Tìm hiểu về bệnh viêm da bao quy đầu

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 4 / 10 (11 bình chọn)

       Có đến 85% nam giới cho biết họ đã từng trải qua căn bệnh quy đầu ít nhất 1 lần trong đời, trong đó phổ biến nhất là tình trạng viêm da bao quy đầu khi chiếm tới hơn 47%, nguy hiểm hơn khi có đến hơn 20% nhầm lẫn giữa bệnh xã hội nguy hiểm với tình trạng viêm da bao quy đầu gây nên hậu quả nghiêm trọng.

[1 tiếng tra thông tin trên mạng không bằng trò chuyện cùng bác sĩ 5 phút? Chần chờ gì mà không Click ngay]

Dấu hiệu nhận biết viêm da bao quy đầu sớm nhất

       Là bệnh diễn biến ngoài da nên không khó để nhận biết tình trạng viêm da bao quy đầu từ sớm, tuy nhiên các dấu hiệu của bệnh gần như tương đồng với hầu hết các bệnh lý nam khoa và bệnh xã hội khác gây khó khăn cho việc chẩn đoán và điều trị

       Vì thế, cách duy nhất là theo dõi bảng phân tích dấu hiệu điển hình của viêm da bao quy đầu được các bác sĩ chuyên nam khoa gửi đến ngay sau đây. Hoặc bạn có thể Click ngay để được bác sĩ tư vấn trực tiếp 1 cách nhanh nhất.

Đây là biểu hiện nhận biết tình trạng viêm nhiễm quy đầu ở nam giới. Bạn có dấu hiệu tương tự - Tư vấn ngay 

➢ Nếu viêm da bao quy đầu do nhiễm khuẩn: Vùng da bao quy đầu căng bóng, lỗ niệu đạo bị sưng, tấy đỏ, phần quy đầu có cảm giác nóng, ngứa, viêm loét trên diện rộng, tiết dịch màu trắng sữa, có mùi hôi

➢ Nếu viêm da bao quy đầu do dài – hẹp bao quy đầu: Phần bao quy đầu bị bao da thít chặt, khiến cặn bã, bựa sinh dục tích tụ, lộn ra thấy mặt trong và ngoài bao da viêm loét, tiểu tiện khó khăn, tiểu không hết bãi, quan hệ tình dục đau tức, xuất tinh sớm…

➢ Nếu viêm da bao quy đầu do nhiễm Trichomonas: Quy đầu sẽ nổi mụn nhỏ li ti hoặc nốt ban đỏ sau đó các nốt mụn này sẽ to dần ra, có viền đỏ, bề mặt có mụn nước, lở loét.

➢ Nếu viêm da bao quy đầu do nấm Candida: Bao quy đầu và quy đầu xuất hiện các nốt ban đỏ, bề mặt nhẵn bóng, đường viền màu hồng rõ rệt, viêm loét có kèm dịch tiết.

Dấu hiệu viêm da bao quy đầu có thể sẽ nhầm lẫn với các chứng bệnh khác đấy. Do đó,

Bạn cần có cuộc trò chuyện nghiêm túc với bác sĩ chuyên khoa tại đây để được chẩn đoán chính xác.

Hình ảnh Viêm da bao quy đầu ở nam giới

       Nhằm giúp bệnh nhân nhận biết sớm các dấu hiệu của bệnh Viêm da bao quy đầu ở nam giới chính xác, hỗ trợ tốt cho việc điều trị. Các bác sĩ nam khoa đến từ Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín xin gửi đến bạn đọc những hình ảnh thực tế của Viêm da bao quy đầu ở nam giới (Hình ảnh từ các bệnh nhân đã đến điều trị tại phòng khám thời gian qua)

       Nếu bạn nhận thấy vùng kín của mình xuất hiện dấu hiệu tương tự thì hãy nhanh chóng Tư vấn tình trạng của mình cùng bác sĩ chuyên khoa tại đây để được hỗ trợ

Vùng da xung quanh bao quy đầu tấy đỏ, sưng phồng, đóng vảy...

Nếu thấy xuất hiện các nốt mụn như thế này ở quy đầu thì nên nghi ngờ mình mắc phải bệnh tình dục

Chậm trễ trong việc điều trị sẽ khiến bạn gặp phải những biến chứng nguy hiểm như lở loét và ung thư dương vật

Đừng để biến chứng xảy ra mới bắt đầu điều trị. Ngay khi có biểu hiện nghi ngờ viêm da bao quy đầu như trên, hãy liên hệ ngay cùng chúng tôi để được chẩn đoán kịp thời

Địa chỉ điều trị viêm da bao quy đầu hàng đầu hiện nay

       Nằm trong top 10 địa chỉ chuyên khám các bệnh nam khoa uy tín hàng đầu tại TPHCM, bệnh viện – phòng khám chuyên nam khoa Hồng Phong Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM tự hào là nơi tiếp nhận và hỗ trợ điều trị cho hơn 20 000 trường hợp nam giới mắc các bệnh lý nam khoa mỗi năm. 

Vì sao giữa nhiều cái tên, Hồng Phong chúng tôi lại là nơi được ưu tiên chọn lựa?

 

►  Cơ sở y tế hàng đầu: Hoạt động dưới sự quản lý của Sở Y Tế TP. HCM – có nền tảng hoạt động lâu dài tại TP. HCM, đã thực hiện điều trị thành công cho hàng ngàn ca nam giới mắc các bệnh về dương vật trong đó có dương vật lở loét

►  Đội ngũ y bác sĩ (chuyên gia) hàng đầu: Không chỉ giỏi chuyên môn, mà tay nghề cao kết hợp với thiết bị xét nghiệm hiện đại sẽ giúp việc chẩn đoán bệnh diễn ra nhanh chóng, dễ dàng và chính xác hơn.

►  Cơ sở vật chất hiện đại: Máy móc, phương pháp, cơ sở vật chất, phòng thủ thuật, phòng nghỉ dưỡng,… tất cả đều được cải tiến mỗi năm, giúp người bệnh cảm nhận được sự hiện đại, tiện nghi của phòng khám.

►  Chi phí hợp lý, công khai: Phòng khám được sở y tế Tp. HCM cấp phép hoạt động nên chi phí sẽ được công khai minh bạch, rõ ràng và thỏa thuận với người bệnh trước khi đi vào quá trình điều trị.

►  Hệ thống tư vấn đặt hẹn Online miễn phí: Đội ngũ tư vấn sức khỏe chuyên nghiệp, giải đáp mọi thắc mắc 24/24 giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí, nhanh chóng, đơn giản.

BÀI VIẾT XEM THÊM