Công dụng của vô bi dương vật và địa chỉ uy tín tại TPHCM

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 4 / 10 (11 bình chọn)

       Cánh mày râu đang cảm thấy tự ti về cậu nhỏ khiêm tốn của mình và có ý muốn đi cải thiện chất lượng kích thước của cậu nhỏ. Hiện nay, vô bi dương vật đang là trào lưu chinh phục phái đẹp mà phái mạnh sử dụng. Vậy công dụng của vô bi dương vật là gì và địa chỉ uy tín tại TP.HCM nào có thể khiến phái nam hoàn toàn tin tưởng?

Công dụng của vô bi dương vật 

       Vô bi dương vật hay còn gọi là gắn bi vào dương vật là một trong những thủ thuật ngoại khoa có tác dụng làm cải thiện kích thước dương vật cho nam giới. Các bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường trên dây thần kinh dương vật, tiếp đó sẽ gắn bi vào dương vật mà cụ thể hơn là đặt vào cạnh các dây thần kinh cương cứng. Phương pháp này giúp làm dài và cải thiện kích thước dương vật nam giới đáng kể.

       Một số nghiên cứu cho thấy rằng, kích thước dương vật chuẩn của nam giới nước ta là 13 -15 cm lúc cương cứng. Tuy nhiên, một số nam giới lại ko đạt được kích thước chuẩn này buộc phải thường mang thái độ tự ti và có mong muốn cải thiện kích thước cậu nhỏ của mình.

       Hiện nay, dịch vụ vô bi dương vật có mặt trên thị trường nhờ vào nhu cầu cần thiết của đa dạng nam giới. Khi thực hiện vô bi, các bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường trên dây thần kinh dương vật, tiếp đó sẽ bác sĩ sẽ đặt 1 hoặc vài viên bi nhỏ vào dương vật mà cụ thể hơn là đặt vào cạnh các dây thần kinh cương cứng.

        Một số công dụng của vô bi dương vật

        Tăng kích thước dương vật     

       Sau khi thực hiện vô bi dương vật, không những chiều dài của “cậu nhỏ” có thể tăng thêm vài cm mà độ to cũng tăng đáng kể. Những viên bi có tính năng giống như con lăn của ròng rọc. Khi dương vật đưa vào âm đạo của nữ giới, sự cọ sát va chạm sẽ nhiều hơn. Khiến cả hai nhận được nhiều đợt khoái cảm dạt dào trong “chuyện chăn gối”.

       Vì công dụng của những viên bi mang lại thật sự tuyệt vời. Việc “yêu chiều” bạn tình không còn khó khăn, không còn là điều khiến nam giới lo sợ. Khiến cặp đôi trở nên thích thú mỗi khi “ân ái”.

        Cải thiện chức năng sinh lý và thẩm mỹ

       Sau khi gắn bi xong, kích thước của dương vật sẽ tăng lên, nam giới không cần mất nhiều thời gian để dương vật cương cứng vẫn có thể “chiều” bạn tình dễ dàng hơn.

        Dễ dàng lấy ra khi không có nhu cầu    

       Nếu sau một thời gian phái mạnh không còn thích thú với việc vô bi dương vật và không có nhu cầu sử dụng thì có thể dễ dàng lấy bi ra nếu muốn. Việc lấy bi sẽ không gây đau hoặc không ảnh hưởng đến các hoạt động tình dục.

       Lưu ý: Để đảm bảo an toàn, khi lấy bi nam giới nên đến các địa chỉ y tế uy tín để được bác sĩ giàu kinh nghiệm thực hiện. Và việc lấy bi ra ngoài hoàn toàn không gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe cũng như khả năng tình dục của nam giới.

        Tăng khoái cảm khi quan hệ tình dục   

       Sau khi thực hiện thủ thuật vô bi dương vật, nam giới sẽ có cảm giác mới lạ và khi quan hệ, khoái cảm tình dục cũng được tăng lên đáng kể. Sở dĩ, trường hợp này xảy ra là do các viên bi hoạt động liên tục, di chuyển khiến dương vật được kích thích. Đồng thời, tác động lên các dây thần kinh hãm phanh bên cạnh làm chất lượng tình dục được cải thiện.

        Lấy lại phong độ của các quý ông  

       Nam giới có tâm lý mặc cảm, tự ti vì kích thước “cậu nhỏ” khá khiến tốn. Việc vô bi dương vật đã trở thành giải pháp hữu ích giúp quý ông lấy lại phong độ, bản lĩnh của mình. Hơn nữa, nam giới sẽ thấy tự tin hơn mỗi khi làm chuyện ấy mà không lo sợ bạn tình chê cười.

        Giúp bạn tình có những phút giây thăng hoa   

       Không chỉ dừng lại ở việc lấy lại phong độ của các quý ông, gắn bi dương vật còn giúp phái nữ có cảm giác mới lạ khi tiếp xúc, kích thước dương vật lớn hơn, khoái cảm cũng nhiều hơn.

       Công dụng của việc vô bi dương vật mang đến rất nhiều, do đó hiện nay đang ngày càng có nhiều nam giới thực hiện phương pháp này. Tuy nhiên, để đảm bảo tác dụng cũng như hiệu quả việc vô bi bạn nên chọn những địa chỉ vô bi an toàn và hiệu quả, có đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp.

Địa chỉ uy tín tại tphcm để phái nam an tâm thực hiện vô bi dương vật

       Tại TP.HCM, Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín hiện là một trong những địa chỉ nhận được sự tin tưởng của đông đảo nam giới khi có ý định thực hiện gắn bi dương vật. 

   Phòng khám được Sở Y tế TP.HCM cấp phép và giám sát hoạt động thực hiện chỉnh hình dương vật cho nam giới.

   Thủ thuật vô bi dương vật được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.

   Phòng khám được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài giúp đảm bảo sự an toàn chính xác cho quá trình vô bi dương vật, đảm bảo mang đến kết quả tốt nhất cho quý ông. 

   Thủ thuật vô bi dương vật tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín sẽ được thực hiện bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc nên rất an toàn với vết thương nhỏ hạn chế đau đớn, chảy máu, chỉ khâu tự tiêu, không để lại sẹo, đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cũng như bảo vệ chức năng sinh lý cho bệnh nhân. Phòng khám có hoạt động ngoài giờ hành chính, phù hợp cho nhiều nam giới đến khám và làm thủ thuật.

   Trên 98% nam giới thực hiện gắn bi dương vật tỏ ra hài lòng với kết quả sau điều trị.

   Chi phí khám và thực hiện phương pháp vô bi dương vật vừa phải, công khai minh bạch tại phòng khám.

   Hỗ trợ tư vấn 24/24 đảm bảo giải đáp mọi thắc mắc và đặt hẹn nhanh chóng cho bệnh nhân.

   Các quý ông có thể hoàn toàn yên tâm thực hiện vô bi dương vật tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín mà không sợ người khác biết nhờ chế độ bảo mật thông tin cá nhân tuyệt đối, đảm bảo sự riêng tư, tránh rò rỉ thông tin ra bên ngoài.

  Các quý ông đang có nhu cầu vô bi dương vật  của mình. Hãy CLICK vào đây hỏi bác sĩ ngay để nhận được tư vấn chính xác nhất! 

BÀI VIẾT XEM THÊM