Tác dụng của việc găm bi dương vật là gì?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 4 / 10 (11 bình chọn)

       Găm bi dương vật hay còn gọi là gắn bi, lắp bi vào của quý là một trong những thủ thuật với tác dụng làm tăng kích thước và khoái cảm cho nam giới lẫn bạn tình khi quan hệ. Chính bởi những tác dụng lợi hại ấy, hiện có rất nhiều quý ông vẫn luôn mong muốn được sở hữu món trang sức nhỏ bé này cho của quý của mình.

Găm bi dương vật là gì?

       Găm bi hay gắn bi dương vật là một tiểu phẫu nhỏ, tuy nhiên đòi hỏi bác sĩ thực hiện có chuyên môn và tay nghề cao. Các bác sĩ sẽ gắn các viên bi vào bên trong cậu nhỏ, cạnh các dây thần kinh trên thân dương vật giúp gia tăng khoái cảm nhiều hơn cho cả nam giới và bạn tình.

       Bi được gắn vào dương vật có rất nhiều loại khác nhau như: bi sắt, bi nhựa hoặc ngọc trai…

Tác dụng của việc găm bi dương vật là gì?

       Găm bi dương vật là một thủ thuật y khoa có tác dụng tăng cường kích thước dương vật, giúp nam giới có thể tự tin lấy lại phong độ đàn ông và tự tin trước bạn tình khi quan hệ tình dục.

       Cụ thể, găm bi dương vật mang lại rất nhiều lợi ích như sau:

 Làm tăng kích thước dương vật, giúp dương vật to hơn bình thường.

 Giúp nam giới cảm thấy tự tin hơn, xóa bỏ mặc cảm, tự ti vì kích thước dương vật có phần thua kém trước đây, tạo tâm lý thoải mái khi quan hệ, tránh  xuất tinh sớm, rối loạn cương dương.

 Hình dáng dương vật đảm bảo cân đối, hài hòa, tính thẩm mỹ cao. Chức năng sinh lý của dương vật vẫn sẽ bình thường sau khi thực hiện thủ thuật.

 Găm bi vào dương vật còn giúp gia tăng khoái cảm khi quan hệ tình dục, những viên bi nhỏ được gắn vào sẽ tạo cảm giác lạ trong quá trình quan hệ.

 Dương vật đi vào âm đạo sẽ còn làm tăng sự cọ xát, va chạm, giúp nam giới và bạn tình đạt được nhiều khoái cảm, kích thích, giúp cả hai thêm thăng hoa.

 Thời gian quan hệ cũng kéo dài đáng kể sau khi găm bi dương vật nên chất lượng cuộc yêu cũng cải thiện rõ rệt.

 Bạn muốn găm bi dương vật nhưng vẫn còn nhiều băn khoăn, lo lắng? Hãy hỏi ý kiến bác sĩ NGAY TẠI ĐÂY để được chuyên gia tư vấn chi tiết nhất!

Các bước găm bi dương vật nam giới cần nắm rõ

       Để đảm bảo thủ thuật găm bi dương vật được diễn ra an toàn, tránh tác dụng phụ, thủ thuật cần phải được thực hiện bởi các bác sĩ giàu kinh nghiệm theo đúng quy trình sau đây:

Bước 1: Kiểm tra lâm sàng

Nam giới sẽ được tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng quát, thực hiện các xét nghiệm có liên quan. Kiểm tra xem dương vật của nam giới có mắc bệnh viêm nhiễm hoặc tổn thương gì không, sức khỏe của nam giới có đảm bảo để thực hiện thủ thuật găm bi dương vật không.

Dựa trên kích thước thực tế của dương vật cũng như sở thích và nhu cầu của từng nam giới mà bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn số lượng bi, loại bi phù hợp.

Bước 2: Tiến hành găm bi

Nam giới được vệ sính sạch sẽ, sát trùng vùng kín trước khi thực hiện thủ thuật. Sử dụng dao và  các dụng cụ y tế chuyên dụng để tiến hành rạch đường nhỏ trên thân dương vật rồi tiến hành đặt bi vào bên trong.

Bước 3: Cố định bi

Vị trí đặt bi cần nằm gần các dây thần kinh cảm giác của dương vật. Tiếp theo, bác sĩ  sẽ tiến hành khâu vết thương lại bằng chỉ tự tiêu, sát trùng, rồi băng bó cẩn thận.

Bước 4: Theo dõi sau thủ thuật

Sau khi hoàn tất thủ thuật găm bi, nam giới sẽ lưu lại cơ sở y tế vài giờ đồng hồ để nghỉ ngơi và để bác sĩ theo dõi tình hình sức khỏe. Nếu không có gì bất thường, nam giới sẽ được ra về.

 Thủ thuật găm bi dương vật có an toàn không? Chi phí thực hiện là bao nhiêu? Hỏi ngay bác sĩ TẠI ĐÂY để được tư vấn hoàn toàn miễn phí!

Găm bi dương vật an toàn tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín

       Găm bi dương vật là thủ thuật tác động trực tiếp đến dương vật, do đó cần được thực hiện tại các cơ sở y tế uy tín, chất lượng để đảm bảo an toàn, tránh các biến  chứng có thể xảy ra.

       Nếu bạn vẫn còn băn khoăn trong việc lựa chọn một cơ sở uy tín, có thể đến ngay Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín tại địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM, TP. HCM. Phòng khám chính là sự lựa chọnhàng đầu cho nam giới tại TP.HCM cũng như các tỉnh lân cận khi có mong muốn thực hiện thủ thuật găm bi dương vật.

       Phòng khám Đa khoa  Hồng Phong hội tụ đầy đủ các yếu tố của một phòng khám chuyên khoa chất lượng:

●  Phòng khám có hệ thống cơ sở vật chất khang trang hiện đại, máy móc, trang thiết bị y tế được đầu tư đồng bộ, cùng với các phòng khoa chuyên môn riêng biệt.

●  Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa, nhân viên y tế được đào tạo bài bản, chuyên sâu, có nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và điều trị cho nam giới.

●  Môi trường y tế tại phòng khám đảm bảo an toàn, sạch sẽ, vô trùng cẩn thận.

●  100% dịch vụ thực hiện tại phòng khám trong môi trường vô trùng, khép kín, quy trình đạt chuẩn của bộ y tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

●  Thái độ phục  vụ của nhân viên y tế ân cần, nhiệt tình, thân thiện giúp đỡ nam giới có thể cảm thấy thoải mái, an tâm khi đến đây thăm khám và điều trị.

●  Chi phí thực hiện thủ thuật găm bi dương vật tại phòng khám đảm bảo hợp lý, công khai, minh bạch.

●  Đặc biệt, phòng khám cam kết bảo mật thông tin cá nhân cũng như thông tin khám chữa bệnh cho bệnh nhân, không để xảy ra những ái ngại không mong muốn.

       Trên đây là toàn bộ những thông tin chia sẻ về thủ thuật găm bi dương vật của Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín, hy vọng nam giới đã có thể trang bị thêm nhiều thông tin về tác dụng của việc găm bi dương vật và có lựa chọn địa chỉ thực hiện uy tín nhất cho riêng mình.

       Nếu còn thắc mắc chưa rõ, xin vui lòng liên hệ trực tiếp đến Hotline hoặc nhấp vào khung >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để được tư vấn miễn phí.

BÀI VIẾT XEM THÊM