Công nghệ Surkon Hàn Quốc cắt bao quy đầu – Quy trình và ưu điểm

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 4 / 10 (11 bình chọn)

       Cắt bao quy đầu bằng công nghệ Surkon Hàn Quốc,… đang được nhiều nam giới quan tâm và tìm kiếm. Đây là 1 trong số những phương pháp cắt bao quy đầu được nhiều bác sĩ tin tưởng sử dụng, với các ưu điểm vượt trội hơn so với các phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống. Nếu như bạn đang tìm hiểu vấn đề cắt bao quy đầu bằng công nghệ Surkon Hàn Quốc thì đừng bỏ lỡ các thông tin hữu ích ở trong bài viết dưới đây nhé.

[Bạn muốn thực hiện cắt bao quy đầu bằng công nghệ Surkon Hàn Quốc. Hãy click vào bảng này để nhận được tư vấn]

Quy trình cắt bao quy đầu bằng công nghệ Surkon Hàn Quốc có phức tạp không?

       Cắt bao quy đầu bằng công nghệ Surkon Hàn Quốc là một thủ thuật nhỏ, diễn ra trong khoảng thời gian từ 10-15 phút. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn trong quá trình thực hiện thủ thuật. Cũng như mang lại hiệu quả cao sau quá trình điều trị. Nam giới cần được thăm khám cũng như được bác sĩ chuyên khoa giỏi tư vấn một cách cụ thể và chi tiết.

       Quy trình cắt bao quy đầu bằng công nghệ Surkon Hàn Quốc chỉ thực sự an toàn nếu được thực hiện theo các bước sau:

  Bước 1: Bác sĩ thăm khám, kiểm tra sức khỏe tổng quát: Xét nghiệm máu, nước tiểu, điện tâm đồ, đo huyết áp,...

  Bước 2: Sau khi thăm khám hoàn tất. Người bệnh đảm bảo đủ điều kiện sức khỏe để thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Bác sĩ chuyển bạn vào phòng tiểu phẫu. Vệ sinh bộ phận sinh dục thật sạch bằng nước muối.

  Bước 3: Bác sĩ gây tê cục bộ ở phần quy đầu. Bước này giúp người bệnh không đau đớn khi thực hiện tiểu phẫu.

  Bước 4: Bác sĩ tách lớp da bao quanh quy đầu và tạo hình cho quy đầu dương vật. Sau đó, dương vật được cố định bằng máy để máy tự động tích hợp quy trình cắt và khâu. Chỉ 10 – 15 phút là kết thúc tiểu phẫu cắt bao quy đầu bằng công nghệ Surkon.

         Nhanh chóng trò chuyện cùng chúng tôi để được tư vấn ngay tại đây 

Ưu điểm khi cắt bao quy đầu bằng công nghệ Surkon Hàn Quốc

       Cắt bao quy đầu bằng máy Surkon có những ưu điểm nào? Hiện nay, tỷ lệ nam giới mắc bệnh liên quan tới bao quy đầu như dài/hẹp bao quy đầu ngày càng gia tăng. Trong khi đó, việc sử dụng phương pháp truyền thống còn tồn tại nhiều nhược điểm. Vì vậy, công nghệ Surkon ra đời như “làn gió mới” khắc phục được tất cả hạn chế của phương pháp truyền thống trước đó. Ưu điểm cắt bao quy đầu bằng dụng cụ Surkon:

       ✤  Tính thẩm mỹ cao:

       Phương pháp cắt da quy đầu bằng máy Surkon sẽ không cần khâu vết thương sau khi tiến hành tiểu phẫu. Việc khâu vết thương sẽ diễn ra cùng với thời điểm cắt. Chỉ khâu vết thương sử dụng để cầm máu và cố định vết cắt.

       Với dụng cụ chuyên biệt, vết cắt được xác định đúng vị trí. Do đó sẽ không để lại sẹo xấu, dương vật cũng được đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

       ✤  Thời gian phẫu thuật cắt bao quy đầu được rút ngắn nhanh chóng 

      Thay vì phải mất 30 phút cho một ca cắt bao quy đầu truyền thống như trước đây. Hiện nay, phương pháp cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật Surkon đã rút ngắn thời gian chỉ còn chưa tới 10 phút.

       ✤  Hạn chế chảy máu

       Kỹ thuật Surkon kết hợp cùng lúc giữa cắt và khâu vết thương. Nên lượng máu chảy ra không đáng kể so với phương pháp truyền thống là cần phải cắt xong mới tiến hành khâu vết thương hở.

       ✤  Ít đau đớn hơn

       Không phải cắt chỉ như phương pháp truyền thống, phương pháp cắt bao quy đầu bằng máy surkon sử dụng khớp ghim, sau 7 – 10 ngày khớp ghim sẽ tự rơi ra mà không gây ra bất kỳ đau đớn nào cho người bệnh.

       ✤  Tránh lây nhiễm các bệnh xã hội, bệnh truyền nhiễm qua máu 

       Đây là loại máy chỉ sử dụng duy nhất 1 lần cho 1 bệnh nhân. Vì thế, độ an toàn rất là cao. Phòng tránh được các bệnh truyền nhiễm trong quá trình thực hiện thủ thuật.

       ✤  Phục hồi nhanh, ít biến chứng

       Thời gian phẫu thuật nhanh, không cần nằm viện, bệnh nhân phục hổi nhanh chóng. Sử dụng máy móc nên tính chính xác cao, chảy ít máu. Do đó hạn chế tối đa việc nhiễm trùng, biến chứng sau phẫu thuật.

       So với các phương pháp cắt bao quy đầu khác thì Công nghệ Surkon Hàn Quốc sẽ mang đến nhiều lợi ích, cụ thể như:

 

PHƯƠNG PHÁP TRUYỀN THỐNG (CẮT)

CÔNG NGHỆ SURKON HÀN QUỐC

Cách thức

Gây tổn thương lớn, phức tạp

Tổn thương nhỏ, đơn giản, thuận tiện

Trong quá trình

phẫu thuật

Thủ thuật dễ chảy máu, cầm máu khó khăn, phải khâu vết cắt

Không dùng dao, không cần khâu vết cắt.

Đau đớn nhiều

Hạn chế đau xuống mức thấp nhất

Thời gian dài: 30 phút

Từ 5 - 10 phút

Sau phẫu thuật

Không được tắm

Có thể tắm, sinh hoạt bình thường

Để lại sẹo, vết khâu không đều

Vết sẹo mờ, hoặc không thấy

Có thể chảy máu nhiều

Sau phẫu thuật hiếm khi thấy chảy máu

Kết quả

Có tiềm ẩn nguy hiểm

An toàn

 Hãy tham khảo ý kiến chuyên gia ngay tại đây để có sự chuẩn bị tốt nhất, giúp bạn an tâm thăm khám!!!

Cắt bao quy đầu bằng máy Surkon ở đâu TPHCM?

       Để quá trình thủ thuật diễn ra thành công, hiệu quả tốt nhất cần đảm bảo tiêu chuẩn về trình độ bác sĩ, trang thiết bị kỹ thuật y tế, phòng tiểu phẫu…Hiện nay, Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín là một trong những địa chỉ cắt bao quy đầu bằng công nghệ Surkon uy tín, được nhiều quý ông tin tưởng lựa chọn.

► Đến cắt bao quy đầu bằng Surkon, nam giới được thăm khám, điều trị với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, giàu chuyên môn, trình độ cao.

► Cơ sở hạ tầng khang trang, thiết bị kỹ thuật hiện đại. Được kiểm duyệt nghiêm ngặt.

► Quy trình thăm khám và điều trị bệnh khép kín, phòng thủ thuật được vô trùng, đảm bảo độ an toàn cao, hạn chế rủi ro và nguy cơ viêm nhiễm.

► Phương pháp cắt bao quy đầu đa dạng, tân tiến. Ngoài cắt bao quy đầu bằng công nghệ Surkon, Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín còn cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc.

► Thời gian làm việc linh động, ngoài giờ hành chính, từ 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ lễ tết.

       Qua nội dung trong bài, nam giới đã biết cắt bao quy đầu bằng máy Surkon là gì, quy trình thực hiện ra sao, ưu điểm nổi vật và địa chỉ thực hiện an toàn. Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc hoặc muốn đặt lịch hẹn khám, vui lòng liên hệ đường dây nóng để được giải đáp miễn phí.

 Bạn có thắc mắc về phương pháp cắt bao quy đầu bằng máy Surkon hãy bấm ngay KHUNG CHAT bên dưới để được tư vấn MIỄN PHÍ 

BÀI VIẾT XEM THÊM