Cảnh giác với triệu chứng đau niệu đạo ở nam giới

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 4 / 10 (11 bình chọn)

       Các nguyên nhân khiến nam giới bị đau niệu đạo hay đau đường tiết niệu tương đối phức tạp. Có thể bắt nguồn từ các bệnh lý viêm nhiễm nam khoa, cũng có thể là do các bệnh lý xã hội gây nên. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về triệu chứng đau niệu đạo, đau đường tiết niệu và cách điều trị ngay hiệu quả sau đây.

 Triệu chứng đau niệu đạo khiến cuộc sống của bạn bị đảo lộn? Đừng lo lắng, nhấp vào đây để được chuyên gia tư vấn cách giải quyết ngay!

Dấu hiệu đau niệu đạo ở nam giới

       Niệu đạo là bộ phận thuộc đường tiết niệu, bộ phận này là một ống dài nối từ bàng quang ra lỗ tiểu. Niệu đạo được chia thành 2 phần gồm niệu đạo trước và niệu đạo sau với nhiệm vụ chính là dẫn nước tiểu từ bàng quang ra ngoài và dẫn tinh dịch từ túi tinh ra ngoài.

       Triệu chứng đau niệu đạo thường đi kèm với các dấu hiệu sau đây:

● Đi tiểu nhiều lần trong ngày, có cảm giác rát buốt khi đi tiểu, tiểu dắt.

● Có thể có máu trong nước tiểu, tiểu ra mủ khiến nước tiểu có màu đục.

● Chảy dịch nhầy, chảy mủ ở lỗ niệu đạo vào sáng sớm.

● Lỗ niệu đạo sưng đỏ, đau và ngứa dọc đường niệu đạo, đau niệu đạo khi quan hệ, xuất tinh đau.

● Một số khác có triệu chứng sưng đau bìu, viêm hầu họng.

 Bạn gặp phải các triệu chứng ngứa đau niệu đạo kể trên? Bạn không rõ mình mắc bệnh gì? CLICK để có ngay câu trả lời!

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

       Khi xuất hiện các triệu chứng đau niệu đạo trên đây thì nguy cơ mắc bệnh viêm niệu đạo của bạn là rất cao. Đây là căn bệnh phổ biến ở đường tiết niệu nam giới có thể gây nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe nếu không được điều trị kịp thời.

Đau niệu đạo và những tác hại nghiêm trọng không thể xem thường

        Đau niệu đạo nói riêng và các bệnh lý gây đau đường tiết niệu nói chung vốn dĩ không hề đơn giản như chúng ta nghĩ. Khi tình trạng đau và viêm nhiễm kéo dài sẽ gây nên nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và đời sống của bệnh nhân, cụ thể:

 Đau niệu đạo khiến sức đề kháng và chức năng thần kinh của bệnh nhân suy giảm nghiêm trọng.

 Đau niệu đạo và cả đau đường tiết niệu có thể gây biến chứng suy thận mãn tính, ảnh hưởng đến chức năng sinh lý cũng như khả năng sinh sản của bệnh nhân.

 Do niệu đạo nam giới kết nối với ống dẫn tinh nên nam giới bị đau niệu đạo, đau đường tiết niệu sẽ khiến việc quan hệ tình dục khó khăn, việc xuất tinh bị cản trở. Điều này làm ảnh hưởng không nhỏ, cụ thể là khiến nam giới cảm thấy mệt mỏi, đau rát, ảnh hưởng tâm lý và suy giảm ham muốn trong chuyện chăn gối.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

 Nguy hiểm hơn, tình trạng đau niệu đạo, đau đường tiết niệu khi để lâu ngày sẽ gây ra các rối loạn sinh lý xuất tinh sớm, liệt dương  hoặc chứng lãnh cảm tình dục ảnh hưởng nghiêm trọng tới sinh dục và có khả năng gây vô sinh cao.

 Gây ra các bệnh lý nam khoa khác: đau niệu đạo hay đau đường tiết niệu khi không điều trị kịp thời có thể gây ra các biến chứng như viêm bàng quang, apxe niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt và viêm mào tinh hoàn.

 Đừng để những biến chứng của đau niệu đạo, đau đường tiết niệu đe dọa sức khỏe của bạn? CLICK ngay tại đây để được tư vấn phương án giải quyết dứt điểm tình trạng này!

Điều trị đau niệu đạo, đau đường tiết niệu như thế nào?

        Hầu hết các chứng đau niệu đạo, đau đường tiết niệu sẽ cảnh báo cho tình trạng nam giới mắc các bệnh lý viêm nhiễm nam khoa, bệnh ở bộ phận niệu đạo... Do đó, việc điều trị cũng sẽ tùy thuộc vào từng tình trạng bệnh mà có phương án điều trị khác nhau, cụ thể:

       1. Điều trị đau niệu đạo bằng thuốc 

  Đối với tình trạng đau niệu đạo ở giai đoạn nhẹ và nguyên nhân được chẩn đoán là do viêm nhiễm thông thường, các bác sĩ Hồng Phong sẽ chỉ định áp dụng phương pháp điều trị nội khoa cho bệnh nhân, chủ yếu là dùng thuốc kháng sinh, kháng viêm đặc hiệu...giúp tiêu diệt mầm bệnh hiệu quả.

  Phương pháp này đòi hỏi bệnh nhân cần tuân thủ quá trình điều trị và không được tự ý bỏ liệu trình khi chưa được sự chỉ định của bác sĩ. Tránh tình trạng nghe lời khuyên của người khác và tự ý mua thuốc điều trị vì có thể gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm như loét dương vật, hoại tử và nguy hiểm nhất là nguy cơ biến chứng ung thư dương vật. 

       2. Phương pháp bằng công nghệ CRS cải tiến mới:

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

  Với những trường hợp đau niệu đạo, đau đường tiết niệu ở giai đoạn nặng, bệnh có dấu hiệu biến chứng sau khi điều trị không dứt điểm... việc áp dụng phác đồ nội khoa sẽ không còn mang lại hiệu quả như mong muốn. Lúc này, phương pháp CRS là giải pháp tối ưu mà các bác sĩ chuyên khoa tiết niệu hàng đầu chỉ định cho bệnh nhân.

  CRS là phương pháp tiên tiến nhất hiện nay tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín được nhập khẩu ở Mỹ, sử dụng sóng xạ tần và sóng viba với tần số lớn để hạn chế gene gây bệnh, tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh, tăng cường chức năng miễn dịch cho cơ thể, đẩy lùi bệnh hiệu quả và an toàn với chức năng và bộ máy sinh sản.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

       Được đánh giá là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh nam khoa hàng đầu tại TP. HCM, Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín chính là điểm đến lý tưởng cho tất cả các bệnh nhân đang có dấu hiệu đau niệu đạo, đau đường tiết niệu.

✔​ ​ Phòng khám với cơ sở vật chất được đầu tư quy mô, hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế giúp bệnh nhân có thể an tâm điều trị bệnh.

✔​ ​ Đội ngũ y bác sĩ có trình độ cao, chuyên môn vững vàng, nhiều năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị.

✔​ ​ Tỉ lệ điều trị thành công cao, được đông đảo bệnh nhân tin tưởng: với việc áp dụng thành công các phương pháp tiên tiến vào điều trị đã nâng cao hiệu quả của việc điều trị lên trên 97%, được đông đảo bệnh nhân gần xa tin tưởng tìm đến.

►►► Đừng chủ quan với triệu chứng đau niệu đạo, đau đường tiết niệu để rồi nhận lại hậu quả đáng tiếc, TƯ VẤN NGAY CÙNG CÁC BÁC SĨ CHUYÊN KHOA để sớm nhất bảo vệ sức khỏe của chính bạn!

BÀI VIẾT XEM THÊM