Cách chữa bao quy đầu bị sưng

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 4 / 10 (11 bình chọn)

       Rất nhiều nam giới do kéo dài thời gian đi chữa bệnh sưng bao quy đầu nên đã khiến tình trạng bệnh trầm trọng hơn. Nhiều người còn gọi đến các phòng khám và đặt ra câu hỏi bao quy đầu bị sưng thì tôi phải làm sao?

[Bạn muốn biết về cách chữa bao quy đầu bị sưng. Hỏi bác sĩ tại đây]

Chữa bao quy đầu bị sưng thế nào mang lại hiệu quả cao?

       Có rất nhiều nguyên do có thể gây ra hiện tượng bao quy đầu bị sưng phồng lên. Do vậy, nếu chưa thăm khám trực tiếp cho người bệnh thì sẽ khó mà biết được nguyên nhân gây nên hiện tượng đó là gì

Sưng bao quy đầu là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nguy hiểm (Ảnh minh họa)

       Vậy nên, để biết được chính xác tại sao là do đâu thì khi gặp phải tình trạng nao quy đầu bị sưng, kèm theo các triệu chứng như chảy mủ, sưng tấy đỏ, ngứa rát… các bạn nam cần nhanh chóng tiến hành thăm khám.

       Trong trường hợp trước đó quan hệ với bạn tình mà không sử dụng bao cao su (khi đã có triệu chứng viêm bao quy đầu) thì nam giới nên đưa cả bạn tình đi thăm khám và điều trị song song (trong trường hợp bạn tình cũng bị mắc bệnh viêm nhiễm) để phòng tránh trường hợp bị tái nhiễm bệnh.

Những nguy hại của sưng bao quy đầu kể trên có làm bạn lo lắng?  Bạn không biết liên hệ cùng bác sĩ nào để hỏi về tình trạng của mình? Click ngay để được chuyên gia Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín chúng tôi hỗ trợ miễn phí.

TÁC HẠI CỦA VIỆC ĐIỀU TRỊ SƯNG BAO QUY ĐẦU TẠI NHÀ:

       Rất nhiều nam giới chủ quan không đi khám chữa bệnh mặc dù triệu chứng sưng bao quy đầu đã quá rõ ràng vì nghĩ rằng bệnh sẽ tự khỏi

       Một số khác thì e ngại công việc bận rộn, sợ tốn nhiều thời gian chờ đợi, sợ gặp người quen hay lo ngại về chi phí... nên thay vì đến cơ sở chuyên khoa thì lại chọn cách điều trị tại nhà hoặc tự mua thuốc về chữa sưng bao quy đầu

Việc chần chừ điều trị hoặc điều trị sai cách sẽ khiến dương vật bị lở loét và hoại tử

➢ Tuy nhiên, các bác sĩ cho biết việc sức khỏe tự hồi phục dù không điều trị là rất khó diễn ra ở bệnh nhân bị sưng vùng da bao quanh đầu dương vật. Nếu không cẩn thận, nam giới thậm chí còn mất đi khả năng sinh dục

➢ Ngoài ra, việc tự ý sử dụng các loại thuốc giảm đau hay kháng sinh không theo chỉ định của bác sĩ có thể khiến tình trạng nặng hơn và gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như tê liệt dương vật, hoại tử dương vật... 

Bạn đã có câu trả lời cụ thể cho câu hỏi của mình. Do đó, thay vì tự điều trị, hãy chủ động trò chuyện với bác sĩ để được bắt bệnh sưng bao quy đầu chính xác và được tư vấn cách hỗ trợ điều trị hiệu quả, an toàn.

Cách chữa bao quy đầu bị sưng hiệu quả nhất hiện nay

       Hiện nay các phương pháp điều trị bao quy đầu bị sưng rất đa dạng, tuỳ thuộc vào tình trạng sức khoẻ, mức độ bệnh nặng hay nhẹ, bệnh nhân mắc phải bệnh lý gì,... mà đưa ra phương án điều trị cụ thể với những phương pháp tiên tiến, đạt hiệu quả điều trị bệnh cao.

       Tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín, những phương pháp sau đang được áp dụng chính trong điều trị các bệnh lý gây hiện tượng bao quy đầu bị sưng:

       1. Phương pháp dùng thuốc:

➢ Tuỳ thuộc vào từng loại bệnh cụ thể mà sẽ kê đơn những loại thuốc phù hợp. Những loại thuộc này được bào chế dưới dạng thuốc uống, kem bôi dương vật,... giúp giảm đau, kháng viêm, làm liền sẹo, tiêu diệt các tác nhân gây bệnh, thông tiểu,...

➢ Nam giới cần lưu ý, nếu nguyên nhân khiến bao quy đầu bị sưng là do bệnh xã hội như lậu, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục,... cần thực hiện điều trị kết hợp với bạn tình. Ngoài ra, để bệnh tình được đẩy lui nhanh chóng, bệnh nhân cần tuân thủ theo đúng phác đồ điều trị của chuyên khoa.

       2. Các phương pháp điều trị ngoại khoa:

➢ Đối với trường hợp bệnh nặng, các phương pháp điều trị ngoại khoa là sự lựa chọn tốt để đẩy lui bệnh nhanh chóng. Dựa vào nguyên nhân khiến bao quy đầu bị sưng, sử dụng các phương pháp sau:

Cắt bao quy đầu bằng công nghệ Surkon là 1 trong những cách chữa sưng bao quy đầu

    Phương pháp CRS chiếu sóng ngắn, sóng không gian giúp điều trị viêm đường tiết niệu hiệu quả: Phương pháp này sẽ loại bỏ vi khuẩn, nấm candida, các tế bào viêm nhiễm,... thúc đẩy quá trình làm lành vết viêm loét mà không gây tổn thương các tế bào khoẻ mạnh.

    Phương pháp cắt bao quy đầu công nghệ Surkon sử dụng 1 lần: Được áp dụng cho bệnh nhân bị viêm bao quy đầu do dài hẹp bao quy đầu. Phương pháp này sẽ giúp nam giới sở hữu dương vật đẹp chuẩn tự nhiên, vệ sinh vùng kín dễ dàng, tránh nguy cơ mắc bệnh nam khoa khác.

    Đối với trường hợp chấn thương quy đầu và đứt dây hãm quy đầu: Sẽ tiến hành tiểu phẫu để loại bỏ các mô bị tổn thương, nối lại dây hãm quy đầu, từ đó triệu chứng sưng viêm ở bao quy đầu sẽ dần biến mất.

       3. Do các bệnh xã hội

➢ Nếu tình trạng quy đầu sưng đỏ do một số bệnh xã hội gây ra như lậu, mụn rộp sinh dục,… thì sẽ có phác đồ hỗ trợ điều trị nghiêm ngặt phù hợp theo từng chứng bệnh:

ALA - PDT là 1 trong những phương pháp điều trị sưng bao quy đầu do bệnh xã hội hiệu quả

    Bệnh lậu: DHA cải tiến mới giúp tiêu diệt sạch mầm bệnh, không cường hệ miễn dịch mà không hề đau đớn, không ảnh hưởng đến vùng lận cận mà lại nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí.

    Mụn rộp sinh dục: Áp dụng Liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT bằng cách sử dụng máy phân tích sinh hóa virus tiên tiến để xác định ổ bệnh, tiêm thuốc ức chế gene sinh và tăng cường hệ miễn dịch. Do đó, sẽ giúp những tổn thương mau lành, ít đau, tránh tái phát hiệu quả.

    Nếu bệnh nhân bị sùi mào gà: Phương pháp ALA – PDT được áp dụng để loại bỏ các nốt sùi, đồng thời phá vỡ cấu trúc tế bào HPV, đem lại hiệu quả điều trị bệnh lâu dài, không gây đau, không chảy máu.

Nếu bạn vẫn còn đang loay hoay lựa chọn1 địa chỉ uy tín và tin cậy để tiến hành thăm khám, xét nghiệm và hỗ trợ điều trị bệnh lý ở bao quy đầu thì Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín sẽ là địa chỉ hàng đầu mà chúng tôi gợi ý đến bạn.

Tự hào là 1 trong 10 địa chỉ chuyên nam khoa uy tín nhất hiện nay tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và khu vực phía Nam nói chung được Sở y tế công nhận, Hồng Phong đem đến sự hỗ trợ y tế hàng đầu cho hơn 50 ngàn lượt bệnh nhân trong năm 2017. Hãy là người tiếp theo đến và trực tiếp trải nghiệm dịch vị y tế hàng đầu chỉ có tại Hồng Phong.

BÀI VIẾT XEM THÊM