam giới có mùi hôi khó chịu cảnh báo cho tình trạng đáng báo động, thậm chí mùi hôi vùng kín còn gây ra phản ứng tiêu cực với bạn tình, ảnh hưởng xấu đến mối quan hệ của quý ông.

Bạn lo lắng và cảm thấy e dè khi vùng kín bỗng có mùi hôi khó chịu? NHẤN VÀO ĐÂY để tìm hiểu nguyên nhân nhanh chóng và chính xác nhất!

Nguyên nhân khiến vùng kín nam giới có mùi hôi khó chịu

       Bên cạnh những nguyên nhân khiến vùng kín có mùi hôi khó chịu như vệ sinh không sạch sẽ, chưa đúng cách thì hôi vùng kín nam giới còn xuất phát từ các bệnh lý sau đây:

  Dài/ hẹp bao quy đầu

Đây là tình trạng phổ biến ở nhiều nam giới. Dài/ hẹp bao quy đầu thường là tạo điều kiện cho bựa sinh dục tích tụ lâu ngày khó vệ sinh sạch sẽ, tạo điều kiện cho vi khuẩn có điều kiện phát triển gây viêm nhiễm gây ra mùi hôi khó chịu tại vùng kín nam giới.

  Viêm nhiễm đường tiết niệu

khi mắc bệnh viêm đường tiết niệu có thể khiến nam giới bị hôi ở dương vật. Bệnh có thể xuất hiện khi tiết niệu nam giới viêm nhiễm do có virus hoặc vi khuẩn xâm nhập.

Ngoài mùi hôi tại vùng kín, khi mắc phải bệnh này, nam giới có thể xuất hiện thêm các triệu chứng khác như: nước tiểu đục hay có màu hồng, có cảm giác nóng rát khi đi tiểu, thường xuyên buồn tiểu nhưng lượng nước tiểu không nhiều.

  Viêm nhiễm bộ phận sinh dục

Một số viêm nhiễm như viêm bao quy đầu, nấm sinh dục, viêm nhiễm cơ quan sinh dục… sẽ dẫn đến những triệu chứng sưng đau, có những mảng chàm, đỏ tấy, bong tróc da, nổi mụn bất thường, chảy mủ, kèm theo mùi hôi khó chịu tại vùng kín nam giới.

Khi bị viêm nhiễm, việc quan hệ tình dục sẽ kéo theo đau rát, mùi hôi nặng mùi khó chịu sẽ làm cản trở  sự thăng hoa cảm xúc, cũng như khiến nam giới e dè hơn với việc quan hệ.

Bạn xuất hiện mùi hôi khó chịu tại vùng kín kèm theo các triệu chứng bất thường kể trên đây? CLICK TẠI ĐÂY để được chuyên gia tư vấn hoàn toàn miễn phí!

  Các bệnh lý lây qua đường tình dục

Quan hệ không an toàn là con đường chính dẫn đến những căn bệnh lây lan qua đường tình dục. Không chỉ khiến bộ phận sinh dục của nam giới bị đau nhức, ngứa ngáy mà ở niệu đạo còn tiết chất dịch có mùi hôi rất khó chịu. 

  Sùi mào gà: sau giai đoạn ủ bệnh từ 2-9 tháng, bên cạnh việc gây hôi vùng kín nam giới, người bệnh có thể gặp phải một số dấu hiệu như: dương vật có nốt mụn sùi nhỏ li ti, xuất hiện khắp dương vật. Đến giai đoạn nặng hơn, mụn thịt và mụn sùi phát triển to như hoa sùi mào gà hoặc súp lơ. Tới một thời điểm nhất định mụn sùi sẽ vỡ ra chứa dịch và máu, kèm theo mùi hôi khó chịu.

  Bệnh lậu: không những khiến vùng kín có mùi mà bệnh lậu còn ảnh hưởng trầm trọng đến dương vật. Ngoài vùng kín có mùi hôi, nam giới có thể xuất hiện các dấu hiệu khác như: đau nhức, nóng rát khi đi tiểu, chảy dịch màu xanh, vàng hoặc trắng.

  Chlamydia: nam giới bị bệnh này sẽ thấy vùng kín có mùi hôi nồng, các dấu hiệu khác như đau sưng ở tinh hoàn, khi đi tiểu có cảm giác nóng rát.

  Mụn rộp sinh dục: biểu hiện ở dương vật có mùi hôi, ngứa ngáy, đau rát, dương vật có vùng da đỏ hơn bình thường, kèm theo mụn nhỏ li ti chứa mủ, để lâu ngày mụn sẽ vỡ ra tạo cảm giác ẩm ướt và mùi hôi khó chịu.

Bạn có quan hệ tình dục không an toàn? Hãy hỏi bác sĩ để kiểm tra ngay liệu bạn có mắc bệnh hay không?

Làm gì để khắc phục khi vùng kín nam giới có mùi hôi?

       Để có thể khắc phục tình trạng hôi vùng kín ở nam giới, còn tùy thuộc vào nguyên nhân gây bệnh khác nhau mà các bác sĩ sẽ chỉ định điều trị phù hợp bằng các phương pháp khác nhau.

  Dùng thuốcbao gồm các loại thuốc uống, thuốc bôi hoặc thuốc xịt vùng kín nhằm tiêu viêm, diệt vi khuẩn, virus gây bệnh, giảm ngứa, khử mùi hôi.

  Phương  pháp vật lý trị liệu CRSsử dụng kết hợp thuốc với các bước sóng cao tần, sóng viba hồng quang 3D nhằm tiêu viêm, giảm đau, giảm ngứa rát, triệt tiêu các tác nhân gây bệnh, từ đó sớm loại bỏ được mùi hôi tại vùng kín.

 

  Cắt bao quy đầu theo công nghệ Hàn Quốctiến hành loại bỏ lớp da thừa do dài/ hẹp bao quy đầu gây ra. Giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng, sạch sẽ. Đây là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay với ưu điểm vượt trội về thời gian chữa trị và phục hồi ngắn, không đau, không để lại sẹo, nâng cao sinh lý phái mạnh.

  Các phương pháp điều trị bệnh xã hội: các chuyên gia cũng căn cứ vào tình trạng bệnh và đưa ra liệu trình điều trị phù hợp. Đặc biệt, việc điều trị song song với bạn tình để tránh tái nhiệm: DHA – điều trị bệnh lậu; công nghệ sinh học INT điều trị mụn rộp sinh dục; phương pháp ALA – PDT điều trị sùi mào gà. Tỉ lệ thành công lên đến 98%, ngăn ngừa bệnh tái phát hiệu quả.

Bạn quan tâm về chi phí điều trị tình trạng vùng kín có mùi hôi? CLICK để tham khảo ngay!

Chữa vùng kín nam giới có mùi hôi – Đến ngay Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín

       Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín là một trong những địa chỉ uy tín mà bệnh nhân có thể tìm đến khi gặp phải hiện tượng hôi vùng kín. Nơi đây vốn được đông đảo quý ông lựa chọn để khám các bệnh nam giới thầm kín, với hiệu quả vô cùng vượt trội.

​ ​  Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín có quy mô lớn tại khu vực phía Nam được Sở y tế cấp phép hoạt động và là địa chỉ lui tới của hàng trăm ngàn lượt bệnh nhân tại khu vực TP.HCM và các tỉnh lân cận.

​ ​  Phòng khám chú trọng đầu tư phát triển nguồn lực con người, với đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia y tế đều giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, được cấp chứng chỉ hành nghề nên bạn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ khám chữa tại đây.

​ ​  Luôn hỗ trợ đắc lực giúp bác sĩ đưa ra kết quả xét nghiệm chính xác nhất đó là hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu hoàn toàn.

​ ​  Tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín, thủ tục khám chữa bệnh nhanh chóng, chi phí khám chữa bệnh được niêm yết công khai, minh bạch… Vì vậy, bạn cũng có thể yên tâm với mức chi phí phải chăng, hợp túi tiền.

BÀI VIẾT XEM THÊM