Dấu hiệu cảnh báo mắc bệnh dương vật

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 4 / 10 (11 bình chọn)

      Bệnh dương vật không chỉ gây tổn hại cho sức khỏe mà còn khiến nam giới gặp rất nhiều vấn đề về khả năng sinh sản, cũng như ảnh hưởng lớn đến chuyện chăn gối lứa đôi. 

      Đáng lo ngại hơn khi bệnh dương vật đang rất phổ biến với tỷ lệ mắc phải không ngừng tăng lên trong những năm gần đây. Và rất có thể bạn đang có triệu chứng mắc bệnh dương vật mà không hề hay biết! 

Dấu hiệu cảnh báo mắc bệnh dương vật ở quý ông 

      Dương vật là bộ phận nhạy cảm, đảm nhiệm vai trò quan trọng trong hệ thống sinh sản và sinh dục ở nam giới. Do đó, khi dương vật có dấu hiệu bất thường sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, chức năng sinh sản cũng như cuộc sống của nam giới. 

      Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, những bệnh lý ở dương vật do rất nhiều nguyên nhân gây ra. Ở mỗi trường hợp bệnh nhân sẽ gặp phải những biểu hiện cụ thể riêng biệt, tuy vậy hãy đặc biệt cảnh giác nếu bạn đang gặp phải một số biểu hiện sau đây: 

DẤU HIỆU

NGUY CƠ MẮC BỆNH

Nam giới bị rối loạn hoặc gặp khó khăn khi đi tiểu: đi tiểu nhiều lần, mỗi lần đi tiểu được rất ít, tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu không kiểm soát… 

Nước tiểu có màu sắc khác lạ, chuyển đục hoặc có lẫn máu, mủ… 

Lỗ niệu đạo sưng đỏ 

Đây có thể là dấu hiệu của một số bệnh lý đường tiết niệu như: viêm bàng quang, viêm niệu đạo, bệnh lậu… 

Tiết dịch mủ màu vàng, xanh ở đầu dương vật kèm mùi hôi khó chịu

Dấu hiệu viêm niệu đạo, bệnh xã hội… 

Dương vật nổi mụn lạ gồm mụn nước, mụn thịt, mụn đỏ li ti trên bề mặt bao quy đầu, dương vật…

Mụn khi vỡ ra có thể kèm theo ngứa rát, sưng tấy, viêm loét, tiết dịch...

Viêm bao quy đầu, mụn rộp sinh dục, sùi mào gà…

Mất khả năng cương cứng, dương vật cương cứng không đúng lúc, không duy trì trạng thái cương cứng đủ lâu để thực hiện hoạt động quan hệ tình dục. 

Xuất tinh sớm, đau khi xuất tinh,... 

Rối loạn cương dương, xuất tinh sớm...

Dương vật, tinh hoàn bị đau tức

Tinh hoàn sưng to, mềm

Biểu hiện viêm tuyến tiền liệt, viêm mào tinh hoàn, chấn thương dương vật…  

Xuất tinh có lẫn máu, cảm thấy đau khi xuất tinh 

Viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm nhiễm túi tinh

Bạn có biểu hiện khác thường tại “cậu bé”? Bạn nghi ngờ bản thân mắc bệnh nhưng vẫn còn chưa chắc chắn? Chỉ với 1 cú CLICK chuột bạn sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí NGAY TẠI ĐÂY! 

Làm gì khi xuất hiện dấu hiệu mắc bệnh dương vật? 

      Các bác sĩ Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín cho biết, hiện tại số lượng nam giới mắc các bệnh dương vật đang ngày càng tăng lên nhanh chóng. Trong đó phổ biến nhất là các mảng bệnh: 

Rối loạn tình dục, vô sinh ở nam giới 

Viêm nhiễm đường tiết niệu sinh dục

Dị tật bẩm sinh ở cơ quan sinh dục

      Nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng này chính là do sự thiếu hiểu biết về bệnh dương vật, các thói quen xấu mà nam giới lặp lại mỗi ngày… Và đáng lo ngại hơn đó là tâm lý xem nhẹ, chủ quan hoặc xấu hổ không chủ động thăm khám, dẫn đến nhiều bệnh lý khi phát hiện ra thì đã ở mức độ nặng, gây khó khăn cho việc chữa trị. 

      Do đó, các bác sĩ nam khoa khuyến cáo: Khi gặp các triệu chứng lạ, bất thường xảy ra ở bộ phận sinh dục, nam giới nên đi khám càng sớm càng tốt. Việc khám nam khoa và thực hiện các xét nghiệm cần thiết sẽ tìm ra nguyên nhân gây bệnh và cho ra kết quả bạn đang mắc bệnh gì. Dựa vào đó mà việc điều trị cũng được tiến hành sớm, sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí hơn. 

      Ngoài ra, nam giới tuyệt đối không nên tự ý điều trị theo đơn thuốc truyền miệng hoặc tự ý mua thuốc khi chưa thăm khám để tránh các hậu quả không mong muốn. 

Khám chữa bệnh dương vật chính xác, hiệu quả tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín

      Giữa rất nhiều các cơ sở khám chữa bệnh tại TP.HCM, Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín vẫn luôn tự hào là một trong những địa chỉ thăm khám và điều trị các bệnh ở dương vật uy tín và chất lượng mà nam giới có thể an tâm khi lựa chọn. 

      Với những biểu hiện nghi ngờ mắc bệnh dương vật gặp phải, bệnh nhân sẽ được thăm khám, chẩn đoán lâm sàng, thực hiện các xét nghiệm như xét nghiệm máu, nước tiểu, dịch bao quy đầu, dịch niệu đạo… để tìm ra nguyên nhân gây bệnh. Tùy thuộc vào từng nguyên nhân và mức độ bệnh lý mà các bác sĩ sẽ tiến hành áp dụng phương pháp điều trị phù hợp. 

      Hiện tại, Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín đã và đang áp dụng nhiều phương pháp tiên tiến vào chữa trị bệnh dương vật mang lại hiệu quả nhanh chóng như sau:

►  Điều trị nội khoa: với những trường hợp nam giới mắc viêm nhiễm nhẹ, thuốc có tác dụng đẩy lùi viêm nhiễm, khôi phục khả năng miễn dịch.

►  Kỹ thuật cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc hỗ trợ điều trị tình trạng dài/ hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu… 

►  Kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật: nhằm loại bỏ bớt các dây thần kinh lưng dương vật nhạy cảm để giúp nam giới cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ. 

►  Liệu pháp CRS: phương pháp có khả năng tiêu diệt nhanh chóng vi khuẩn, virus gây hại, hỗ trợ phục hồi chức năng sinh lý, cải thiện tình trạng viêm nhiễm nam khoa… 

►  Liệu pháp vật lý trị liệu: sử dụng sóng ngắn, hồng quang lạnh… để hỗ trợ phục hồi và cải thiện sức khỏe cho nam giới.

►  Các phương pháp điều trị bệnh xã hội: Kỹ thuật ALA-PDT hỗ trợ điều trị sùi mào gà, phương pháp DHA hỗ trợ điều trị bệnh lậu, liệu pháp miễn dịch INT hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục… 

      Với mục đích chăm sóc và bảo vệ sức khỏe phái mạnh, ngay từ khi thành lập đến nay, Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín đã không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng trong mọi công tác tư vấn, thăm khám và điều trị các bệnh lý nam khoa, bệnh dương vật,... được đông đảo bệnh nhân tin tưởng và đánh giá rất cao. 

  Đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị các bệnh lý dương vật. 

  Hệ thống trang thiết bị được đầu tư hiện đại, nhập khẩu từ các nước có nền y phát triển. Luôn tiên phong áp dụng  các phương pháp hỗ trợ khám chữa bệnh nam khoa hiện đại, đem lại kết quả tối ưu, nhanh hồi phục, cải thiện tốt sức khỏe cho người bệnh.

  Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp, an toàn và nhanh chóng. 

  Chi phí khám chữa bệnh dương vật luôn được niêm yết đúng theo quy định của Bộ y tế, luôn ở mức bình dân, phù hợp với mọi điều kiện và nhu cầu của người bệnh. 

  Hệ thống tư vấn đặt hẹn ONLINE miễn phí, đội ngũ tư vấn sức khỏe nhiệt tình, giải đáp mọi thắc mắc 24/24 giúp người bệnh tiết kiệm thời gian, chi phí.

BÀI VIẾT XEM THÊM