Dương vật không phát triển và phương pháp khắc phục hiệu quả nhất

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 4 / 10 (11 bình chọn)

        Đối với nam giới mà nói kích thước dương vật có ý nghĩa rất quan trọng, bên cạnh những quý ông kiêu hãnh khi sở hữu "cậu nhỏ" như mong muốn thì vẫn còn không ít những chàng trai khác luôn ôm tự ti, mặc cảm bởi nỗi lo dương vật không phát triển.

        Vậy đâu là nguyên nhân khiến dương vật không phát triển, nhỏ và ngắn hơn bình thường? Cách khắc phục như thế nào để tìm lại sự tự tin trong mỗi “cuộc yêu”?

[Bạn tự ti vì dương vật ngắn - nhỏ, dương vật không phát triển? hãy click vào bảng này để được hỗ trợ]

Dương vật không phát triển nguyên nhân do đâu?

        Các chuyên gia cho biết, sự phát triển của cơ thể và dương vật nam giới sẽ đạt mức tối đa sau độ tuổi dậy thì, tức 19-20 tuổi.

        Nam giới trưởng thành có dương vật khi cương dài trung bình từ 10-14cm, đường kính dao động từ 2,5 – 4cm. Ở Việt Nam, khi cậu nhỏ cương cứng có chiều dài dưới 9 cm, đường kính nhỏ dưới 2 cm thì được cho là dương vật kém phát triển (nhỏ và ngắn hơn bình thường).

        Cùng điểm mặt những nguyên nhân khiến dương vật không phát triển ngay sau đây:

  Nam giới mắc bệnh dài/ hẹp bao quy đầu

Nam giới bị dài/ hẹp bao quy đầu sẽ ảnh hưởng rất lớn đến kích thước dương vật. Theo thống kê, có đến 28% nam giới bị dài bao quy đầu có kích thước dương vật nhỏ, 97,2% nam giới bị hẹp bao quy đầu có kích thước dương vật vừa nhỏ vừa ngắn.

Nam giới mắc chứng dài hoặc hẹp bao quy đầu lớp da sẽ ôm chặt lấy phần đầu hoặc bao trùm lên toàn bộ dương vật… khiến dương vật không thể phát triển một cách bình thường, dẫn đến dương vật ngắn và nhỏ hơn bình thường.

Một số trường hợp khác, nam giới còn bị đau đớn khi cương cứng hoặc quan hệ tình dục, thậm chí là không thể cương cứng, lâu dài sẽ đối mặt với nguy cơ bất lực.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

  Dây hãm bao quy đầu ngắn

Dây hãm bao quy đầu ngắn khiến dương vật không thể đứng thẳng được mà bị cong xuống, kéo theo đó là cảm giác đau đớn, khó chịu. Đây cũng là một trong số những nguyên nhân khiến dương vật phát triển hạn chế.

  Do một số bệnh lý nam khoa

Nam giới mắc các bệnh viêm nhiễm nam khoa như: viêm tinh hoàn, tinh hoàn ẩn, viêm tuyến tiền liệt… sẽ gây ra mất cân bằng nội tiết tố, là nguyên nhân dẫn đến dương vật ngắn và phát triển không bình thường.

  Thói quen không tốt

Một số thói quen không khoa học trong đời sống hàng ngày của nhiều quý ông như hút nhiều thuốc lá, thủ dâm, quan hệ tình dục quá đà, chế độ ăn uống không hợp lý… cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng dương vật không phát triển tối đa.

 Nếu bạn vẫn thấy mơ hồ về nguyên nhân cũng như cách thức khắc phục chứng dương vật không phát triển này có thể NHẤP VÀO ĐÂY để hỏi kĩ bác sĩ nhé!

Mối nguy từ dương vật không phát triển bình thường

        Dương vật ngắn, nhỏ, không phát triển bình thường tiềm ẩn nhiều nguy cơ hơn các quý ông vẫn nghĩ. Cùng điểm qua những ảnh hưởng do dương vật không phát triển bình thường gây ra ngay sau đây:

 Ảnh hưởng đến tâm lý phái mạnh: dương vật ngắn, nhỏ quá mức đầu tiên sẽ làm mất đi phong độ của các quý ông, dễ khiến các đấng mài râu rơi vào trạng thái mặc cảm, tự ti, không còn hấp dẫn trước bạn tình.

 Giảm chất lượng chuyện chăn gối: sở hữu dương vật kém phát triển sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của “cuộc yêu”, giảm khoái cảm, rối loạn chức năng sinh lý.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

 Tăng nguy cơ liệt dương: dương vật không đạt kích cỡ như mong muốn, nam giới sẽ tăng nguy cơ bị teo tinh hoàn, liệt dương… cao hơn bình thường. Cần thăm khám ngay để tránh biến chứng vô sinh hiếm muộn.

 Xuất tinh sớm: theo nghiên cứu độ dài, độ to và độ cứng của của quý khi cương cứng càng lớn thì chất lượng tinh trùng và thời gian xuất tinh càng tốt. Và ngược lại.

 Gây ra các viêm nhiễm khác: nam giới bị dài/ hẹp bao quy đầu sẽ khiến việc vệ sinh khó khăn, bựa sinh dục và nước tiểu tồn đọng tích tụ … kéo theo các viêm nhiễm nam khoa, gia tăng các bệnh lây qua đường tình dục, thậm chí là biến chứng ung thư dương vật.

Phương pháp khắc phục dương vật ngắn nhỏ, gia tăng kích cỡ tối đa

        Nhằm giúp các quý ông có thể cải thiện kích thước dương vật tối đa, nâng cao khả năng sinh lý và khả năng tình dục, ngày càng có nhiều phương pháp tiên tiến được đưa vào áp dụng và mang lại hiệu quả đáng mong đợi.

 Kỹ thuật cắt bao quy đầu theo công nghệ Hàn Quốc

Áp dụng cho những nam giới mắc chứng dài/ hẹp / nghẹt bao quy đầu. Kỹ thuật giúp tiến hành cắt bỏ phần da bao quy đầu thừa theo công nghệ xâm lấn tối thiểu, trả lại cho bao quy đầu không gian để phát triển tự nhiên, tăng kích thước.

 Gắn bi dương vật

Các viên bi được gắn vào cậu nhỏ sẽ giúp phát huy tác dụng khiến dương vật to hơn, vừa giải quyết được nhược điểm dương vật khiêm tốn vừa giúp tăng thêm khoái cảm khi quan hệ, dễ dàng thỏa mãn bạn tình hơn.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

 Thủ thuật kéo dài dương vật

Thủ thuật kéo dài dương vật giúp với mục đích nới lỏng dây chằng ở gốc dương vật, giúp kéo dài thêm từ 2-3 cm mà không làm ảnh hưởng đến chức năng của dương vật.

 Kỹ thuật CRS

Phương pháp sử dụng hiệu ứng dẫn nhiệt với khả năng tác động trực tiếp lêm vị trí  mắc bệnh, loại bỏ các viêm nhiễm nam khoa, cải thiện tuần hoàn máu đến tinh hoàn, dương vật, từ đó giúp cho cậu nhỏ phát triển toàn diện, đạt kích thước tối đa. 

Tùy thuộc vào tình trạng cậu nhỏ và mong muốn cải thiện kích thước dương vật của từng nam giới mà các bác sĩ sẽ áp dụng phương án điều trị phù hợp nhất.

  Để hiểu rõ hơn, quý ông có thể CLICK NGAY TẠI ĐÂY để được tư vấn thêm!

Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín – Địa chỉ uy tín khắc phục tình trạng dương vật không phát triển

        Bạn đang gặp phải tình trạng dương vật ngắn và nhỏ, dương vật không phát triển? Bạn đang dần mất tự tin trong chuyện chăn gối? Hãy để Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín giải quyết những nỗi lo này giúp bạn.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

●   Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa lành nghề, có kinh nghiệm nhiều năm trong điều trị chỉnh hình dương vật.

●   Trang thiết bị y tế hiện đại, chất lượng, luôn đảm bảo độ an toàn, tính chính xác cao.

●   Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng đặt hẹn, tiết kiệm được thời gian chờ đợi.

●   Bảo mật thông tin bệnh nhân, tránh để xảy ra những tình huống ái ngại, không đáng có.

●   Chi phí minh bạch, rõ ràng từng khoản thu chi, phù hợp với chất lượng dịch vụ mà bệnh nhân nhận được.

Bạn chẳng may sở hữu “cậu nhỏ” không được như ý, hãy nhanh chóng liên hệ cùng chúng tôi NGAY TẠI ĐÂY để được TƯ VẤN VÀ ĐẶT HẸN MIỄN PHÍ trở thành trường hợp tiếp theo lấy lại bản lĩnh quý ông sau khi điều trị tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín!

BÀI VIẾT XEM THÊM