Tình trạng tiểu rát, khó tiểu - Nguy cơ của bệnh gì?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 4 / 10 (11 bình chọn)

       Tiểu rát, khó tiểu luôn khiến người bệnh luôn trong cảm giác lo lắng. Hiện nay số nhiều người mắc phải tình trạng tiểu rát ngày càng tăng nhưng lại không biết đó là bệnh lý gì có nguy hiểm không. Đọc bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về hiện tượng này.

Tình trạng tiểu rát, khó tiểu - Nguy cơ của bệnh gì?

       Một số bệnh lý xuất hiện tình trạng tiểu rát, khó tiểu thường gặp là:

       Bệnh về tuyến tiền liệt 

       Nam giới khi gặp phải hiện tượng khi tiểu buốt tiểu rát thì cũng có thể nghi ngờ bản thân bị bệnh về tuyến tiền liệt như viêm tuyến tiền liệt, tăng sinh tuyến tiền liệt,..Ngoài ra còn gặp phải những dấu hiệu khác nhau vùng bụng dưới nóng ran, tiểu buốt, tiểu khó, có mùi hôi kèm theo mủ trắng, đau vùng thắt lưng và tinh hoàn và đau khi quan hệ tình dục. Bệnh này thường xảy ra ở độ tuổi trung niên, nếu không điều trị sớm có thể khiến nam giới bị vô sinh.

Hãy là người tiếp theo đến với phòng khám đa khoa Hồng Phong để tìm lại niềm vui trong cuộc sống sau khi được hỗ trợ điều trị Tiểu rát, tiểu nhiều lần

       Viêm niệu đạo 

       Niệu đạo là cơ quan có chức năng dẫn nước tiểu từ bàng quang ra ngoài. Triệu chứng thường thấy của bệnh: tiểu buốt, tiểu rát, xuất hiện dịch mủ trắng hoặc vàng ở lỗ niệu đạo, đầu dương vật bị ngứa, tiểu tiện khó khăn, vùng da xung quanh bìu đau nhức, sốt cao và buồn nôn.

       Viêm niệu đạo là tình trạng viêm nhiễm, nhiễm trùng tại niệu đạo do vi khuẩn, nấm hoặc tạp trùng gây ra. Bệnh thường gặp ở nam hoặc nữ giới trong độ tuổi sinh sản từ 20 – 35 tuổi, đã có quan hệ tình dục (nhất là quan hệ tình dục không an toàn), thường xuyên nhịn tiểu, uống ít nước, không giữ gìn vệ sinh sạch sẽ hay đang mắc phải bệnh lý nào đó như lậu, giang mai, chlamydia hay sỏi đường tiết niệu…

       Viêm bàng quang

       Bàng quang là bộ phận chứa nước tiểu trong cơ thể con người. Người bị viêm bàng quang thường xuất hiện triệu chứng như: tiểu nhiều lần, bệnh nhân sẽ cảm thấy tiểu buốt có mủ, luôn cảm giác cần đi tiểu gấp nhưng lượng nước lại không nhiều, mất kiểm soát bàng quang, đau ở phần phía trước bụng dưới. Ngoài ra nước tiểu có màu đục, mùi nồng và thậm chí kèm máu. Người bệnh thường cảm thấy đau đớn khi đi tiểu, đặc biệt là cảm giác tiểu buốt và tiều rát.

       Bệnh lậu 

       Ngoài những bệnh lý kể trên thì tình trạng tiểu buốt tiểu rát còn có thể là dấu hiệu của những bệnh lây qua đường tình dục. Trong đó, không thể không kể đến bệnh lậu. Lậu bệnh xã hội điển hình có tình trạng tiểu buốt rát ra mủ trắng. Khi bị bệnh sẽ có cảm giác tiểu tiện nóng rát, dương vật tiết ra dịch trắng xanh, tinh hoàn sưng hoặc đau. Đây là bệnh không thể chủ quan coi thường, vì nó không chỉ gây viêm nhiễm, nguy hiểm cho bản thân bệnh nhân mà còn lây lan qua đường sinh hoạt tình dục cho người khác.

Tình trạng tiểu nhiều lần thường gặp ở nam giới. Click ngay để được hỗ trợ miễn phí

Phương pháp chữa tiểu rát, khó tiểu hiệu quả hiện nay

       Để điều trị hiệu quả thì cần biết được đó là do bệnh gì gây ra. Hiện nay các chuyên gia sức khỏe đều khuyên người bệnh nên áp dụng phương pháp ngoại khoa để điều trị bởi ưu điểm của phương pháp ngoại khoa là rút ngắn được thời gian điều trị mà không gây tác dụng phụ, điều trị triệt để bệnh lý, an toàn cho người bệnh.

        Hệ thống nhiệt trị CRS tiểu rát do viêm niệu đạo và viêm bàng quang 

       Đây là phương pháp tân tiến giúp phát hiện và định vị một cách vô cùng chính xác vị trí mắc bênh. Từ đó, dùng năng lượng siêu dẫn nhanh chóng tạo ra bức xạ năng lượng cao, giết chết vi khuẩn, virus và các loại vi sinh vật gây bệnh khác nhau một cách toàn diện và hiệu quả. Phương pháp còn có khả năng tăng sức đề kháng giúp hạn chế một cách tối đa khả năng bệnh tái phát. Cụ thể, phương pháp mang trong mình nhiều thế mạnh như:

► Tính an toàn cao.

► Không xâm lấn, bảo vệ cơ thể.

► Điều trị không đau đớn, không mất máu.

► Khả năng hồi phục tốt.

► Không biến chứng về sau.

► Hạn chế tối đa khả năng bệnh tái phát.

        Phương pháp phân loại Alpha điều trị bệnh về tuyến tiền liệt 

       Đối với bệnh viêm tuyến tiền liệt gây tiểu buốt, tiểu rát Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín áp dụng phương pháp phân loại tia Alpha tiên tiến. Với tia sóng chuyên sâu giúp đẩy thuốc thẩm thấu nhanh vào tuyến mạch. Phương pháp Alpha có nhiều ưu điểm:

► Điều trị bệnh an toàn, không xâm lấn, không ảnh hưởng đến các dây thần kinh.

► Cam kết không ảnh hưởng đến mạch máu và chức năng tuyến tiền liệt.

► Quá trình chữa trị không gây đau đớn.

► Hiệu quả điều trị cao, mầm bệnh được diệt từ gốc nên không có khả năng tái phát.

        Phương pháp Gen - DHA điều trị bệnh lậu 

       Phòng khám đang áp dụng kỹ thuật miễn dịch DHA chữa bệnh lậu hiệu quả cao. Phương pháp đưa các tia sóng ngắn kết hợp nhiệt lượng để tiêu diệt vi khuẩn lậu. Bên cạnh đó, phương pháp này còn tăng tuần hoàn máu, thúc đẩy lưu thông huyết quản, thay đổi đặc tính tế bào. Từ đó, loại bỏ các tác nhân gây hại cho cơ thể.

       Ưu điểm của phương pháp DHA trong điều trị bệnh lậu:

► An toàn, không xâm lấn cơ quan lân cận, bảo vệ toàn vẹn cơ thể.

► Loại bỏ khuẩn lậu toàn diện, ngăn ngừa bệnh tái phát hiệu quả.

► Không có tác dụng phụ hay biến chứng gây ảnh hưởng cho người bệnh sau điều trị.

► Với công nghệ tiên tiến, phương pháp này còn nâng cao hệ thống miễn dịch của người bệnh.

       Bên cạnh việc áp dụng thành công các phương pháp hỗ trợ điều trị tiểu rát, Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín còn là một trong những địa chỉ hỗ trợ điều trị uy tín được Sở y tế cấp giấy phép chính quy và đảm bảo được đầy đủ tiêu chí của một cơ sở chất lượng:

✤  Đội ngũ y chuyên gia có trình độ chuyên môn giỏi, dày dặn kinh nghiệm, thường xuyên tu nghiệp tại nước ngoài.

✤  Môi trường phòng khám khang trang, tiện nghi, đảm bảo vô trùng.

✤  Hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ nhiều nước tiên tiến trên thế giới hỗ trợ tốt cho quá trình thăm khám và điều trị.

✤  Phục vụ tận tình, chu đáo, bảo mật thông tin, tạo cảm giác thoải mái cho người bệnh.

✤  Chi phí khám chữa tình trạng tiểu rát hợp lý, công khai rõ ràng theo đúng quy định.

✤  Thủ tục thăm khám đơn giản, nhanh gọn.

✤  Làm việc không ngày nghỉ từ 8h đến 20h, tất cả ngày trong tuần ngay cả lễ.

 Click vào bảng tư vấn để được bác sĩ tư vấn trực tiếp và nhận ngay ưu đãi

BÀI VIẾT XEM THÊM