Phương pháp giúp nam giới thoát khỏi tình trạng xuất tinh sớm

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 4 / 10 (11 bình chọn)

       Xuất tinh sớm là bệnh lý được đánh giá phức tạp, do đó nếu như không được chữa xuất tinh sớm đúng cách thì sẽ không thể khỏi bệnh, từ đó gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng sinh dục cũng như sinh sản của nam giới. 

       Vậy không biết có phương pháp giúp nam giới thoát khỏi tình trạng xuất tinh sớm này hay không? Chữa xuất tinh sớm thế nào? Đừng lo lắng "giải pháp" có ngay trong bài viết sau đây.

[Xuất tinh sớm làm phiền bạn? Giải pháp có ở đây]

Xuất tinh sớm ở nam giới và sai lầm trong cách điều trị

       Xuất tinh sớm là tình trạng thường gặp nhất trong các vấn đề tình dục ở nam giới. Có đến 50% nam giới bị xuất tinh sớm ở một thời điểm trong đời, không chỉ khiến nam giới tự ti, mặc cảm với bạn tình, làm giảm ham muốn tình dục mà nó còn là “đầu mối” của nhiều bệnh lý nguy hiểm và dẫn đến vô sinh.

       Nắm bắt tâm lí lo lắng của nam giới, trên mạng xuất hiện rất nhiều lời giới thiệu có cánh về các loại thuốc uống, gel bôi, thuốc xịt... giúp kéo dài thời gian quan hệ, chữa xuất tinh sớm hiệu quả nhưng thực tế thì không hề đem lại tác dụng, nhiều trường hợp bệnh tình còn nặng hơn lúc ban đầu.

Đâu là giải pháp dành cho tình trạng bệnh của bạn, tư vấn ngay tại đây

Các bác sĩ nam khoa đến từ bệnh viện chuyên về nam khoa Hồng Phong khuyến cáo

 Nam giới nên dừng ngay việc sử dụng các loại thuốc, dụng cụ hỗ trợ giúp kéo dài thời gian quan hệ hay chữa xuất tinh sớm vì đó chỉ là những giải pháp nhất thời, nếu sử dụng trong thời gian dài sẽ khiến cho tình trạng bệnh thêm nghiêm trọng. Một số trường hợp nam giới do sử dụng phải các loại thuốc giả, kém chất lượng khiến dương vật bị lở loét, thậm chí gây liệt dương...

 Tại sao các quý ông lại chỉ tìm kiếm và quan tâm đến những giải pháp giúp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm nhất thời, ẩn chứa nhiều hiểm họa mà không đến các cơ sở y tế nam khoa uy tín để tiến hành thăm khám và áp dụng các phương pháp điều trị xuất tinh sớm thích hợp giúp nam giới chữa xuất tinh sớm hiệu quả và không bị tái phát. 

Vậy đâu là phương pháp tối ưu cho tình trạng xuất tinh sớm của tôi?

 Đừng lo! Click vào bảng này để được tư vấn cụ thể từ bác sĩ chuyên khoa

Phương pháp giúp nam giới thoát khỏi tình trạng xuất tinh sớm hiệu quả

       Với nền y học phát triển như hiện nay thì việc hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm không còn là vấn đề khó khăn. Giải pháp được các chuyên gia áp dụng hiện nay đó chính là thủ thuật can thiệp ngoại khoa giúp làm giảm độ nhạy cảm dây thần kinh lưng dương vật.

       Phương pháp hiện đại này là thực hiện cắt chọn lọc những dây thần kinh nhạy cảm ở quy đầu để làm giảm độ nhạy cảm của quy đầu, từ đó có thể giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ, làm chủ được quá trình xuất tinh của mình mà quan trọng là độ an toàn cao, hiệu quả xác thực, vết thương nhỏ, hầu như không có tổn thương gì.

       Đây được xem là giải pháp tốt nhất chữa bệnh xuất tinh sớm, hầu hết quý ông đều cảm thấy hài lòng sau tiểu phẫu bởi không còn bị xuất tinh sớm, và không hề ảnh hưởng gì đến khả năng sinh sản.

Quy trình thực hiện kỹ thuật làm giảm độ mẫn cảm dây thần kinh lưng dương vật tại Hồng Phong

 Các bác sĩ sẽ tiến hành làm các kiểm tra cần thiết để nhận biết mức độ nhạy cảm, thời gian cương dương, lượng máu và thời gian giữ máu khi dương vật cương cứng. 

 Khi kiểm tra hệ thống thần kinh trên lưng dương vật và quy đầu nếu có sự tăng sinh quá mức, bác sĩ sẽ can thiệp và làm giảm độ mẫn cảm này xuống vừa đủ để dương vật cương cứng đạt khoái cảm, duy trì sự cương cứng và kéo dài thời gian xuất tinh.

Chặn dây thần kinh dương vật - giải pháp hàng đầu điều trị xuất tinh sớm

Ưu điểm của phương pháp này chặn dây thần kinh mẫn cảm (Guy Lis)

 Kỹ thuật này được gọi là "oscar" trong điều trị xuất tinh sớm trên thế giới và hiện đang được áp dụng tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín, với những ưu điểm vượt trội như:

●   Hiệu quả điều trị cao, có tác dụng ngăn chặn xuất tinh sớm lâu dài.

●   Quá trình tiến hành tiểu phẫu chỉ trong vòng 15- 20 phút nhưng hiệu quả cả đời

●   Không gây đau, ít chảy máu, thời gian hồi phục nhanh chóng (sau 7 ngày là quan hệ bình thường)

●   Cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, tăng cường sự hưng phấn và khoái cảm.

●   Giúp nam giới nhanh chóng lấy lại “bản lĩnh” của mình, chủ động trong cuộc “yêu”.

●   Không để lại sẹo, thẩm mỹ rất hoàn hảo nên quan sát bằng mắt thường khó nhận ra.

Hãy nhanh chóng đăng kí lịch khám và điều trị xuất tinh sớm cùng chuyên gia hàng đầu. Chương trình ưu đãi 20% cho các trường hợp đăng kí trực tuyến tại đây

Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín - địa chỉ điều trị xuất tinh sớm hàng đầu được cấp phép

       Bên cạnh phương pháp chữa xuất tinh sớm tiên tiến, mang lại hiệu quả cao và an toàn cho người bệnh thì địa chỉ điều trị là yếu tố quyết định đến quy trình điều trị có diễn ra thành công và mang lại hiệu quả cao hay không. Vì thế tìm kiếm 1 địa chỉ thăm khám và hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm là mong mỏi của nhiều nam giới

       Giữa rất nhiều cái tên, Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM tự hào bức phá và trở thành một trong những cơ sở y tế chuyên nam khoa được chuyên gia trong ngành đánh giá cao về chất lượng trong việc điều trị xuất tinh sớm ở nam giới

► Là địa chỉ chuyên nam khoa hàng đầu được cấp phép: Phòng khám được Sở y tế Tp. HCM cấp phép hoạt động theo đúng quy định của pháp luật. Với chuyên môn thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh lý chuyên khoa nhất là chữa xuất tinh sớm

► Đội ngũ y - bác sĩ giỏi: Những y bác sĩ đang công tác tại phòng khám đều tốt nghiệp chuyên khoa, đã tham gia nhiều khoá tu nghiệp ở trong và ngoài nước, có kinh nghiệm cao trong điều trị các bệnh lý nam khoa trong đó có chữa xuất tinh sớm

► Cơ sở vật chất - thiết bị y tế hiện đạiPhòng khám đầu tư xây dựng nhiều khu vực chuyên khoa thực hiện khám lâm sàng, xét nghiệm, thực hiện thủ thuật, cung cấp thuốc,... với những trang thiết bị y tế hàng đầu, hỗ trợ quá trình điều trị cho kết quả tốt nhất.

► Thời gian khám linh hoạt: Phòng khám thực hiện khám cả trong và ngoài giờ hành chính, từ 8h-20h hàng ngày, kể cả ngày chủ nhật và ngày lễ, hỗ trợ tối đa giúp bệnh nhân bận rộn cũng có thể dễ dàng thăm khám và điều trị xuất tinh sớm

► Chi phí hợp lýLà phòng khám hoạt đọng dưới sự giám sát của Sở, mọi chi phí chữa xuất tinh sớm tại phòng khám đều được niêm yết công khai và tuân thủ mức sàn mà Sở đưa ra, không thu thêm phí ngoài giờ hành chính.

Hãy là người tiếp theo đến với phòng khám đa khoa Hồng Phong để tìm lại niềm vui trong cuộc sống sau khi tiến hành điều trị xuất tinh sớm

 Click vào bảng tư vấn để được bác sĩ tư vấn trực tiếp và nhận ngay ưu đãi

BÀI VIẾT XEM THÊM