Tất tần tật về vô bi dương vật

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 4 / 10 (11 bình chọn)

       Hiện tại, tuy thủ thuật vô bi dương vật đang được tiến hành ở không ít cơ sở chuyên khoa trên cả nước. Nhưng vẫn còn nhiều nam giới muốn vô bi nhưng lại không hiểu hết hết về thủ thuật này cũng như là các loại bi có thể dùng để gắn vào dương vật. Cùng theo dõi ngay bài viết này để có thêm những thông tin cần thiết khi gắn bi dương vật nhé!

Vô bi dương vật có những loại nào?

       Có nhiều loại bi sử dụng cho thủ thuật này tùy vào điều kiện của cơ sở bạn thực hiện và sự lựa chọn của bạn, có 3 loại phổ biến:

● Ngọc trai: Ở mức độ này, nam giới vẫn tiến hành các hoạt động tình dục như bình thường. Tuy nhiên, nam giới gặp chút khó khăn trong việc cương cứng hoặc khi đã tiến hành xuất tinh thì mãi sau mới có thể tiếp tục lại được.

● Thạch anh: Phái mạnh vẫn có nhu cầu nhưng ham muốn tình dục suy giảm, khi quan hệ tình dục cần nhiều thời gian để kích thích cậu nhỏ cương cứng.

● Đá đỏ: Nam giới cho dù đã được kích thích nhưng vẫn không thể cương cứng, ham muốn tình dục giảm, thậm ch

   

 

Các kiểu vô bi dương vật thông dụng và hiệu quả nhất hiện nay

       Hiện nay có hai phương pháp gắn bi hiệu quả và phổ biến nhất là gắn cố định và gắn di động. Trong đó:

        Gắn bi cố định: Là trường hợp các viên bi sẽ được cấy cố định tại một vị trí dưới da của dương vât. Khi quan hệ sẽ ma sát với thành âm đạo của nữ giới, tạo ra cảm giác mạnh gấp nhiều lần. Với cách gắn bi này thì nam giới có thể khiến cho bạn tình hưng phấn một cách tột độ mà không cần phải cố gắng nhiều.

        Cấy ghép di động: Là cách sau khi gắn bi vào dương vật xong các viên bi có thể di chuyển và chạy đi chạy lại dưới da hoạt động giống như con lắc tại dương vật và cọ xát vào thành âm đạo tạo ra sự kích thích mạnh mẽ khiến cho cả người đều đạt được trạng thái hưng phấn và khoái cảm cao nhất khi quan hệ tình dục.

Vô bi dương vật có lợi ích gì?

       Việc gắn bi vào dương vật mang lại khá nhiều lợi ích khiến nó trở thành lựa chọn của rất nhiều người.

       Tăng kích thước dương vật: Đây là một trong những cách giúp gia tăng kích thước của dương vật một cách nhanh chóng và đơn giản nhất.

       ✤ Tăng khoái cảm trong quan hệ tình dục:Nhờ các viên bi được gắn vào, nữ giới sẽ dễ dàng được thỏa mãn khoái cảm của mình. Không những vậy, nó cũng đem lại cho nam giới cảm giác mới lạ và kích thích hơn trong mỗi cuộc yêu.

 Tôi muốn gắn bi vào dương vật nhưng không biết nên thực hiện ở đâu, nhanh chóng trò chuyện cùng chúng tôi để được tư vấn ngay tại đây

       ✤ Lấy lại phong độ phái mạnh: Các viên bi giúp kích thước dương vật gia tăng và cải thiện so với với ban đầu. Điều này khiến cho nam giới tự tin vào bản thân và giải tỏa được các e ngại trước đây khi lâm trận.

       ✤ Tiểu phẫu nhỏ, vết thương mau lành: Chỉ với khoảng 15 đến 20 phút cho một cuộc tiểu phẫu và không cần ở lại để theo dõi. Nó chỉ để lại một vết thương nhỏ rát mau lành khiến không mất đi thẩm mỹ của cậu nhỏ.

       ✤ Dễ dàng lấy ra khi không cần thiết: Bất kì khi nào nếu không cần thiết nữa, bạn có thể đến các phòng khám để được hỗ trợ tháo bi. Sau khi tháo, nó sẽ không gây ra ảnh hưởng nào đến khả năng tình dục.

Quy trình vô bi dương vật ở cánh mày râu ra sao

       Phương pháp vô bi dương vật hoặc lắp bi là một thủ thuật đơn giản. Được tiến hành theo quá trình nghiêm ngặt, an toàn độ đảm bảo tuyệt đối. Do đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn, có tay nghề, giàu kinh nghiệm,...

       Vô bi dương vật được tiến hành qua một số bước sau:

➢ Bước 1: Tiến hành kiểm tra tình huống sức khỏe nam giới, xác định xem dương vật có bị mắc bệnh viêm hay tổn thương không? Sức khỏe của người mắc bệnh có đảm bảo để thực hiện phẫu thuật không?

➢ Bước 2: Bác sĩ dùng công cụ y tế chuyên dụng, rạch một đường trên dây thần kinh cương cứng của dương vật. Tiếp tới gắn bi vào dương vật, cụ thể hơn là đặt cạnh những dây thần kinh cương cứng.

➢ Bước 3: Sau lúc hoàn tất việc gắn số lượng bi quan trọng, sẽ sử dụng chỉ tự tiêu khâu lại kỹ càng.

➢ Bước 4: Sát trùng vết thương hạn chế viêm, băng bó lại rồi đưa người mắc bệnh trở về phòng hồi sức nghỉ ngơi.

➢ Bước 5: Để đảm bảo ca phẫu thuật thành công, bác sĩ chuyên khoa dặn dò điều nên làm cũng như không nên làm sau lúc tiến hành thủ thuật găm bi. Song song, bác sĩ hẹn lịch tái khám bệnh để kiểm tra dương vật sau tiểu phẫu.

       Mỗi bước trên quy trình trên đòi hỏi độ tỉ mỉ, chính xác cũng như chu đáo cao từ y bác sĩ. Giúp đảm bảo đảm bảo, không để xảy ra tác hại cho người bệnh.

Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín – Địa chỉ vô bi hiệu quả tại TP.HCM

       Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín tại TP.HCM hiện đang là một trong các địa chỉ uy tín và nổi tiếng không chỉ trong điều trị một số bệnh lý nam khoa mà còn rất được phái nam tin tưởng, chọn lọc tiến hành thẩm mỹ vị trí kín, trong đó có vô bi dương vật.

       Những ưu điểm nổi bật về chất lượng điều trị như sau:

        Đội ngũ các y bác sĩ giàu kinh nghiệm: Các bác sĩ đều là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nam khoa. Với nhiều năm kinh nghiệm điều trị, trình độ cao.

        Trang thiết bị y tế hiện đại: Phòng tiểu phẫu vô trùng khử khuẩn sạch sẽ. Cơ sở vật chất, công nghệ hiện đại mang đến cho khách hàng dịch vụ đẳng cấp nhất.

        Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng - Khoa học: Thủ tục nhanh gọn, từ khâu phát số, thu phí đến quá trình kiểm tra, thăm khám. Không để người bệnh phải đợi chờ lâu.

        Điều trị bình dân, chi phí hợp lý: Với phương châm tất cả vì sức khỏe người bệnh, chúng tôi luôn đặt vấn đề y đức lên trên hết. Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín phục vụ tất cả mọi tầng lớp nhân dân không hề phân biệt. 

        Tư vấn trực tuyến 24/24h: Hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24, làm việc không ngày nghỉ sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ người bệnh bất cứ lúc nào.

 Gắn bi vào dương vật bao lâu thì quan hệ được bác sĩ? Nhanh chóng trò chuyện cùng chúng tôi để được tư vấn ngay tại đây

BÀI VIẾT XEM THÊM