Bao quy đầu quá nhạy cảm - Nguyên nhân và cách khắc phục

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 4 / 10 (11 bình chọn)

       Bao quy đầu là bộ phận có nhiệm vụ bảo vệ quy đầu của nam giới khỏi tác động từ các yếu tố bên ngoài. Thế nhưng, khi bao quy đầu nhạy cảm hay mẫn cảm đều sẽ gây ra những phiền phức cũng như ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và đời sống của nam giới.

      Do đó, tìm hiểu về nguyên nhân và cách khắc phục bao quy đầu quá nhạy cảm sẽ giúp ích rất nhiều trong việc hạn chế tình trạng xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ và nâng cao chất lượng trong các cuộc "yêu".

[Bạn gặp trường hợp bao quy đầu nhạy cảm, kèm theo xuất tinh sớm? CLICK để được tư vấn ngay!]

Bao quy đầu quá nhạy cảm – Vì đâu nên nỗi?

      Có khá nhiều quý ông đang phải đối mặt với tình trạng dương vật quá nhạy cảm, dễ dàng bị kích thích, điều này khiến dương vật có thể cương cứng mọi lúc, dễ dẫn đến xuất tinh sớm khi chưa kịp quan hệ hoặc chỉ mới chạm nhẹ vào âm đạo thì đã xuất tinh.

      Theo các bác sĩ Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín cho biết, tình trạng bao quy đầu mẫn cảm có thể đến từ các nguyên nhân sau đây:

 Nam giới bị dài/ hẹp bao quy đầu

Một số bệnh lý tại bao quy đầu mà đặc biệt là tình trạng dài hoặc hẹp bao quy đầu là nguyên nhân chính gây nên tình trạng bao quy đầu nhạy cảm. Khi phần bao quy đầu bị dài hoặc hẹp sẽ bao trùm lấy toàn bộ quy đầu, khiến nó không thể lộ ra bên ngoài, từ đó mà ít khi chịu tác động và kích thích từ bên ngoài. Do đó, khi có sự kích thích hay quan hệ tình dục sẽ khiến bao quy đầu mẫn cảm.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

 Bao quy đầu bị tổn thương

Nam giới bị viêm nhiễm hay chấn thương ở vùng bao quy đầu sẽ khiến cho khu vực bao quy đầu bị tổn thương, dẫn đến tình trạng bao quy đầu bị nhạy cảm quá mức.

 Mất cân bằng nội tiết tố

Nội tiết tố không ổn định cũng là một trong những nguyên nhân khiến bao quy đầu nhạy cảm. Từ đó dẫn đến bao quy đầu khi gặp các kích thích tình dục sẽ trở nên quá nhạy cảm.

 Xuất tinh sớm

Đây là bệnh lý có liên quan mật thiết đến tình trạng bao quy đầu mẫn cảm mà các quý ông vẫn thường hay gặp phải. Tình trạng thường gặp của bệnh nhân xuất tinh sớm đó là đầu dương vật quá mẫn cảm, khi “lâm trận” sẽ không thể làm chủ được việc xuất tinh.

      Ngoài ra, một số viêm nhiễm khác cũng dẫn đến tình trạng bao quy đầu mẫn cảm. Lúc này, nam giới còn nhận thấy quy đầu có các dấu hiệu lạ như đau khi cương cứng, nổi mụn ở quy đầu hay ngứa rát, chạy dịch...

Ảnh hưởng từ bao quy đầu nhạy cảm

      Bao quy đầu quá nhạy cảm trong thời gian dài sẽ cản trở lớn đến chức năng sinh sản cũng như sức khỏe của các quý ông. Một số những ảnh hưởng rõ ràng nhất có thể kể đến như sau:

  Gây xuất tinh sớm: bao quy đầu nhạy cảm dễ khiến nam giới bị kích thích gây ra hiện tượng xuất tinh sớm. Kéo theo tâm lý căng thẳng, tự ti, không thỏa mãn nhu cầu tình dục, giảm ham muốn. Không xử lý kịp thời còn có thể dẫn đến tình trạng rối loạn cương dương, thậm chí liệt dương.  

  Chất lượng đời sống tình dục suy giảm: bao quy đầu mẫn cảm dễ dẫn đến viêm nhiễm, đau khi quan hệ...

  Vô sinh, hiếm muộn: quá trình quan hệ bị ảnh hưởng, tinh trùng khó vào âm đạo, cản trở quá trình thụ thai dẫn đến nguy cơ vô sinh, hiếm muộn cao ở những nam giới gặp phải tình trạng này. 

Khắc phục bao quy đầu mẫn cảm cho hiệu quả nhanh chóng tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín

       Với những nguy hại và ảnh hưởng từ bao quy đầu nhạy cảm thì việc chữa trị là rất cần thiết đối với nam giới gặp phải tình trạng khó nói này.

  Hỗ trợ cắt bao quy đầu cho trường hợp dài hoặc hẹp bao quy đầu

Phương pháp thường được chỉ định điều trị đó là cắt bao quy đầu theo kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc mang lại hiệu quả cao, không đau, đảm bảo an toàn, không gây biến chứng nguy hiểm cho người bệnh. Đặc biệt, sau khi cắt bao quy đầu thì đời sống tình dục sẽ còn chuyển biến tích cực hơn.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

  Điều trị nội khoa với bao quy đầu bị viêm nhiễm hoặc chấn thương

Bệnh nhân sử dụng các loại thuốc để hỗ trợ làm giảm viêm nhiễm, hạn chế tình trạng mẫn cảm quá mức ở bao quy đầu. Bệnh nhân cần đặc biệt lưu ý sử dụng thuốc theo chỉ định của bác sĩ để cho hiệu quả tốt nhất.

  Phương pháp Chặn dây thần kinh dương vật

Dây thần kinh ở bao quy đầu quá nhạy cảm nên cần tiến hành loại bỏ. Các bác sĩ tiến hành thủ thuật, chọn những dây thần kinh nhạy cảm rồi thắt nó lại, việc này giúp cho dương vật bớt nhạy cảm và kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn. Nam giới có thể an tâm bởi tiểu phẫu không gây đau và rất an toàn.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

       Để khắc phục tình trạng bao quy đầu quá nhạy cảm nam giới nên chủ động đến những cơ sở chuyên khoa uy tín để được thăm khám, tư vấn và hỗ trợ chữa trị đúng cách. Hiện tại, với việc khắc phục hiện tượng bao quy đầu quá nhạy cảm, tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín áp dụng hỗ trợ chữa trị trên nguyên tắc “đúng người đúng bệnh” – tức là tìm ra nguyên nhân khiến bao quy đầu quá nhạy cảm, sau đó chỉ định hỗ trợ chữa trị đúng cách.

       Lựa chọn Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín, bạn không chỉ được điều trị bằng những phương pháp tiên tiến mà còn được trải nghiệm dịch vụ y tế hàng đầu với những ưu điểm nổi trội như sau:

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

✔​ ​ Phòng khám được cấp phép hoạt động bởi Sở y tế thành phố, là cơ sở khám chữa bệnh hiện đại và tiên tiến hàng đầu hiện nay.

✔​ ​ Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám và điều trị các bệnh lý nam khoa. Đặc biệt luôn lấy y đức để để làm mục tiêu làm việc.

✔​ ​ Thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại, được tiệt trùng, đảm bảo vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

✔​ ​ Thái độ phục vụ tận tình, tư vấn kỹ lưỡng, luôn đặt lợi ích và sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu.

✔​ ​ Chi phí điều trị bệnh hợp lý, mỗi khoảng phí đều minh bạch rõ ràng theo quy định của Sở y tế đề ra.

BÀI VIẾT XEM THÊM