Các loại thuốc điều trị xuất tinh sớm hiện nay

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 4 / 10 (11 bình chọn)

       Theo các chuyên gia, tỉ lệ nam giới xuất tinh sớm đang có xu hướng ngày một gia tăng. Đây là một tình trạng “đau khổ” mà không nam giới nào muốn mắc phải. Tình trạng này không những ảnh hưởng nhiều đến tâm lý, hạnh phúc mà còn tác động trực tiếp đến sức khỏe của nam giới. Tuy nhiên, trên thực tế, nhiều nam giới khi mắc phải bệnh thường có tâm lý ngần ngại, dẫn đến không chịu đi khám mà tự mua thuốc trị xuất tinh sớm điều đó dễ gây nên những hậu quả khó lường. Do đó, để điều trị xuất tinh sớm, việc tìm hiểu về nguyên nhân và cách điều trị xuất tinh sớm là vô cùng quan trọng.

Nguyên nhân gây ra hiện tượng xuất tinh sớm khi quan hệ

       Tất cả sự vật sự việc trong cuộc sống đều xảy ra với nguyên nhân nhất định. Xuất tinh sớm cũng vậy. Có bao giờ bạn tự hỏi tại sao mình lại bị xuất tinh sớm? Thực tế bạn thực sự cần biết dược điều này, để có thể tìm phương pháp và thuốc điều trị xuất tinh sớm phù hợp bạn cần nắm được nguyên nhân gây bệnh là gì.

Hãy là người tiếp theo đến với phòng khám đa khoa Hồng Phong để cảm nhận hiệu quả tối ưu chỉ sau 1 lần điều trị với chi phí phải chăng

       Dưới đây là những nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm ở nam giới chắc chắn bạn phải biết:

        Do yếu tố tâm lý 

       Nếu như bạn quan hệ tình dục trong các trạng thái tâm lý bất ổn như: sợ hãi, lo lắng, stress hay hưng phấn quá độ… thì rất dễ bị rơi vào tình trạng xuất tinh sớm. 

        Do cơ thể mệt mỏi, stress

       Áp lực trong công việc, căng thẳng, mệt mỏi lâu ngày… sẽ khiến cho sức khỏe của bạn bị suy giảm và rối loạn các chức năng trong cơ thể. Nếu sức khỏe không được đảm bảo, thì việc quan hệ tình dục trong tình trạng căng thẳng, mệt mỏi rất dễ dẫn đến xuất tinh sớm.

        Do yếu tố bệnh lý

       Một số bệnh lý cũng là yếu tố hình thành xuất tinh sớm ở nam giới phải kể đến các bệnh như hẹp, dài bao quy đầu, viêm tinh hoàn, viêm niệu đạo, các bệnh lý về mạch máu như cao huyết áp, tim mạch hay bệnh mạch vành…

       Gây ảnh hưởng nhiều nhất đến thời gian xuất tinh có lẽ là hẹp hoặc dài bao quy đầu. Các chuyên gia cho biết, ngoài xuất tinh sớm, nam giới bị dài, hẹp bao quy đầu còn có nguy cơ bị rối loạn cương dương, yếu sinh lý, suy giảm ham muốn tình dục.

 Vấn đề bệnh xuất tinh sớm khiến bạn lo lắng? Hãy tham khảo ý kiến chuyên gia ngay tại đây để có sự chuẩn bị tốt nhất, giúp bạn an tâm thăm khám!!!

        Nam giới thủ dâm, quan hệ quá độ 

       Khi thủ dâm, nam giới thường xử lý trong tâm lý trốn tránh để không ai biết nên thường làm nhanh cho xong. Điều này cũng làm ảnh hưởng không tốt đến quan hệ tình dục sau này. Các bác sĩ nam học còn cho biết, nếu thủ dâm liên tục trong thời gian dài, với tần suất dày đặc có thể gây xuất tinh sớm, Việc này cũng đúng như việc nam giới quan hệ tình dục quá độ, không giữ mình, rất dễ bị xuất tinh sớm sau này.

        Thói quen sinh hoạt thiếu lành mạnh

       Nhiều nam giới trẻ tuổi do có thói quen sinh hoạt thiếu lành mạnh, đặc biệt là thói quen sử dụng chất kích thích, thuốc lá, rượu bia, cà phê ngày càng nhiều. Thực ra, rượu bia nếu sử dụng 1 lượng vừa đủ có thể khiến tăng hưng phấn tình dục. Nhưng sử dụng quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến hệ thần kinh trung ương, các mạch máu.

       Đây chính là lý do khiến nam giới mất hứng thú tình dục, xuất tinh sớm và yếu hơn so với độ tuổi.

Các loại thuốc trị xuất tinh sớm tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín

       Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín tự hào là cơ sở y tế điều trị bệnh nam khoa uy tín. Đối với tình trạng xuất tinh sớm, chúng tôi áp dụng các phương pháp hiện đại, đúng chuẩn quốc tế vào việc chữa xuất tinh sớm:

       PHƯƠNG PHÁP NỘI KHOA (DÙNG THUỐC)

  Các loại thuốc trị xuất tinh sớm được nhập khẩu từ nước ngoài, đã qua kiểm duyệt và được bác sĩ chỉ định sau khi đã thăm khám, xét nghiệm, căn cứ những nguyên nhân cụ thể của bệnh, tình trạng bệnh…

  Lưu ý: Thuốc trị xuất tinh sớm do bác sĩ chuyên khoa kê toa, nên dùng thuốc phải tuân theo đúng chỉ định của bác sĩ. Không tự ý mua các loại thuốc xịt, thuốc bôi… trên internet, dễ dẫn đến những biến chứng đáng tiếc: xơ hóa dương vật, viêm nhiễm dương vật…

Điều trị xuất tinh sớm bằng nhiều phương pháp tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín

       KỸ THUẬT CHẶN DÂY THẦN KINH LƯNG DƯƠNG VẬT

  Phương pháp chặn dây thần kinh lưng dương được các chuyên gia nam khao đánh giá cao trong điều trị giải quyết triệt để vấn đề xuất tinh sớm, nhất là người bị nặng, mang lại hiệu quả như mong muốn.

  Các bác sĩ sẽ tiến hành mổ một vết nhỏ dài 1mm, sâu khoảng 0.5mm ngoài da lưng dương vật, sau đó tiến hành thắt và chọn lọc các dây thần kinh nhạy cảm.

  Phương pháp này thực hiện nhanh chóng, cải thiện rõ rệt sinh lý nam giới, không gây ảnh hưởng đến chức năng hoạt động hay cương cứng của dương vật…

 Phương pháp nào phù hợp với tình trạng hiện tại của tôi, chi phí thực hiện là bao nhiêu? Nhanh chóng trò chuyện cùng bác sĩ để được tư vấn và đưa ra con số chính xác

     Với định hướng là phòng khám đạt chuẩn quốc tế, Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín đã và đang hội tụ nhiều ưu thế khiến phái mạnh an tâm điều trị:

  Phòng khám được cấp phép hoạt động từ Sở Y tế, với đội ngũ y bác sĩ giỏi nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm với nghề, điều này đã được khẳng định qua chất lượng khám và chữa bệnh tại phòng khám.

  Thiết bị y tế hiện đại, cơ sở vật chất được đầu tư kỹ lưỡng: tất cả điều được phòng khám chú trọng và trang bị đầy đủ. Hầu hết, các thiết bị y tế tại cơ sở chúng tôi điều được nhập khẩu từ các nước lớn trên thế giới như: Anh, Pháp, Đức, Singapo…

Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín - Địa chỉ uy tín cho nam giới xuất tinh sớm

  Chi phí chữa bệnh được công khai rõ ràng, minh bạch theo quy định của Bộ y tế.

  Phòng khám hoạt động với phương châm "tất cả vì sức khỏe của bệnh nhân", "xem người bệnh như người nhà" do đó mà luôn làm việc với thái độ tận tâm và tinh thần trách nhiệm cao nhất. Đây cũng là lý do khiến số lượng bệnh nhân quyết định lựa chọn điều trị tại đây ngày càng đông.

 Click vào bảng tư vấn để được bác sĩ tư vấn trực tiếp và nhận ngay ưu đãi

BÀI VIẾT XEM THÊM